TheWeddingInc.com เนรมิตทุกขั้นตอนงานแต่งงานในฝันให้เป็นจริงได้แค่….คลิก

สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่การจัดงานแต่งงานเพื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน สร้างครอบครัวใหม่ให้ตนเอง The Wedding Inc ในเครือ บริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาด้านการจัดการงานแต่งงานอย่างครบวงจร นำเสนอแนวคิด “The Professional Wedding Management” ผ่านเว็บไซต์ www.theweddinginc.com

ที่จะช่วยเนรมิตทุกความต้องการของงานแต่งงานในฝันของคู่รักให้เป็นจริงด้วยทีมงานมากประสบการณ์ เพียงคลิกเข้าไปชมเว็บไซต์ คู่รักจะได้รับทราบข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับบริการต่างๆ ของ The Wedding Inc รวมทั้งขั้นตอนการเตรียมงานแต่ละขั้นตอน ตั้งแต่การค้นหารูปแบบการจัดงาน ไปจนถึงการฮันนีมูน อีกทั้งบริการเสริมให้งานแต่งงานสมบูรณ์แบบ อาทิ การ์ดเชิญ ของที่ระลึก ตัวอย่างรูปแบบงาน พร้อมแพคเก็จงานแต่งงานที่น่าสนใจ เป็นต้น

ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ The Wedding Inc พร้อมด้วยสถานที่จัดงานที่รองรับได้ทั้งงานเล็กไปถึงงานขนาดใหญ่ สามารถเนรมิตงานแต่งงานให้ทุกคู่บ่าวสาวได้ทุกรูปแบบทั้งในและนอกสถานที่ ด้วยรูปแบบเฉพาะที่เป็นตัวตนของคู่รักแต่ละคู่มากที่สุด รวมถึงการ์ดเชิญและของชำร่วยเก๋ ๆ รูปถ่ายงานแต่งงาน ชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาว รวมถึงช่างแต่งหน้า ทำผม มืออาชีพ เรียกได้ว่า The Wedding Inc สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคู่แต่งงานได้ทุกขั้นตอนตั้งแต่วันแรกจนถึงวันฮันนีมูน ให้พิธีแต่งงานเป็นเรื่องไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เพื่อทำให้วันสำคัญในชีวิตของคุณถูกจดจำอยู่ในหัวใจตลอดไป เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ The Wedding Inc ได้ที่ www.theweddinginc.com