เฮอร์บาไลฟ์ ส่งทีมลงแข่งลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา – เฮอร์บาไลฟ์ คอร์ปอเรท ชาเลนจ์ ทีมรีเลย์ 2551

เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นเนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด ผุ้นำในธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในระบบขายตรงขอเชิญชวนบริษัทต่างๆ ส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน เฮอร์บาไลฟ์ คอร์ปอเรท ชาเลนจ์ ทีมรีเลย์ ซึ่งเป็นการแข่งขันประเภททีมของลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา การแข่งขันกีฬาที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในภูมิภาคเอเชีย โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกประเภททั้งหมดประมาณ 1,200 คน ทั้งนี้ การแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ณ ลากูน่า ภูเก็ตนักไตรกีฬาอาชีพที่ชนะการแข่งขันลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา ครั้งที่ 14 เมื่อปี 2550 ที่ผ่านมา คือ มาซิโม ซิกาน่า จากประเทศอิตาลี ส่วนในประเภทเฮอร์บาไลฟ์คอร์ปอเรทชาเลนจ์ทีมรีเลย์นั้น ผู้ชนะเลิศลำดับที่ 1 ได้แก่ ทีม INUS ส่วนทีมชนะเลิศลำดับที่ 2 และ 3 ได้แก่ทีม YHM2 และ ทีม The Power of Herbalife ซึ่งเป็นทีมจากเฮอร์บาไลฟ์ทั้งสิ้น โดยผู้ชนะเลิศ 3 ลำดับแรกจะได้รับเงินรางวัล 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ, 750 ดอลลาร์สหรัฐ และ 500 ดอลลาร์สหรัฐ ตามลำดับ และในปี 2551 ซึ่งเป็นปีที่ 3 ของการแข่งขันเฮอร์บาไลฟ์ คอร์ปอเรท ชาเลนจ์ ทีมรีเลย์ ผู้ชนะเลิศ 3 ลำดับแรกก็จะได้รับเงินรางวัลเช่นเดียวกัน

คุณวัลลภา นฤนาทวานิช ผู้จัดการทั่วไป เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด กล่าวว่า “เฮอร์บาไลฟ์ ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ให้การสนับสนุนด้านโภชนาการและความเป็นอยู่ เพื่อการมีสุขภาพดีในการแข่งขันลากูน่าภูเก็ต ไตรกีฬาครั้งนี้เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน รวมถึงเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันประเภทเฮอร์บาไลฟ์ คอร์ปอเรท ชาเลนจ์ ทีมรีเลย์ ตั้งแต่ปีพศ.2549 โดยมุ่งที่จะสนับสนุนกิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพผ่านการออกกำลังกายเป็นหลัก ซึ่งการให้การสนับสนุนด้านกีฬาของเฮอร์บาไลฟ์เป็นเสมือนโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้มาร่วมกันออกกำลังกาย เพื่อการมีสุขภาพที่แข็งแรงและกระปรี้กระเปร่า ซึ่งสอดรับกับการดำเนินธุรกิจของบริษัทในการเป็นผู้นำในธุรกิจขายตรงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ที่มุ่งส่งเสริมให้ทุกคนในโลกมีสุขภาพร่างการที่สมบูรณ์แข็งแรง”

ทีมคอร์ปอเรท จะประกอบด้วย นักกีฬาว่ายน้ำ นักปั่นจักรยานและนักวิ่ง ซึ่งผู้สมัครจะต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป แต่จะเป็นเพศเดียวกันทั้งทีม หรือจะเป็นทีมผสมชาย-หญิงก็ได้ แต่ประการสำคัญคือ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องมีความพร้อมทางร่างกายอย่างเต็มที่ ผ่านการฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีเนื่องจากจะต้องว่ายน้ำ 1.8 กม. ปั่นจักรยาน 55 กม. และวิ่ง 12 กม.เส้นทางการแข่งขันว่ายน้ำระยะทาง 1.8 กม.นั้น ประกอบไปด้วยส่วนที่เป็นน้ำทะเลและน้ำจืด เริ่มต้นที่บริเวณชายหาด โรงแรมลากูน่า บีช รีสอร์ท ซึ่งนักกีฬาจะต้องว่ายน้ำ 1,200 เมตรในทะเล ก่อนจะวิ่งข้ามชายหาดประมาณ 100 เมตร เพื่อว่ายน้ำอีก 600 เมตรในลากูน

เกี่ยวกับลากูน่า ภูเก็ต
ลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ทครบวงจรระดับแนวหน้าของเอเชีย ประกอบด้วยโรงแรมหรู อันได้แก่ โรงแรมบันยันทรี่ ภูเก็ต, โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ ลากูน่า ภูเก็ต, โรงแรมดุสิต ลากูน่า รีสอร์ท, โรงแรมลากูน่า บึช รีสอร์ท,โรงแรมอลามันดา ลากูน่า ภูเก็ต,โรงแรม ลากูน่า ฮอลิเดย์คลับ และโรงแรมลากูน่า ภูเก็ต ฮอลลิเดย์เรสซิเดนท์ บนพื้นที่กว่า 1,500 ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นของภูมิทัศน์เขตร้อน ริมชายหาดทะเลความยาว 3 กิโลเมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบถ้วนอันได้แก่ ลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ, แคแนล วิลเลจ ชอปปิ้ง เซ็นเตอร์, บันยันทรี สปา, อังศณาสปา 4 แห่ง, โบสถ์จัดงานแต่งงาน และศูนย์ฝึกอบรมเควส ลากูน่า ภูเก็ต แอดเวนเจอร์