นีเวีย ลิปแคร์ “แคร์กลอส แอนด์ ไชน์”

ลิปกลอสที่คุณใช้อยู่ บำรุงริมฝีปากของคุณให้นุ่มชุ่มชื่นได้ดีแค่ไหน? นีเวีย ลิปแคร์ ขอแนะนำ “แคร์กลอส แอนด์ ไชน์” (พิงค์ สตาร์) ลิปแคร์ที่ไม่เพียงเติมประกายแวววาวให้ริมฝีปากของคุณดูโดดเด่นเท่านั้น แต่ยังให้ความชุ่มชื่นได้ยาวนาน บำรุงให้ริมฝีปากของคุณดูเรียบเนียน และนุ่มนวลทุกครั้งที่สัมผัส! ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะเมื่อทา ให้ริมฝีปากของคุณดูสวยโดดเด่น ตรึงทุกสายตาที่จ้องมอง!!

นีเวีย ลิปแคร์ แคร์ กลอส แอนด์ ไชน์(พิงค์ สตาร์) มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่น (Vitis Vinifera Seed Oil) วิตามิน อี อะซิเตท และสารสกัดจาก Shea Butter (Butyrospermum Parkii) ที่ช่วยบำรุงพร้อมเติมความชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 8 ชม.* ปกป้องริมฝีปากจากความแห้งกร้าน แต่ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ให้ประกายชมพูสวยโดดเด่น พร้อมกลิ่นหอมหวาน บรรจุในหลอดสีชมพูสดใส ปลายหลอดตัดเฉียงรับรูปปาก สะดวกสำหรับแต่งเติมประกายสดใสให้เรียวปากอยู่เสมอ

เป็นเจ้าของริมฝีปากประกายแวววาวอินเทรนด์ ด้วย “นีเวีย ลิปแคร์ แคร์กลอส แอนด์ ไชน์” (พิงค์ สตาร์) ในราคา 90 บาท มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต, และ ร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ

* จากการทดสอบประสิทธิภาพในการรักษาความชุ่มชื่นของผลิตภัณฑ์ในอาสาสมัครชาวต่างชาติจำนวน 28 คน ช่วงอายุ 29-65 ปี โดยสถาบันวิจัยและพัฒนา ไบเออร์สด๊อรฟ เอจี ประเทศเยอรมันนี ช่วงเดือน กันยายน-ตุลาคม พ.ศ.2549