สายการบินชั้นนำวางใจเลือกบริการ TOTALCARE ของโรลส์-รอยซ์

โรลส์-รอยซ์ประกาศการลงนามในสัญญาการให้บริการระยะยาว TotalCare กับเจ็ต แอร์เวยส์ และการ์ตาร์ แอร์เวยส์ เพื่อให้บริการแก่เครื่องยนต์ตระกูลเทรนท์ของทั้งสองสายการบิน

สัญญาการให้บริการที่โรลส์-รอยซ์ได้ลงนามร่วมกับการ์ตาร์ แอร์เวยส์ครอบคลุมบริการให้แก่อากาศยานแอร์บัส A340-600 และอากาศยานแอร์บัส A340-500 ที่ขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์เทรนท์ 500 ทั้ง 4 ลำ โรลส์-รอยซ์ยังได้ลงนามสัญญาให้บริการกับเจ็ต แอร์เวยส์ เพื่อการสนับสนุนเครื่องยนต์เทรนท์ 700 ที่ให้บริการอยู่กับอากาศยานแอร์บัส A330-200

ผู้ให้บริการทางการบินต่างๆ ที่วางใจเลือกบริการ TotalCare? ซึ่งรวมถึงสายการบินเจ็ต แอร์เวยส์ และการ์ตาร์ แอร์เวยส์ มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริการ TotalCare? เป็นผู้ในตลาดด้านชุดรวมบริการสนับสนุน ที่สามารถปรับแต่งให้ตอบสนองความต้องการเฉพาะของสายการบินแต่ละแห่งได้ TotalCare? นำเสนอบริการหลากหลายของโรลส์-รอยซ์ที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของการบริหารสินทรัพย์ โดยใช้ความรู้ ประสบการณ์ และโครงสร้างพื้นฐานของบริษัทฯ

สัญญาการบริการเหล่านี้นับเป็นการขยายโอกาสของโรลส์-รอยซ์ในการเพิ่มรายได้หลังการขาย ซึ่งในขณะเดียวกันก็เป็นการเปิดวิสัยทัศน์ของการเพิ่มกำไรในอนาคต

รายได้จากบริการหลังการขายคิดเป็นร้อยละ 63 ของรายได้รวมจากธุรกิจการบินพาณิชย์ของโรลส์-รอยซ์ทั้งหมด ในปัจจุบัน ฝูงเครื่องยนต์เจ็ตของบริษัทฯ ร้อยละ 55 ล้วนได้รับการดูแลรักษาจากสัญญาการบริการ TotalCare? หรือ CorporateCare? โดยร้อยละ 80 ของยอดการสั่งซื้อเครื่องยนต์พาณิชย์ที่โรลส์-รอยซ์ได้แถลงตลอดระยะเวลา 18 เดือนหลัง ได้รวมข้อตกลงการบริการต่างๆ และสัดส่วนของฝูงบินจะยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างโอกาสในการเพิ่มของรายได้ของบริษัทฯ ในอนาคต