เอมิเรตส์เสนอโปรโมชั่นรอมฎอนสุดพิเศษ

ผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์ที่เดินทางไปดูไบในช่วงเดือนรอมฎอนสามารถรับสิทธิพิเศษห้องพัก 2 คืนในราคาเริ่มต้นเพียง 57 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2,000 บาทต่อท่านต่อคืน

สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้โดยสารในการเข้าพัก ณ โรงแรม 6 แห่งในดูไบ อาทิ โรงแรมมาร์คา โปโล, โนโวเทล เวิลด์ เทรด เซ็นเตอร์ ดูไบ และ ไฮแอท รีเจนซี่ ดูไบ โดยโปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนึ้ถึงวันที่ 30 กันยายนนี้

ทั้งนี้ ผู้โดยสารของสายการบินเอมิเรตส์ยังจะได้ราคาห้องพักพิเศษพร้อมอาหารเช้าในกรณีที่ต้องการพักต่อ โดยต้องทำการสำรองห้องพักในช่วงโปรโมชั่น ราคาห้องพัก อาหารเช้าและค่าบริการต่าง ๆ นี้รวมภาษีแล้ว

แพ็คเกจดังกล่าวสำหรับผู้โดยสารของสายการบินเอมิเรตส์ทั่วโลกที่เดินทางในทุกชั้นที่นั่งผู้โดยสาร ซึ่งรวมทั้งการบริการและการอำนวยความสะดวกที่ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ โดยมีตัวแทนซึ่งอยู่ในเครื่องแบบของ เอมิเรตส์ อาระเบีย แอดเวนเจอร์คอยให้บริการ ณ ส่วนขาเข้าของท่าอากาศยานฯ

ผู้โดยสารจะได้รับเอกสารต้อนรับจากอาระเบีย แอดเวนเจอร์ และบัตรส่วนลดพิเศษที่สามารถใช้เป็นส่วนลดกับร้านค้าและร้านอาหารมากมายในดูไบ นอกจากนั้นผู้โดยสารสามารถรับบริการรถลีมูซีนรับ-ส่งระหว่างสนามบินนานาชาติดูไบกับโรงแรมที่พัก สิทธิพิเศษนี้สงวนสำหรับผู้โดยสารเฉพาะบุคคล โดยมิสามารถใช้สิทธิ์ของผู้โดยสารหนึ่งคนสำหรับท่านอื่น ๆ ได้

เจฮุน อิเฟนดิ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า “สิทธิประโยชน์นี้คุ้มค่ากับลูกค้าชาวไทยในช่วงเดือนรอมฎอนซึ่งเป็นประเพณีที่สืบทอดเป็นเวลานานของ เอมิเรตส์ ดูไบเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวเดินทางมาจากทั่วโลก โดยโปรโมชั่นนี้เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาเยี่ยมชมห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำระดับโลก และนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการซื้อสินค้าราคาพิเศษมากมาย

ทั้งนี้ การสำรองห้องพักขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่าง สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินเอมิเรตส์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ

สิทธิพิเศษนี้รวมถึงอิบิส เวิลด์ เทรด เซ็นเตอร์ ดูไบ, ไฮแลนด์ โฮเต็ล และ คราวน์ พลาซ่า ดูไบ เฟสติวัล ซิตี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นดังกล่าวสามารถชมได้ที่ www.emirates.com

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 17 ปี ปัจจุบันจากกรุงเทพฯ เอมิเรตส์ให้บริการ 19 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ดูไบ, 7 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกง และ 7 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และโอ๊คแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเวปไซต์ที่ www.emirates.com/th หรือติดต่อสำนักงานที่กรุงเทพฯ หมายเลข 02-664-1040-4