ลุฟท์ฮันซ่า สตาร์ เชฟส์ประสบความสำเร็จในประเทศไทย

ลุฟท์ฮันซ่าได้เชิญแขกพิเศษเข้าเยี่ยมชมแอลเอสจี สกายเชฟส์ กรุงเทพฯ เพื่อชมการบริการจัดอาหารและบริการบนเครื่องบินต่างๆของแอลเอสจี ในปีนี้มีเชฟนอร์เบิร์ต เอ คอสต์เนอร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ โรงแรมโอเรียนเต็ล กรุงเทพฯเป็นผู้รังสรรค์รายการอาหารระดับพรีเมี่ยมสุดพิเศษ สำหรับผู้โดยสารบนเที่ยวบินรายวันเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ และ เมืองแฟรงค์เฟิร์ตในโปรแกรมลุฟท์ฮันซ่า สตาร์ เชฟส์ เชฟนอร์เบิร์ตและทีมจากแอลเอสจี สกายเชฟส์จะทำงานร่วมกันอย่างสม่ำเสมอเพื่อสร้างความมั่นใจว่าเมนูสุดพิเศษเหล่านี้จะยังคงรักษาคุณภาพและเอกลักษณ์ก่อนที่จะถูกนำไปเสิร์ฟผู้โดยสารบนเครื่องบิน และแน่ใจได้ว่าอาหารจากเมนูสุดพิเศษนี้จะคงคุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับผู้โดยสารสายการบินลุฟท์ฮันซ่า

บรรยายภาพ: ยาป โรเอสท์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แอลเอสจี สกาย เชฟส์ (สองจากซ้าย) เชฟ นอร์เบิร์ต เอ. คอสต์เนอร์ เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ โรงแรมโอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ (สามจากซ้าย) เชฟ หฤษฎ์ เวชากุล หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ประจำแอลเอสจี สกาย เชฟส์ (สามจากขวา) มร.คริสโตเฟอร์ ซิมเมอร์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย, กัมพูชา ลาว พม่าและผู้อำนวยการภูมิภาคประจำประเทศเวียดนามและฟิลิปปินส์ บริษัท ลุฟท์ฮันซ่า สายการบินเยอรมัน พร้อมทั้งลูกเรือสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ณ แอลเอสจี สกาย เชฟส์ กรุงเทพฯ

ลุฟท์ฮันซ่าสายการบินเยอรมันให้บริการเที่ยวบิน ไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ และ เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ทุกวัน โดย 3 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังนครโฮจิมินท์ และอีก 4 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ เส้นทางการบินดังกล่าวทำให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าถือเป็นสายการบินยุโรปชั้นนำที่ให้บริการในภูมิภาคนี้ ด้วยเที่ยวบินเชื่อมต่อที่มากที่สุดไปสู่และจากทวีปยุโรป รวมทั้งไปสู่เมืองสำคัญอีกสองเมืองภายในภูมิภาค

เกี่ยวกับสายการบินลุฟท์ฮันซ่า

กลุ่มบริษัทสายการบินลุฟท์ฮันซ่า เป็นกลุ่มธุรกิจเอกชนเต็มรูปแบบ ที่ให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศในแบบต่างๆ ทั้งการเป็นสายการบินขนส่งผู้โดยสารเชิงพาณิชย์ การขนส่งสินค้าและพัสดุ การให้บริการอาหารบนเครื่องบิน การซ่อมบำรุงและให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศอากาศยาน สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยบริการเส้นทางบินสู่ 204 จุดหมายปลายทางใน 81 ประเทศทั่วโลก อันรวมทั้ง 22 จุดหมายหลักในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินที่ร่วมก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลอันซ์ซึ่งได้พัฒนาจนเป็นหนึ่งในกลุ่มพันธมิตรทางการบินที่มีขนาดใหญ่และแข็งแกร่งที่สุดของอุตสาหกรรมในปัจจุบันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.lufthansa.com