ศูนย์เมอร์ซี่แถลงข่าวงานเดินการกุศล “Walk for Education”

มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล – ศูนย์เมอร์ซี่ได้จัดงานแถลงข่าวการจัดงานเดินการกุศล “Walk for Education” เพื่อสมทบทุนสนับสนุนการศึกษาแก่น้องผู้ยากไร้ในชุมชนแออัดกว่า 4,000 รายเมื่อเร็วๆนี้ ณ แคลิฟอร์เนีย ว้าว เอ็กซ์พีเรียนซ์ สาขาสุมขุมวิท 23 คลับ โดยมีผู้ให้สปอนเซอร์มาร่วมให้แสดงการสนับสนุนและอวยพรให้กับงานเดินการกุศลครั้งแรกของศูนย์อย่างคับคั่ง เช่น แคลิฟอร์เนีย ว้าว เอ็กซ์พีเรียนซ์, กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย, เอเชีย บุ๊คส์, โกลบอล ไอ-แคร์, บริษัทกรุงศรีอยุธยา การ์ด, โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอดอง เบลอ ดุสิต, สถาบันสอนศิลปะการป้องกันตัวเอเชียแปซิฟิค เทควันโด้, โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และสมาคมสตรีแห่งออสเตรเลีย-นิวซีแลนด์ ซึ่งได้นำเช็คมูลค่ากว่า 100,000 บาทมามอบให้คุณพ่อ โจเซฟ ไมเออร์ ผู้ก่อตั้งและประธานมูลนิธิฯด้วย

อย่าลืมมาร่วมสนับสนุนการศึกษาแก่น้องผู้ยากไร้ โดยเข้าร่วมในการเดินการกุศล “Walk for Education” ที่ลานตะวันยิ้ม ใกล้ประตู 1 ด้านถนนวิทยุ ตั้งแต่เวลา 7.30 น.เป็นต้นไป โดยภายในงานจะมีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกสำหรับทุกคนในครอบครัว เช่นเครื่องเล่น ซุ้มอาหารว่างและเครื่องดื่ม การสาธิตเทควันโด้และการแสดงอีกมากมาย ท่านเองก็เป็นส่วนหนึ่งของงานครั้งนี้ได้โดยการช่วยประชาสัมพันธ์ชักชวนผู้คนทั่วไปให้มาเข้าร่วมงาน ทุกบาทของท่านมีความหมายในการส่งเสริมการศึกษาและคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าแก่น้องผู้ด้อยโอกาสเสมอ

โปรดสำรองการเข้าร่วมงานหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณฟางหรือคุณริน บริษัทเอ้าท์ลอส์ พีอาร์ โทร 0-2636-2611-2 หรืออีเมล์ fang@outLaurs.net , sirin@outLaurs.net