สวารอฟสกี้จัดเวิร์คช็อป “CREATE YOUR STYLE”

ธุรกิจชิ้นส่วนประกอบคริสตัลบริษัท สวารอฟสกี้ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมจัดกิจกรรม CREATE Your Style with CrystallizedTM – Swarovski Elements วันที่ 11-12 ตุลาคม ศกนี้ ที่โซนฟอรั่ม ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้รักศิลปะและแฟชั่นร่วมสร้างสรรค์ผลงานในเวิร์คช็อปจากตัวแทนจำหน่ายคริสตัลสวารอฟสกี้ชั้นนำ พร้อมเชิญดาราดัง ณัฐริกา “น้ำผึ้ง”ธรรมปรีดานันท์ ร่วมเผยเคล็ดลับเทคนิควาดภาพติดคริสตัลและเปิดตัว 2 นักศิลปะประดิษฐ์ไทยที่สร้างชื่อด้านการออกแบบคริสตัลในระดับสากล

คุณสวัสดิ์ โพธิ์สินสมวงศ์ ผู้อำนวยการธุรกิจชิ้นส่วนประกอบคริสตัล บริษัท สวารอฟสกี้ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “กิจกรรม CREATE Your Style with CrystallizedTM – Swarovski Elements เป็นกิจกรรมที่สวารอฟสกี้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อจุดประกายสร้างสรรค์ให้กับผู้ที่รักงาน D.I.Y. ในการถ่ายทอดจินตนาการสไตล์ของตนเองผ่านชิ้นงานศิลปะประดิษฐ์ด้วยคริสตัลคุณภาพจากสวารอฟสกี้ สำหรับกิจกรรมครั้งนี้เราได้รับความร่วมมือจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำถึง 6 ราย มาร่วมจัดเวิร์คช็อปให้กับผู้ที่สนใจ”

ไฮไลท์ของกิจกรรมจะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 13.30 น. โดยได้รับเกียรติจาก ณัฐริกา “น้ำผึ้ง” ธรรมปรีดานันท์ ดารายอดนิยมซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีในวงการงานศิลปะ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ด้วยการให้สัมภาษณ์และสาธิตเทคนิควาดภาพประดับคริสตัล พร้อมทั้งพิธีกรอารมณ์ดี สุกัญญา “หญิง” ไรวินท์ เป็นผู้ดำเนินรายการ ในงานยังจะมีการมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับคุณโยธินันท์ แต้ชัย และคุณรัชดา โฉมทวีวิรุต 2 นักศิลปะประดิษฐ์ที่ร่วมเป็นวิทยากรในโครงการและมีผลงานออกแบบงานประดิษฐ์คริสตัลที่ได้รับการเผยแพร่ในหลายประเทศ

กิจกรรมเวิร์คช็อปที่จะจัดขึ้นระหว่างเวลา 10.00-21.00 น. ของทั้งสองวันจะมีวิทยากรจาก 6 ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ Cheewan, Nook Crystal, Crystal House, Pinn Shop, Bead Passion และ Les Ideas เป็นผู้ฝึกสอนและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด โดยไม่เก็บค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ที่โทรศัพท์ลงทะเบียนล่วงหน้า

นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานยังมีโอกาสร่วมตกแต่งเล็บติดคริสตัลฟรีจากร้าน N.I.C. Nail Salon และเพ้นท์เล็บในราคาพิเศษ ร่วมสนุกกับกิจกรรมถ่ายรูปและชมกรอบรูปดิจิตอลติดคริสตัลจาก Sony Thai และเมื่อซื้อสินค้าในงานครบ 1,000 บาท ยังได้รับคริสตัลแทตทูมูลค่า 350 บาทอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0 2635 1990 ต่อ 234, 233 โทรสาร 0 2635 1585 หรือ www.create-your-style.com และที่อีเมล์ diy.th@swarovski.com