เวิลด์ ทราเวลเลอร์ พลัส ราคาพิเศษสู่ออสเตรเลีย จากบริติช แอร์เวย์

สายการบินบริติช แอร์เวย์ นำเสนอประสบการณ์พิเศษแห่งการเดินทางสู่ออสเตรเลีย ด้วยเวิลด์ ทราเวลเลอร์ พลัส ที่นั่งชั้นประหยัดแบบพรีเมียม ในราคาพิเศษ สำหรับบัตรโดยสารไป-กลับ เส้นทางกรุงเทพฯ-ออสเตรเลีย-กรุงเทพฯ เริ่มต้นเพียง 43,010 บาท สำหรับเส้นทางสู่ซิดนีย์, บริสเบน หรือ เมลเบิร์น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2551 โดยสามารถเดินทางได้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2551 และบัตรโดยสารดังกล่าวมีอายุใช้งานได้นาน 12 เดือน นับจากวันเดินทางครั้งแรก (กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขและข้อตกลงที่กำหนด*)

เวิลด์ ทราเวลเลอร์ พลัส ที่นั่งชั้นประหยัดแบบพรีเมียมของสายการบินบริติช แอร์เวย์ ซึ่งแยกออกเป็นสัดส่วนจากชั้นประหยัด ด้วยที่นั่งกว้างขวางขึ้น พร้อมพื้นที่สำหรับวางขาถึง 38 นิ้ว ซึ่งมากกว่าชั้นประหยัด และระบบเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นที่พักศีรษะแบบปรับได้ ที่พักเท้าและที่รองรับเอว ระบบโทรศัพท์และไฟฟ้าบริเวณที่นั่งเพื่อให้ผู้โดยสารสามารถทำงานได้ในขณะเดินทาง และสามารถเพิ่มจำนวนสัมภาระในการเดินทางได้ถึงสองใบ

ท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ www.ba.com

* เงื่อนไขและข้อตกลงที่กำหนด

1. ราคาบัตรโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลง

2. ราคานี้ยังไม่รวมภาษีสนามบิน ค่าบริการ ประกัน และภาษีน้ำมัน

3. ราคาบัตรโดยสารเด็กคิดเท่ากับ 75 เปอร์เซ็นต์ ของราคาบัตรโดยสารผู้ใหญ่ และราคาบัตรโดยสารทารก (นั่งรวมกับผู้ใหญ่) อยู่ที่ 10 เปอร์เซ็นต์ของราคาบัตรโดยสารปกติ

4. ผู้โดยสารจะได้รับจุดหยุดพัก (Stopover) หนึ่งจุด โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสามารถขอเพิ่มด้วยการเพิ่มเงิน 2,000 บาทต่อจุดหยุดพักหนึ่งแห่ง