มาสด้าปล่อยหมัดเด็ด "M DAY" ครั้งเดียวในรอบปี พลาดไม่ได้ 10 วันเท่านั้น

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังตลาดรถยนต์ซบเซามานานหลายเดือน ถึงเวลาที่มาสด้าออกมากระตุ้นตลาดครั้งสำคัญในรอบปี ด้วยแคมเปญขอบคุณลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่ “M DAY” มาสด้ามอบข้อเสนอพิเศษสุดคุ้ม ที่พลาดไม่ได้ เฉพาะงานนี้ครั้งเดียวในรอบปีเท่านั้น โดยจัดขึ้นพร้อมๆ กันทุกโชว์รูมทั้ง 94 แห่งทั่วประเทศ ซื้อรถมาสด้า บีที-50 วันนี้รับฟรีทันทีกว่า 1 แสนบาท ทั้งคูปองค่าน้ำมัน 50,000 บาท ประกันภัยชั้น1 และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง สำหรับรถยนต์นั่งมาสด้า3 รับฟรีค่าบำรุงรักษานานถึง 3 ปี หรือดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.99% พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น1 และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และของสมนาคุณพิเศษอีกมากมาย โอกาสเดียวที่จะได้เป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าได้ง่ายขึ้น เพียง 10 วันเท่านั้นระหว่างวันที่ 5 – 14 กันยายนนี้

จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดรถยนต์ในช่วงปลายปีนี้เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเริ่มมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องทั้งรถเก๋งและรถกระบะ มาสด้าก็เช่นกันเรารุกตลาดอย่างหนักมาตลอดทั้งปี โดยช่วงวันที่ 5-14 กันยายนนี้มาสด้าได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ประจำปี พร้อมกันทุกโชว์รูมทั่วประเทศ นั่นคืองาน M DAY ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และ 2 ครั้งที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ในปีนี้มาสด้าคาดว่าตลอด 10 วัน ของการจัดงานจะมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมงานอย่างเนืองแน่น และคาดว่าจะมียอดจองซื้อเข้ามาไม่ต่ำกว่า 1,000 คัน เนื่องจากเป็นแคมเปญที่ดีที่สุดของปี และสถานการณ์ทางเศรษฐกิจเริ่มมีแนวโน้มที่สดใสมากขึ้น

หลังจากสถานการณ์ทางด้านราคาน้ำมันได้เริ่มคลี่คลาย และตลาดรถยนต์เริ่มมีสัญญาณที่เป็นบวกมากขึ้น เนื่องจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล มาสด้าจึงส่งแคมเปญเด็ดต่อเนื่องทันทีหวังมัดใจลูกค้า และเพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงปลายปี ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ลูกค้าไม่ควรพลาดในงาน “M DAY” ครั้งเดียวในรอบปี และเพียง 10 วันนี้เท่านั้น ประกอบด้วยรถสปอร์ตปิคอัพมาสด้า บีที-50 รถปิคอัพระดับมาตรฐานสากล ที่ส่งออกไปจำหน่ายกว่า 130 ประเทศทั่วโลก รับข้อเสนอสุดพิเศษ ซื้อมาสด้า บีที-50 รับฟรีคูปองเติมน้ำมันมูลค่า 50,000 บาททันที พร้อมรับประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี และฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนานถึง 3 ปี
ในส่วนของรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ที่สร้างความฮือฮาร้อนแรงมากที่สุด พิชิตรางวัลมาแล้วทั่วโลกกว่า 94 รางวัล รวมทั้งรางวัล “Thailand Car of The Year” 4 ปีติดต่อกัน และสามารถเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 รับข้อเสนอสุดพิเศษเงินดาวน์ต่ำ ผ่อนชำระนาน รับฟรี ค่าบำรุงรักษานานสูงสุดถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรือเลือกรับดอกเบี้ยต่ำสุดพิเศษเพียง 1.99 เปอร์เซ็นต์ ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี และประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปีฟรี

และสำหรับมาสด้า MX-5 รถสปอร์ตโรดสเตอร์ที่ขายดีที่สุดในโลกและกวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก ล่าสุดคว้ารางวัล “รถเปิดประทุนยอดเยี่ยมประจำปี 2008” จากนิตยสาร Auto Express ของประเทศอังกฤษ รับข้อเสนอสุดพิเศษฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ฟรีค่าบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงฟรี 3 ปี พร้อมกันนี้ยังเพิ่มระยะเวลารับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาแคมเปญ “M DAY” ประสบความสำเร็จอย่างสูง เพราะว่าเป็นแคมเปญส่งเสริมการขายประจำปีของมาสด้า ที่ลูกค้าไม่ควรพลาด เพราะ หนึ่งปีมีครั้งเดียว และในปีนี้นับเป็นปีที่สาม ของ “M DAY” ที่จัดมาอย่างเนื่อง มาสด้าได้เตรียมแผนการสื่อสารการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้ และกระตุ้นให้ลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมรถมาสด้าที่โชว์รูมของเราในช่วงวันที่ 5-14 กันยายนนี้ ผ่านสื่อโฆษณาต่างๆ ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สปอทวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ รวมถึงการสื่อสารทางตรง อาทิ การส่งข้อความผ่าน SMS หรืออีเมลล์ รวมทั้งทางเว็บไซด์ของมาสด้าด้วยเช่นกัน เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยตรง และรีบตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์สปอร์ตสายพันธุ์จากมาสด้า เพราะมีโอกาสเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น พลาดแล้ว ต้องรอถึงปีหน้า”

โอกาสรับสิทธิพิเศษให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์สปอร์ตสายพันธุ์จากมาสด้าได้ง่ายขึ้น ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ แบบ ซูม-ซูม สมรรถนะเป็นเยี่ยม ด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษเพียง 10 วันเท่านั้น สำหรับรถปิคอัพมาสด้า บีที-50 ที่โดดเด่นด้วยระบบช่วงล่างอัจฉริยะ DE-S และรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 ที่สามารถเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 777,000 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของเงื่อนไขแคมเปญพิเศษ “M DAY” ได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ หรือ มาสด้า สปีดไลน์ โทรศัพท์ 0-2661-9880 ต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408

รถยนต์ของมาสด้าเป็นที่คุ้นเคยในเมืองไทยมานานกว่า 57 ปี และยังคงดำเนินบทบาทสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจไทย มาสด้ามุ่งมั่นในการนำอารมณ์สนุกสนานวัยเด็กกลับมาสู่ทุกท่านอีกครั้ง ด้วยการผลิตรถยนต์ภายใต้แนวคิด “ซูม-ซูม” อันเปี่ยมไปด้วยคุณลักษณะแห่งความ “ท้าทาย” “สร้างสรรค์” และ “ร่าเริง” เพื่อให้ทุกการขับขี่ของคุณไม่ใช่เพียงการเคลื่อนที่จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง นอกเหนือจากยนตรกรรมอันทรงเอกลักษณ์แล้ว เรายังทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาการบริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าของมาสด้าทุกคนได้รับความพึงพอใจ เพราะเรายึดมั่นว่า รอยยิ้มของท่านคือความภาคภูมิใจของเรา

เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์นั่งสปอร์ตซีดานมาสด้า3 และสปอร์ตปิคอัพมาสด้า BT-50 สปอร์ตปิคอัพ พลังแรง และรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 94 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408