บัตรโทรศัพท์ “เซย์ไฮ” เอาใจคนไทย-นักธุรกิจโทรต่างแดน เริ่มต้นที่นาทีละ 85 สตางค์

นายพาอนันต์ อุรุนานนท์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท มิลคอมเทเลคอม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ผู้ให้บริการบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ “เซย์ไฮ” เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับลดอัตราค่าโทรศัพท์ระหว่างประเทศ (International Calling) ผ่านบัตรโทรศัพท์ ‘เซย์ไฮ (ZayHi)’ ต่ำสุดทั่วโลกนาทีละ 85 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง จากเดิมอัตรานาทีละ 1 บาท โดยมีผลกับลูกค้าทุกรายไม่ว่ารายเก่าหรือรายใหม่ เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนไทยติดต่อกับครอบครัวหรือนักธุรกิจในต่างแดนได้บ่อยขึ้น อาทิ จีน, อเมริกา, สิงคโปร์, ฮ่องกง, แคนาดา, ฝรั่งเศส, สวีเดน,สเปน, และกรีซ เป็นต้น รวมทั้งเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าในเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปี

ทั้งนี้ “ZayHi” มีศูนย์บริการ ซึ่งมีอยู่ถึง 4 จังหวัด คือ กรุงเทพฯ, ชลบุรี, เชียงใหม่ และภูเก็ต เพื่อความสะดวกในการใช้งานสำหรับลูกค้าอยู่ในเขตพื้นที่นั้นๆ สำหรับลูกค้าที่ต้องการประหยัดมากยิ่งขึ้นหรืออยู่นอกพื้นที่ศูนย์บริการลูกค้าสามารถใช้บริการ “Call Back” โดยลูกค้าโทรมายังหมายเลข ZayHi Call Back ระบบจะทำการตัดสายอัตโนมัติและทำการโทรกลับหาท่านเองทำให้ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการโทรเข้ามาหาศูนย์บริการ อีกทั้ง ZayHi ยังมีบริการที่ทันสมัยและสะดวกให้ผู้ใช้งานไม่ต้องกดรหัสบัตรทุกครั้งในการโทรออก ผู้ใช้งานสามารถกดเบอร์ปลายทางได้เลยโดยไม่ต้องกดรหัสบัตร ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสะดวกมากยิ่งขึ้นไม่ยุ่งยากในการใช้งาน ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย

ปัจจุบันนี้บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ “ZayHi” มีจำหน่ายแล้วในราคาใบละ 300 และ500 บาท ณ ที่ไปรษณีย์ไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ, แฟมิลี่มาร์ท, B2S, แผนกเครื่องเขียน Be trend ที่เดอะมอลล์, พารากอน และเอ็มโพเรี่ยม และสามารถซื้อบัตรในรูปแบบสลิป (e-vochure) ที่ Epay สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-576-1959 (จันทร์ – ศุกร์ 08.30-23.00 น, เสาร์-อาทิตย์ 09.00-20.00 น.) หรือ www.zayhi.com