ผู้ใช้ไทยวินซีอี อัพเดดฟรี !! โปรแกรม CN Word Completion อัจฉริยะเดาคำ ป้อนไทยไวที่สุด

บริษัท ซีแอนด์เอ็น โซลูชั่น จำกัด ผู้นำด้านโปรแกรมบนวินโดวส์โมบาย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการป้อนข้อมูลไทยที่หลากหลาย แม่นยำและรวดเร็วที่สุด สำหรับลูกค้าไทยวินซีอีสามารถดาวน์โหลดอัพเดดฟรี โปรแกรม CN Word Completion ระบบอัจฉริยะเดาคำ ป้อนไทยไวที่สุด หลากหลายที่สุดทั้งบนคีย์บอร์ดเสมือนหน้าจอ บนแป้นลายมือ บนคีย์บอร์ดในตัวเครื่อง และบนคีย์บอร์ดขนาดใหญ่ CN Half Screen Keyboard

โปรแกรม CN Word Completion ใช้ร่วมกับโปรแกรมไทยวินซีอี มีระบบอัจฉริยะจดจำคำที่ใช้บ่อย ชาญฉลาดในการเรียนรู้และจัดลำดับคำศัพท์เพื่อให้พร้อมใช้ครั้งต่อไปได้อย่างรวดเร็วแม่นยำฉับไว สามารถบันทึกการตั้งค่าน้ำหนักหรือลบการตั้งค่าน้ำหนักคำศัพท์ที่ใช้บ่อย ผู้ใช้สามารถเลือกกำหนดได้ว่าป้อนอักษรหนึ่งตัวหรือสี่ตัวอักษรแล้วให้เดาคำศัพท์ขึ้นมา สามารถกำหนดให้คำศัพท์ที่แสดงขึ้นมาให้แสดงตั้งแต่หนึ่งถึงเก้าคำศัพท์ นอกจากนี้โปรแกรม CN Word Completion อัจฉริยะป้อนไทยไวที่สุดยังสนับสนุนการป้อนหลากหลายแบบที่สุด ทั้งบนคีย์บอร์ดเสมือนหน้าจอ บนแป้นลายมือ บนคีย์บอร์ดในตัวเครื่อง และอัพเดดล่าสุดบนคีย์บอร์ดขนาดใหญ่ CN Half Screen Keyboard ยกตัวอย่างเช่น พรุ่งนี้ประชุมตอนบ่ายนะครับ อัจฉริยะเดาคำเรียนรู้และจดจำคำศัพท์ที่ใช้บ่อยทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องป้อน 27 ตัวอักษร ผู้ใช้สามารถป้อนเพียง 4 ตัวอักษรคือ พ ป ต น เท่านั้น และยังสามารถเลือกการป้อนได้หลากหลายที่สุดตามที่ผู้ใช้ถนัดได้ เช่นบนแป้นคีย์บอร์ด แป้นลายมือ หรือแป้นคีย์บอร์ดขนาดใหญ่ครี่งหน้าจอได้

ซีแอนด์เอ็นโซลูชั่น ริเริ่มทำระบบเดาคำไทยบนโปรแกรมไทยวินซีอีออกมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 ได้พัฒนาต่อเนื่องไม่หยุดยั้งเรื่อยมาเพื่อคงความเป็นผู้นำระบบป้อนคำไทยหลากหลายและไวที่สุด สำหรับผู้ใช้ ThaiWinCE Professional บน WM 6.0 สามารถดาวน์โหลดอัพเดดโปรแกรมฟรี ได้ที่เว็บไซท์บริษัทฯ http://www.cn.co.th