WD เปิดตัว RE3 ใหม่ความจุสูงกว่าเดิมเพื่อการทำงานขั้นเทพ

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เสริมทัพฮาร์ดไดรฟ์ตระกูล RE ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาด ล่าสุดส่งฮาร์ดไดรฟ์ตระกูล RE3 แบบ SATA รุ่นใหม่ที่มาพร้อมความจุสูงกว่าเดิม ได้แก่ ขนาด 750 GB และ 1 TB ตอบรับความต้องการของผู้บริโภคในระดับองค์กร ที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลจำนวนมหาศาล และวางใจในประสิทธิภาพการทำงานได้เต็มร้อย

ฮาร์ดไดรฟ์ WD RE3 ใหม่ความจุสูงกว่าเดิม มาพร้อมหน่วยความจำแคชขนาด 32 MB โดดเด่นด้วยตัวไดรฟ์ที่ทนทานต่อแรงสั่นสะเทือนและแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้น พร้อมระบบอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานดีกว่าเดิมมากถึง
20% และสูงสุด 60% เมื่อทำงานในสภาวะแวดล้อมที่มีแรงสั่นสะเทือนสูง ฮาร์ดไดรฟ์ WD RE3 ใหม่ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับสภาวะแวดล้อมการใช้งานแอพลิเคชั่นบนเซิร์ฟเวอร์ และการจัดเก็บข้อมูลชั้นเทพ ที่ต้องการอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
ฮาร์ดไดรฟ์ WD RE3 ใหม่ มาพร้อมคุณสมบัติเด่นอื่นๆ อีกมากมายสำหรับปกป้องฮาร์ดไดรฟ์และข้อมูลที่บันทึกได้ดียิ่งขึ้น ทำงานและเกิดความร้อนในอุณหภูมิที่ต่ำกว่าเดิม และเสียงเบากว่าฮาร์ดไดรฟ์สำหรับกลุ่มเอ็นเตอร์ไพรซ์รุ่นก่อนหน้านี้

ทอม แมคดอร์แมน รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายเอ็นเตอร์ไพร์ซ สโตเรจของ WD กล่าวว่า “WD ยังมุ่งมั่นนำเสนอฮาร์ดไดรฟ์ที่มีคุณสมบัติดีเยี่ยมและลงตัวที่สุดสำหรับกลุ่มเอ็นเตอร์ไพร์ซ ไม่ว่าจะเป็นด้านประสิทธิภาพ และความน่าเชื่อถือที่ลูกค้าคาดหวังจาก WD ทั้งนี้ ด้วยประสบการณ์ที่เข้มข้นของ WD ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดรฟ์สำหรับใช้งานในองค์กรแต่ละรุ่นที่ออกมาก่อนหน้านี้ เห็นได้ว่า WD มุ่งหน้านำเสนอสิ่งที่ดียิ่งขึ้นๆ โดยอาศัยประสบการณ์ด้านบวก ที่ลูกค้ามีต่อฮาร์ดไดรฟ์ระดับองค์กรของเราเป็นข้อมูลในการพัฒนาต่อไป”

ฮาร์ดไดรฟ์ WD RE3 มีอายุเฉลี่ยการใช้งาน หรือ Mean Time Between Failures (MTBF) สูงถึง 1.2 ล้านชั่วโมง โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี native command queuing (NCQ) และ time limited error recovery (TLER) ผ่านขั้นตอนการทดสอบที่ละเอียดและครอบคลุมกว่าเดิม เพื่อรับประกันความน่าเชื่อถือในการทำงานของแอพลิเคชั่นระดับองค์กร ซึ่งต้องการฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพการทำงานสูง

WD RE3 มาพร้อมคุณสมบัติเด่น ได้แก่

StableTrac? – เพลาของมอเตอร์ถูกยึดไว้อย่างมั่นคงที่ปลายทั้งสองด้าน ลดแรงสั่นสะเทือนที่เกิดจากการทำงานของตัวซิสเต็ม และเสริมความมั่นคงให้กับแผ่นจานแม่เหล็ก ค้นหาข้อมูลได้แม่นยำระหว่างการอ่านและเขียนข้อมูล สามารถดูการทำงานของเทคโนโลยี StableTrac ได้ที่เว็บไซต์ http://www.wdc.com/global/flash/index.asp?family=stabletrac

Dual processor – ขุมพลังในการประมวผลที่เพิ่มเป็นสองเท่า ช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้นจากยุคก่อนหน้านี้อีก 20 เปอร์เซ็นต์

RAFF? technology – เทคโนโลยี RAFF ยุคที่สี่ของ WD ประกอบด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ชั้นสูง เพื่อช่วยตรวจจับตัวไดรฟ์และแก้ไขการสั่นสะเทือนทั้งในแบบลีเนีย์และแบบหมุนได้พร้อมๆ กันลักษณะเรียลไทม์ สำหรับประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงสุดในสภาพแวดล้อมที่มีการสั่นสะเทือนสูง ส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้นจากไดรฟ์ยุคก่อนหน้านี้อีก 60 เปอร์เซ็นต์

IntelliSeek? technology – สามารถคำนวณความเร็วในการค้นหาข้อมูลที่เหมาะสมที่สุดเพื่อลดอัตราการบริโภคพลังงาน ลดเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือนในโหมดค้นหาข้อมูล โดยไม่ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลง

Multi-axis shock sensor – เซ็นเซอร์ตัวที่สามซึ่งติดตั้งเพิ่มเข้ามาในรุ่น RE3 จะช่วยตรวจจับแรงสั่นสะเทือนที่แม้เกิดขึ้นเพียงเล็กน้อยที่สุดได้โดยอัตโนมัติพร้อมทำการชดเชยเพื่อปกป้องข้อมูล

RAID-specific, Time-Limited Error Recovery (TLER) – ป้องกันเหตุการณ์อันไม่คาดฝันซึ่งอาจเกิดขึ้นกับตัวไดรฟ์ อันเนื่องมาจากกระบวนการกู้คืนข้อมูลของฮาร์ดไดรฟ์เป็นระยะเวลานาน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติสำหรับฮาร์ดไดรฟ์คอมพิวเตอร์เดสก์ทอป
Third-generation dynamic fly height – ด้วยเทคโนโลยีการยกหัวเข็มแบบไดมานิกของเจนเนอเรชั่นถัดไปเช่นนี้ ความสูงของหัวอ่านและเขียนจากผิวหน้าดิสก์ในแต่ละระดับจะถูกปรับค่าแบบเรียลไทม์ ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือสำหรับการทำงานในระดับที่เหมาะสมที่สุด

Thermal extended burn-in test – การทดสอบการทำงานในขั้นแรกที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม พร้อมเพิ่มการทดสอบในระดับอุณภูมิสูงต่ำสลับกันไป ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะมีเพียงไดรฟ์ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นที่จะถูกผลิตออกมาสำหรับรุ่น RAID Edition

NoTouch? ramp load technology – หัวบันทึกจะไม่สัมผัสโดนผิวหน้าของดิสก์ ลดการสึกหรอของหัวบันทึกและผิวของตัวดิสก์ได้ดีกว่าเดิม มาก รวมทั้งปกป้องตัวไดรฟ์ระหว่างการขนส่ง

ราคาและการวางจำหน่าย
ฮาร์ดไดรฟ์ WD RE3 รุ่นใหม่ความจุ 1TB (model WD 1002FBYS) และ 750 GB (model WD57502ABYS)) วางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายหลักที่ได้รับการแต่งตั้ง สนนราคาเพื่อผู้ผลิตของความจุ 1TB อยู่ที่ 8,560 บาท ขนาด 750GB ราคา 6,130 บาท WD RE3 รุ่นล่าสุด มาพร้อมการรับประกันนาน 5 ปีเต็ม ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม แวะชม
http://www.wdc.com/en/products/Products.asp?DriveID=503.