ดีแทคชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ทำอาหารระดับโลกจากฝรั่งเศส

จากภาพ :เปรมสุดา ศรีนฤหล้า (ที่ 5 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลความสุขลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น นำทีมดีแทคจัดกิจกรรมให้กับสมาชิก goood! reward โดยเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ เอาใจสมาชิกประเภท so goood! member ในกิจกรรม “Gastronomic Experience” พาชมการสาธิตการประกอบอาหารเมนูพิเศษกับเชฟ Arnuad Lindivat (กลาง) จากเลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต (Le Cordon Bleu Dusit) สถาบันสอนศิลปะการทำอาหารระดับโลกจากปารีสพร้อมได้ลองชิมจากเมนูที่อยู่ในงาน.

ดีแทคเดินหน้าเอาใจสมาชิก goood! reward มอบประสบการณ์ระดับโลกในการชมการสาธิตและร่วมชิมอาหารจาก “เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต” สถาบันสอนอาหารชื่อดังของโลกจากฝรั่งเศส เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ และเตรียมจัดกิจกรรมอีกมากมายพร้อมสิทธิพิเศษ ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งรูปแบบไลฟ์สไตล์ หรือการจับจ่าย เพื่อสัมผัสประสบการณ์ feel goood อย่างต่อเนื่อง

เปรมสุดา ศรีนฤหล้า ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลความสุขลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่าได้นำทีมดีแทคร่วมจัดกิจกรรมให้กับสมาชิก goood! reward โดยครั้งนี้ได้เจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ เอาใจสมาชิกประเภท so goood! member ในกิจกรรม “Gastronomic Experience” พาชมการสาธิตการประกอบอาหารเมนูพิเศษโดยเชฟของ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต (Le Cordon Bleu Dusit) สถาบันสอนศิลปะการทำอาหารระดับโลกจากปารีส พร้อมได้ลองชิมจากเมนูที่อยู่ในงาน

“กิจกรรมในครั้งนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมพิเศษที่นำกลุ่มลูกค้าดีแทคไปสัมผัสประสบการณ์ระดับโลก กับเชฟ Cedric Maton และเชฟ Arnuad Lindivat โดยเชื่อว่าถ้าพูดถึงศิลปะการทำอาหารแล้ว ทั่วโลกจะยอมรับในเรื่องของเสน่ห์อาหารฝรั่งเศสที่น่าหลงใหล ทั้งรสชาติความอร่อย คุณภาพอาหาร ศิลปะความสวยงามในการตกแต่ง และนับเป็นโอกาสดีที่สถาบันสอนศิลปะการทำอาหารระดับโลกมาเปิดสาขาในประเทศไทย และได้นำเทคนิคการสอน และประสบการณ์ที่ยาวนานจากเชฟฝรั่งเศสรุ่นสู่รุ่นมาถึงประเทศไทย ลูกค้าของดีแทคตามที่กล่าวมาจะได้สัมผัส เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต แบบเอ็กซ์คลูซีฟอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ดีแทคยังเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษอื่นๆ เพื่อตอบสนองลูกค้าที่เป็นสมาชิก goood! reward และเพื่อสร้างประสบการณ์ feel goood อย่างต่อเนื่องอีกด้วย” เปรมสุดา กล่าว

เลอ กอร์ดอง เบลอ ได้ก่อตั้งขึ้นในประเทศฝรั่งเศสตั้งแต่ พ.ศ. 2438 หรือ 113 ปี มาแล้ว และมีการขยายสาขาไป 30 สาขาใน 15 ประเทศทั่วโลก โดยได้มาเปิดสาขา เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ที่ประเทศไทยในปี พ.ศ. 2550 เพื่อรองรับคนไทยที่สนใจในศิลปะการทำอาหารฝรั่งเศส และเป็นศูนย์กลางย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รองรับผู้ที่สนใจในภูมิภาคนี้

สำหรับโปรแกรม goood! reward เป็นโปรแกรม CRM ในยุค feel goood จากดีแทคที่มุ่งสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในระบบจดทะเบียน โดยเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ที่สำรวจแล้วว่าลูกค้าสามารถใช้ได้จริง ทั้งในเรื่องของส่วนลดค่าโทร และกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย โดยได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ปัจจุบันมีลูกค้าสมัครสมาชิกแล้วกว่า 6 แสนราย ผู้ใช้บริการดีแทคสามารถสมัคร goood! reward ได้ง่ายๆ สบายๆ ไม่เสียค่าสมัคร 2 ช่องทาง คือ ผ่านบริการด่วนพิเศษ กด * 140 # โทรออก รอ SMS ตอบกลับ หรือ ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ โทร. * 1400 และเลือกรายการที่ 1 โดยจะแบ่งเป็น goood! member กลุ่มผู้ใช้ดีแทคทุกคนที่สมัครเป็นสมาชิก และ so goood! member กลุ่มผู้ใช้แพ็กเกจ Dmax, maximize, half price 4,500, exclusive หรือผู้ใช้บริการตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป หรือใช้บริการเฉลี่ยเดือนละ 1,500 บาท ภายในระยะเวลา 3 เดือนก่อนสมัครสมาชิก.