ไฮ-โค้ท ร่วมแสดงศักยภาพในงาน FESPA เวิลด์ เอ็กซ์โป ภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก 2551

บริษัทไฮ-โค้ท (ประเทศไทย) จำกัด โรงงานผลิตกระดาษขนาดใหญ่ โดยเป็นโรงงาน 1 ใน 3 ของโลกที่ผลิตกระดาษรูปลอกเซรามิค ร่วมนำเสนอศักยภาพในงาน FESPA เวิลด์ เอ็กซ์โป ภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก 2551 ซึ่งเป็นงานแสดงนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิตอล การพิมพ์สกรีน และการพิมพ์เท็กซ์ไทล์ ในระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงานนี้ และจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 30 พฤศจิกายน 2551 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศกาลนานาชาติ ไบเทค บางนา

ภายในงานทางบริษัท ไฮ-โค้ท(ประเทศไทย) จำกัด พร้อมโชว์ศักยภาพของโรงงานการผลิตกระดาษรูปลอกเซรามิค Hi-Cal ซึ่งเป็นกระดาษรูปลอกที่ได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตสินค้าอุตสาหกรรมชั้นนำ, ผลิตภัณฑ์ Hicotex กระดาษทรานส์เฟอร์ (Transfer) สำหรับพิมพ์ลวดลายลงบนผ้า ที่สามารถรองรับวิธีการพิมพ์แบบออฟเซ็ต และการพิมพ์สกรีน รวมถึงผลิตภัณฑ์กระดาษคุณภาพสูงจาก Hi-jet อีกมากมาย

พบกันในงานได้ที่บูธ F35-36 โซน Sing and Graphic Digital Printing พร้อมรับของที่ระลึก ฟรี ! สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ปภาวิน จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย โทร. 02-423-3555 หรือเว็บไซต์ www.fespaasia.com