งาน Walk for Education ได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมเพื่อช่วยเหลือการศึกษาแก่น้องผู้ยากไร้

งานเดินการกุศลเพื่อการศึกษาของน้องๆแห่งศูนย์เมอร์ซี่ภายใต้การดูแลของคุณพ่อโจเซฟ ไมเออร์ ผู้ได้รับรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จตลอดชีพจากพระบาทสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถในด้านการพิทักษ์สิทธิ์ของสตรีและเยาวชน

งาน Walk for Education โดยมูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล-ศูนย์เมอร์ซี่ปิดม่านลงด้วยความสำเร็จอย่างสวยงามในฐานะงานเดินการกุศลเพื่อระดมทุนสนับสนุนการศึกษาแก่น้องผู้ยากไร้และด้อยโอกาสในกรุงเทพฯ ดังที่คุณพ่อโจเซฟ ไมเออร์ ผู้ก่อตั้งและประธานศูนย์ฯได้กล่าวในการพูดเปิดงานว่า “นี่เป็นการเดินที่เยี่ยมยอด เพราะไม่ใช่แค่เรากำลังสนับสนุนการศึกษาแก่เด็ก 4,000 คนของศูนย์เมอร์ซี่เท่านั้น แต่เมื่อเด็กเหล่านี้ได้รับการช่วยเหลือ พวกเขาก็จะช่วยผู้ที่ด้อยโอกาสกว่าตนเองต่อไปในอนาคต”

แม้สายฝนจะตกพรำตลอดงานที่บริเวณสวนลุมพินี แต่ทว่าน้องๆ 250 รายจากศูนย์เมอร์ซี่และผู้มาเข้าร่วมงานทุกคนต่างเพลิดเพลินกับกิจกรรม อาหารว่างและของที่ระลึกซึ่งสปอนเซอร์ร่วมกันนำมาแจกเช่นโรงแรมรามาดา พลาซา แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์, โรงเรียนสอนทำอาหารเลอ กอดอง เบลอ ดุสิต, ยูนิลีเวอร์, บริษัทอาหารยอดคุณ, โกลบอล ไอ-แคร์, พิซซ่า เซอร์วิส, ทิปโก้, โคคา-โคล่า, ร้านอิ่มหมีพีมัน, เจเนอราลี ประเทศไทย, ฮาเก้น ดาซ, ไอศกรีมครีโม, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และอีกมากมาย ตลอดจนการให้บริการด้านสุขภาพจากโรงพยาบาลบีเอ็นเอช

แอนดรูว์ บิ๊กส์ พิธีกรรายการสอนภาษาอังกฤษชื่อดังให้เกียรติเข้าร่วมงานเดินการกุศลครั้งนี้และเป็นพิธีกรนำกิจกรรมสันทนาการมากมายบนเวทีร่วมกับเอเชีย บุ๊คส์, แคลิฟอร์เนีย ว้าว เอ็กซ์พีเรียนซ์, และเอเชีย แปซิฟิก เทควันโด้ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากความสำเร็จที่ได้รับและการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้ให้ความสนใจ ศูนย์เมอร์ซี่จึงมั่นใจว่างาน Walk for Education จะเติบโตในฐานะงานเดินการกุศลรายปีเพื่อระดมทุนสนับสนุนการศึกษาแก่น้องผู้ด้อยโอกาสแน่นอน

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณฟางหรือคุณริน บริษัทเอ้าท์ลอส์ พีอาร์ โทร 0-2636-2611-2 หรืออีเมล์ fang@outLaurs.net , sirin@outLaurs.net