ออริแฟลมเปิดตัว โอยูนิเวอร์ซิตี้ การอบรมเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จอย่างมั่นคง

คุณศุภราภรณ์ เอสซี เปา กรรมการผู้จัดการคนเก่งของของออริเฟลมประเทศไทยได้แสดงความมั่นใจในย่างก้าวของออริเฟลมสู่การเป็นบริษัทขายตรงด้านความงามอันดับหนึ่งแก่สื่อมวลชนในงานแถลงข่าวเปิดตัวโอ ยูนิเวอร์ซิตี้ ที่สำนักงานใหญ่ของออริเฟลมย่านสี่แยกคลองตันเมื่อเร็วๆนี้ และยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่าในสามไตรมาสแรกที่ผ่านมาออริเฟลมมียอดการเติบโตพุ่งสูงสวนกระเสเศรษฐกิจถึง 65% และทำให้ออริเฟลมประเทศไทยได้รับรางวัลเนื่องในโอกาสที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูงสุดในภูมิภาคเอเชีย ทั้งหมดนี้จึงทำให้ไร้ข้อกังขาใดๆว่าออริเฟลมเป็นบริษัทขายตรงที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง!

เคิร์ค เรคเตอร์ ที่ปรึกษาด้านธุรกิจขายตรงผู้มีชื่อเสียงโด่งดังจากมหาวิทยาลัยฮาเวิร์ดและเป็นที่ปรึกษาของออริเฟลมทั่วโลกได้ให้เกียรติมาเป็นผู้บรรยายรับเชิญ โดยได้ให้การบรรยายอย่างมีเอกลักษณ์และสนุกสนานทว่าเต็มไปด้วยสาระเกี่ยวกับการที่บริษัทออริเฟลมเป็นบริษัทที่สามารถนำทุกสิ่งที่ดีที่สุดของธุรกิจขายตรงมารวมกันไว้ ทำให้เป็นธุรกิจทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการ “สร้างรายได้วันนี้ และเติมเต็มความฝันในวันพรุ่งนี้!”

ครึ่งหลังของงานเป็นการบรรยายเกี่ยวกับหลักความงาม 4 ประการของออริเฟลม บิวตี้ อคาเดมี โดยมีการแจกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของออริเฟลมให้เหล่าสื่อมวลชนได้ทดลองใช้ในการทำเวิร์คชอปอีกด้วย โดยงานเปิดตัวและแถลงข่าวจบลงอย่างสวยงามด้วยการแสดงจากนักเต้นเชียร์ลีดเดอร์และพิธีมอบใบประกาศนียบัตรและของที่ระลึกจบการศึกษา

การเปิดตัวโอ ยูนิเวอร์ซิตี้ในครั้งนี้นับเป็นการแนะนำสื่อมวลชนและผู้บริโภคให้ได้รับรู้เกี่ยวกับแง่มุมด้านธุรกิจและด้านความงามของออริเฟลมที่ทำให้แบรนด์ออริเฟลมเข้มแข็งและก้าวสู่การเป็นบริษัทขายตรงด้านความงามอันดับ 1 ในประเทศไทยต่อไป