ม.มหิดลอินเตอร์จัดอบรมประจำเดือนกันยายน 3 หลักสูตร

มหาวิทยาลัยมหิดล โดยวิทยาลัยนานาชาติจะจัดอบรม ประจำเดือนกันยายน 3 หลักสูตร ได้แก่

• บริการอย่างไรให้ได้ใจลูกค้า อาจารย์เนตรา เทวบัญชาชัย หัวหน้าหลักสูตรการจัดการท่องเที่ยวและโรงแรม วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นวิทยากร มีหัวข้อในการบรรยาย เช่น การบริการที่เป็นเลิศ บุคลิกภาพและท่าทางการวางตนของนักบริการมืออาชีพ การแก้ไขปัญหา และการจบบริการที่ถูกต้อง เป็นต้น จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน 2551 เวลา 9:00-16:00 น.

• การประเมินผลการปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ ผศ. ขจรศักดิ์ หาญณรงค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานทรัพยากรบุคคล บริษัท เอบีบี จำกัด เป็นวิทยากร มีหัวข้อในการบรรยาย เช่น การใช้ประโยชน์จากการประเมินผลการปฏิบัติงาน การกำหนดตัวชี้วัดผลงานและการประเมินพฤติกรรม เป็นต้น จะจัดขึ้นใน วันพุธที่ 17 กันยายน 2551 เวลา 9:00-16:00 น.

• eTourism กลยุทธ์ทางการตลาด ตอน 007: The World of search is not enough คุณพงษ์ระพี เตชพาหพงษ์ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ ThaiGoogleEarth.com ที่ปรึกษาและผลิตรายการช่วง eMarketing ของรายการ eLife eBusiness ออกอากาศทางช่อง Modern Nine และ Nation Channel เป็นวิทยากร มีหัวข้อในการบรรยาย เช่น The New Google Search Strategy, Why Open Travel Search, Social Network, Rss & e-mail Marketing เป็นต้น พร้อมกรณีศึกษาต่างๆ จะจัดขึ้นในวันที่ 26 กันยายน 2551

ทั้งสามหลักสูตรจัดที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โครงการวิทยบริการ โทร. 0-2441-5090 ต่อ 1022 และ 1712 หรือ E-mail: ictraining@mahidol.ac.th หรือ www.muic.mahidol.ac.th/training