บราเดอร์เปิดตัวจักรเย็บผ้า Limited Edition รุ่น “Hello Kitty” เอาใจแฟนคลับ

บราเดอร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จักรเย็บผ้าของโลก เอาใจแฟนคลับ “Hello Kitty” และผู้ที่มีใจรักด้านการตัดเย็บ มีแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน ด้วยการเปิดตัวจักรเย็บผ้า limited edition 2 รุ่นพิเศษ ประกอบด้วย  รุ่น NV980K และ รุ่น GS2786K ซึ่งบราเดอร์ได้รับลิขสิทธิ์แท้ Hello Kitty จาก Sanrio ประเทศฮ่องกง โดยเหล่าสาวก Hello Kitty สามารถเลือกสรรลายปักน่ารักสดใสที่มีอยู่ในจักรเย็บผ้า รุ่น NV980K มากถึง 54 ลาย  และพิเศษสุด คือ เมื่อลูกค้าซื้อจักรเย็บผ้าบราเดอร์ รุ่น Hello Kitty รุ่นใดก็ได้ จะได้รับแผ่นรองจักรเย็บผ้าและผ้าคลุมจักรเย็บผ้า ลาย Hello Kitty อีกด้วย ความพิเศษแบบนี้มีเฉพาะจักรเย็บผ้าบราเดอร์เท่านั้น  นอกจากนี้ ยังร่วมเปิดตัว PINNSHOP สาขาใหม่ล่าสุด ณ ชั้น G เดอะช้อปปส์ แกรนด์ พระราม 9

นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จักรเย็บผ้าบราเดอร์นั้น ถือเป็นจักรเย็บผ้าที่มีประสิทธิภาพการใช้งานในระดับมืออาชีพ และมีการพัฒนาอยู่เสมอ เพื่อให้มีเทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้ ตลอดจนคิดค้นรูปแบบการตัดเย็บที่สร้างสรรค์ ด้วยเหตุผลที่เราตระหนักอยู่เสมอว่า ลูกค้าของบราเดอร์ทุกคนล้วนต้องการ  แพทเทิร์นการตัดเย็บและการปักที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครบราเดอร์จึงคิดค้นออกแบบและผลิตจักรเย็บผ้ารุ่น Hello Kitty ซึ่งบราเดอร์ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก Sanrio ประเทศฮ่องกง  เพื่อแต่งเติมความสุขในโลกของการสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นจักรเย็บผ้ารุ่น NV980K ซึ่งได้นำเอาความน่ารักสดใสของ Hello Kitty มาออกแบบเป็นลายปักในตัวเครื่องมากถึง 54 ลาย หรือจะเป็นรุ่น GS2780K ซึ่งเป็นจักรเย็บผ้าไฟฟ้า ได้ถูกออกแบบให้มีความน่ารักสดใส ด้วยการพิมพ์ลาย Hello Kitty ลงบนตัวเครื่อง นอกจากนี้ ลูกค้าของบราเดอร์ ยังมั่นใจในคุณภาพของสินค้าบราเดอร์ เนื่องจากจักรเย็บผ้าทั้งสองรุ่นนี้ ได้ถูกออกแบบ ภายใต้คุณภาพและมาตรฐานด้านนวัตกรรมล่าสุดจากฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์ ประเทศญี่ปุ่น

“บราเดอร์หวังว่า จักรเย็บผ้ารุ่น Hello Kitty ทั้ง 2 รุ่นนี้ จะสามารถตอบโจทย์ให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบการตัดเย็บและการปักให้สามารถดีไซน์ชิ้นงานอย่างสร้างสรรค์ได้ และด้วยความน่ารักสดใสของ Hello Kitty ที่บราเดอร์ตั้งใจนำมามอบให้กับลูกค้าในครั้งนี้จะสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ ที่จะเริ่มต้นการตัดเย็บและการปัก ตลอดจนสามารถถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ๆได้ เพื่อก้าวสู่การเป็นตัวจริงด้านการตัดเย็บในอนาคตอีกด้วย” นายฟูจิโมโต กล่าว

พิเศษด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ในทุกระดับทักษะ

จักรเย็บผ้าบราเดอร์ รุ่น Hello Kitty NV980K ถือเป็นจักรเย็บผ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบสนองความต้องการ ของผู้ที่ชื่นชอบการตัดเย็บและการปัก ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ เป็นจักรเย็บผ้าและปักลายด้วยระบบคอมพิวเตอร์แบบอัตโนมัติในเครื่องเดียว ให้ชีวิตคุณทันสมัยและสไตล์มากยิ่งขึ้น พร้อมพื้นที่ปักลายที่มีขนาดกระทัดรัดเพียง 100×100 มิลลิเมตร ด้วยลายปักหลากหลายถึง 250 ลาย ได้แก่ ลายปักลิขสิทธิ์ Hello Kitty 54 ลาย ลายปักในตัวเครื่อง 70 ลาย และลายปักที่แถมในแผ่นซีดี 126 ลาย อีกทั้งยังถูกออกแบบให้มีพื้นที่การใช้งานที่มากพอต่อการสร้างสรรคชิ้นงานในทุกรูปแบบของการตัดเย็บ สำหรับจักรเย็บผ้าบราเดอร์ รุ่น Hello Kitty GS2786K ถือเป็นจักรเย็บผ้าไฟฟ้าอีกรุ่นที่โดดเด่นด้วยการพิมพ์ลาย Hello Kitty บนตัวเครื่อง นอกจากนี้ยังมีน้ำหนักเบาสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก ทำให้แฟนคลับ Hello Kitty และผู้ที่รักการตัดเย็บสามารถพกพาจักรเย็บผ้าบราเดอร์รุ่นดังกล่าวไปได้ในทุกที่ ไม่ว่าจะนำไปเรียน ร่วมทริปเดินทาง หรือกิจกรรมยามว่างของครอบครัว เพื่อให้ชีวิตของคุณสนุกสนานยิ่งขึ้น และที่พิเศษสุด คือ เมื่อลูกค้าซื้อจักรเย็บผ้า บราเดอร์ รุ่น Hello Kitty NV980K หรือ GS2786K รุ่นใดก็ได้  จะได้รับแผ่นรองจักรเย็บผ้าและผ้าคลุมจักรเย็บผ้า ลายHello Kitty อีกด้วย

ทั้งนี้ จักรเย็บผ้าบราเดอร์ Limited Edition รุ่น Hello Kitty ทั้ง 2 รุ่น  มีวางจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ที่ภิญญ์ ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777, www.brother.co.th หรือ www.facebook.com/brothersewingclub.com

แพทย์หญิงบุษยา เตชะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ตแอนด์เทคโนโลยี จำกัด  เจ้าของPINNSHHOP กล่าวถึงการเปิดตัว PINNSHOP สาขาใหม่ ว่า “PINNSHOP สาขาใหม่ ณ ชั้น G เดอะช้อปปส์ แกรนด์ พระราม 9 มีความโดดเด่นกว่าสาขาอื่น ด้วยรูปแบบของสตูดิโอช้อป (Studio Shop) ที่รวบรวมกิจกรรมเวิร์คช้อป ทั้งการเย็บและการปักผ้าด้วยจักรบราเดอร์ ซึ่งผู้ที่สนใจไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานด้านการตัดเย็บมาก่อน โดยกิจกรรมนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจการทำงานของจักรเย็บผ้า และเริ่มใช้งานได้อย่างมั่นใจ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเวิร์คช้อปได้ทุกวัน ในบรรยากาศเป็นกันเองเหมือนนั่งทำงานฝีมือสบายๆ ในสตูดิโอส่วนตัวที่บ้าน รวมทั้งคุณจะเพลิดเพลินไปกับสินค้า และอุปกรณ์น่ารัก แปลกตา สำหรับงาน D.I.Y. ที่มาจากทั่วโลก นอกจากนั้น ยังได้อัพเดทเทรนด์ และ Gallery Inspiration Remake สำหรับสาวที่ต้องการความโดดเด่นที่สามารถทำได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้  PINNSHOP สาขานี้ยังเป็นศูนย์บริการเรื่องจักรบราเดอร์ที่ครบวงจร มีทั้งจักรเย็บและจักรปักของบราเดอร์ไว้ให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองใช้อย่างครบถ้วน และหากจักรมีปัญหาลูกค้าสามารถนำเครื่องมาตรวจเช็คได้ที่นี่” ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://pinnevent.appspot.com/ หรือ https://www.facebook.com/SewingRemaker