“อภิสิทธิ์แห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับ” กับบัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัม

วีซ่าประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่ “วีซ่า แพลทินัม พรีวิลเลจ โปรแกรม” เพิ่มความประทับใจในการใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าแก่ผู้ถือบัตรวีซ่า แพลทินัม ด้วยประสบการณ์พิเศษและความสะดวกสบายในการช้อปปิ้ง บริการด้านการแพทย์ และการเดินทางท่องเที่ยว จากความร่วมมือของ 3 ผู้นำของวงการ – สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ และบริษัท เอ็มดี แมนเนจเม้นท์ จำกัด

นายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่าอินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ผู้ถือบัตรสมัยนี้จะเลือกแต่สิ่งดีๆ และสรรหาเฉพาะบัตรที่พร้อมจะมอบบริการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง พร้อมทั้งสร้างความภาคภูมิใจแก่ผู้ถือบัตร ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้มีแต่ในบัตรวีซ่า แพลทินัมเท่านั้น “วีซ่า แพลทินัม พรีวิลเลจ โปรแกรม” มอบสิทธิพิเศษที่เหนือระดับเพื่อให้ผู้ถือบัตรวีซ่าแพลทินัมทั่วประเทศสามารถใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่ามีสไตล์ที่สุด”

ปัจจุบัน ผู้ถือบัตรวีซ่าแพลทินัมได้รับสิทธิประโยชน์และข้อเสนอพิเศษมากมายจากร้านค้า ร้านอาหารและผู้ให้บริการท่องเที่ยวชั้นนำ อาทิ โปรแกรมผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการ และยังมั่นใจได้ว่าบัตรวีซ่าสามารถใช้ได้ในร้านค้าชั้นนำกว่า 29 ล้านแห่งและสามารถเบิกถอนเงินสดจากตู้เอทีเอ็มอีกกว่า 1 ล้านแห่งทั่วโลก

“วีซ่า แพลทินัม พรีวิลเลจ โปรแกรม เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ที่สะท้อนความมุ่งมั่นของวีซ่าที่ต้องการนำเสนอสิทธิพิเศษเพื่อให้ผู้ถือบัตรใช้ชีวิตมีสไตล์ได้ตามใจปรารถนา” นายสมบูรณ์กล่าว

ในอีก 5 เดือนหลังจากนี้ “วีซ่า แพลทินัม พรีวิลเลจ โปรแกรม” จะมอบส่วนลดพิเศษและกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และรสนิยมของผู้ถือบัตรวีซ่า แพลทินัม โดยในวันพรุ่งนี้ (15 สิงหาคม) ผู้ถือบัตรจะได้รับเชิญไปร่วมงานเลี้ยงค็อกเทลที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อฉลองโอกาสนี้ พร้อมพบกับดีไซเนอร์ชื่อดังที่จะมาพูดคุยเกี่ยวกับกระแสแฟชั่นสุดล้ำสมัยที่ศูนย์การค้าเกษร

นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยังจะได้รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 45 เปอร์เซ็นต์เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านแบรนด์เนมชั้นนำที่ศูนย์การค้าเกษร เอราวัณ แบงค์คอก เซ็นทรัลเวิลด์ หรืออัมรินทร์ พลาซ่า รวมทั้งได้รับความสะดวกในการจอดรถในที่จอดรถพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรโดยเฉพาะ พร้อมรับเวลคัมดริ้งค์ทันทีที่ก้าวเข้าไปในศูนย์การค้าชั้นนำดังกล่าว และในช่วงการจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษที่จัดขึ้นเป็นประจำที่ห้างดังกล่าวในวันที่ 25-31 ตุลาคม และ 25-31 ธันวาคมนี้ ผู้ถือบัตรวีซ่า แพลทินัมจะได้รับส่วนลดเพิ่มมากขึ้นจากส่วนลดปกติด้วย

นายชาย ศรีวิกรม์ ประธานสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ เปิดเผยว่า “ย่านราชประสงค์คือสวรรค์ของนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา สีสันความบันเทิงที่สนุกสนาน เติมเต็มทุกความสุข พร้อมความสะดวกสบายและความปลอดภัย ซึ่งสนับสนุนแนวคิดที่ต้องการให้กรุงเทพฯ เป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของโลกและเป็นจุดหมายในการเดินทางของนักท่องเที่ยว โครงการที่เกิดจากความร่วมมือของพันธมิตรทั้งสามจะทำให้นักช้อปคนพิเศษได้รับความสะดวกในการเลือกสรรสินค้าที่ต้องการได้ในที่เดียวจากร้านค้ากว่า 1,300 แห่งโดยห้างสรรพสินค้าแต่ละแห่งสามารถเดินถึงกันได้ และผู้ถือบัตรยังมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะซื้อสินค้าหรือบริการที่ไหน บัตรวีซ่า แพลทินัมของพวกเขาก็จะได้รับการยอมรับอย่างแน่นอน พร้อมรับประสบการณ์ประทับใจในการจับจ่ายซื้อสินค้า รวมทั้งได้รับส่วนลดเพิ่มเติมตลอดจนสิทธิพิเศษอีกมากมาย”

ขณะเดียวกัน ศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ ก็พร้อมที่จะมอบบริการพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรวีซ่าแพลทินัม โดยเป็นครั้งแรกที่ศูนย์ฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรในกิจกรรมพิเศษเช่นนี้ โดยศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพจะให้บริการรถฉุกเฉินฟรี อัพเกรดห้องพักฟรี และเมื่อลูกค้าบัตรวีซ่า แพลทินัมซื้อแพ็คเกจตรวจร่างกายก็จะได้รับแพ็คเกจตรวจร่างกายฟรีเพิ่มอีก 1 ท่าน เพียงชำระค่าบริการผ่านบัตรวีซ่า แพลทินัม สำหรับลูกค้าในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพทุกแห่ง ได้แก่ ทุกโรงพยาบาลในเครือที่กรุงเทพฯ เกาะสมุย พัทยา เชียงใหม่ และหาดใหญ่

“คนรุ่นใหม่ต่างหันมาใส่ใจในสุขภาพของตัวเองและคนในครอบครัวมากขึ้น เนื่องจากวิถีชีวิตที่ซับซ้อนวุ่นวายมากขึ้น เรายินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับวีซ่าในการให้บริการด้านการแพทย์ที่เป็นที่ยอมรับแก่ผู้ถือบัตรวีซ่าแพลทินัม และให้ความมั่นใจกับลูกค้าว่าจะได้รับการดูแลและการรักษาพยาบาลอย่างดีที่สุดจากเราไม่ว่าจะอยู่ที่บ้าน หรือกำลังเดินทางอยู่ในต่างจังหวัด” นายแพทย์ชาตรี ดวงเนตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพกล่าว

ส่วนพันธมิตรสำคัญอีกรายหนึ่งคือ เอ็มดี แมนเนจเม้นท์ หรือ วี เลิฟ ทราเวล (Vlovetravel) ซึ่งเป็นบริษัทท่องเที่ยวและการพักผ่อนชั้นนำของไทยก็พร้อมจะมอบประสบการณ์พิเศษในการเดินทางพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้ถือบัตรวีซ่าแพลทินัมในโครงการนี้เช่นกัน

“ผู้ถือบัตรวีซ่าแพลทินัมคือลูกค้าคนพิเศษที่ต้องการความสะดวกและบริการที่ยอดเยี่ยมเมื่อพวกเขาเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด สำหรับโครงการนี้ นอกจากผู้ถือบัตรจะได้รับความประทับใจสูงสุดจากการเดินทางแล้ว ยังจะได้รับสิทธิพิเศษ คือ เมื่อซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปจะได้รับคูปองเงินสดมูลค่า 5,000 บาทสำหรับการซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวที่มีมูลค่ามากกว่า 30,000 บาทในครั้งต่อไป”

โครงการวีซ่า แพลทินัม พรีวิลเลจ โปรแกรม จะเริ่มมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2552 ดูรายละเอียดเกี่ยวกับส่วนลดและโปรโมชั่นทั้งหมดของวีซ่าได้ที่ www.visa-asia.com

ข้อมูลเกี่ยวกับวีซ่า
วีซ่าคือบริษัทให้การบริการด้านเครือข่ายการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์และผลิตภัณฑ์ด้านการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริการของวีซ่าได้แก่ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรเติมเงิน รวมถึงการชำระเงินเชิงพาณิชย์ ภายใต้สัญลักษณ์ วีซ่า วีซ่าอิเล็กตรอน อินเตอร์ลิงก์ และ พลัส โดยบัตรวีซ่าเป็นที่ยอมรับทั่วโลก นอกจากนี้ วีซ่า/พลัส Visa/Plus) ยังเป็นเครือข่ายเอทีเอ็มที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งให้บริการเงินสดในรูปของสกุลเงินท้องถิ่นกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีซ่าได้ที่ www.corporate.visa.com