Bentley GMT นิยามบทใหม่สไตล์สปอร์ตหรู

Breitling และ Bentley…. แบรนด์ทั้งสองที่มีรากฐานร่วมกัน ในด้านจิตวิญญาณที่สอดคล้องกันในเรื่องกลไกอันประณีต ผสมผสานความหรูหราและคุณสมบัติการใช้งานชั้นเลิศอันเป็นมรดกตกทอดจากรุ่นสู่รุ่น

ปีนี้ Breitling for Bentley ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่มาพร้อมกับวิสัยทัศน์ใหม่กับผลงานรุ่นล่าสุด Bentley GMT ด้วยงานดีไซน์ใหม่และฟังก์ชั่นการทำงานที่มีดีกรีแรงมากขึ้น โดยการออกแบบตัวเรือนผนวกกับสายจนเสมือนเป็นชิ้นงานเดียวกัน และเลือกเป็นสายยางสีดำใหม่ถอดแบบลายมาจากล้อยางของรถสปอร์ตสายพันธุ์อังกฤษ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของคอลเลคชั่น Breitling for Bentey คู่ระบบพับล็อคประสิทธิภาพเยี่ยม ขอบตัวเรือนตกแต่งด้วยการสลักร่องและปุ่มนูนอันเป็นเอกลักษณ์ของ Bentley ตัดกับตัวเรือนทรงกลมเรียบ ขนาด 49 มิลลิเมตร หน้าปัดเด่นด้วยตัวเลขและเครื่องหมายขีดบอกชั่วโมงนูนขึ้นจากพื้น ในขณะที่การแต่งขอบของหน้าปัดย่อยได้รับแรงบันดาลใจมาจากแผงหน้าปัดของรถ Bentley

วัสดุตัวเรือน Bentley GMT มีให้เลือกทั้งสเตนเลสสตีลและทองชมพูสีเข้ม ออกแบบมาเพื่อจับคู่กับสายยาง GMT และสายสตีล Speed ขับเคลื่อนด้วยกลไก Breitling Caliber 47B ชุดใหม่ที่ยังคงทำงานได้อย่างเที่ยงตรงระดับโครโนมิเตอร์ รับรองโดยสถาบัน COSC กับฟังก์ชั่นบอกเวลาท้องถิ่น ระบบจับเวลาโครโนกราฟ ที่จับเวลาได้ละเอียด 30 วินาที ที่กึ่งกลางหน้าปัด และจับเวลาได้ละเอียดภายใน 1/8 ของวินาที สุดท้ายคือการบอกเวลาไทม์โซนที่สองแบบ 24 ชั่วโมง ด้วยชื่อเมืองหลัก 24 เมืองทั่วโลกคู่กับตัวเลขอารบิค และเข็มชี้เวลาปลายลูกศร

เชิญแวะชม Bentley GMT จาก Breitling และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
* เพนดูลัม เกษร ชั้น 1 โทร. 0 2656 1116-7
* เพนดูลัม เอ็มโพเรียม ชั้น G โทร. 0 2664 8377-8
* เพนดูลัม สยามพารากอน ชั้น M โทร. 0 2610 9423
* แผนกนาฬิกาห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ลาดพร้าว
ปิ่นเกล้า และบางนา