ธนาคารเกียรตินาคิน ส่งแคมเปญพิเศษร่วม Motor Expo เน้นอนุมัติผลฉับไว พร้อมถอยรถปุ๊บ รับฟรี

ธนาคารเกียรตินาคิน ย้ำความเป็นผู้นำด้านบริการสินเชื่อรถยนต์ พร้อมร่วมสนับสนุนงานมหกรรม ยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Motor Expo 2008 ชูกลยุทธ์ “สินเชื่อ Motor Expo สินเชื่อเกียรติ นาคิน” พร้อมนำระบบ Super Fast Service มาให้บริการเช่นเคย ร่วมด้วยแคมเปญใหม่ ถอยรถปุ๊บ รับฟรี KK Adventure Tent มูลค่า 2,900 บาท เผยตลาดเช่าซื้อรถยนต์เริ่มคึกคัก ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อรถยนต์ได้ราว 1,000 ล้านบาท เริ่ม 29 พ.ย. – 10 ธ.ค. ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานีพ่วงด้วยแคมเปญเงินฝากพิเศษ 3 เดือน 4% เริ่มต้นที่ 1 แสนบาท

นายธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ธนาคารฯ เป็นสถาบันการเงินรายเดียวที่เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการและให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ภายในงานมหกรรมยานยนต์หรือ Motor Expo 2008 ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 2 ที่ธนาคารฯ เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนงานหลักอย่างเป็นทางการ หลังจากครั้งแรกที่เข้าร่วมเมื่อปีก่อน ประสบความสำเร็จดีมาก เกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ ในปีนี้ ธนาคารฯ เน้นกลยุทธ์ สินเชื่อ Motor Expo สินเชื่อเกียรตินาคิน ที่พร้อมมอบบริการให้แก่ลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ และนำระบบ Super Fast Service หรือการอนุมัติสินเชื่อเบื้องต้นภายใน 30 นาที มาให้บริการเหมือนเช่นเคย ผู้สนใจซื้อรถ สามารถรู้ผลอนุมัติเบื้องต้นภายในงาน พร้อมรับโปรโมชั่น ถอยรถปุ๊บ รับฟรี KK Adventure Tent มูลค่า 2,900 บาท พร้อมของสมนาคุณพิเศษอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท โดยจัดส่งให้ลูกค้าทุกท่านถึงที่บ้าน นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อรถยนต์กับธนาคารฯ ยังได้รับสิทธิ์ทำประกัน KK Car Shield Plus โดยได้รับฟรีวงเงินคุ้มครองอุบัติเหตุ ซึ่งคาดว่าธนาคารฯ จะสามารถจัดสินเชื่อในงานนี้ได้ถึง 1,000 ล้านบาท”

อย่างไรก็ตาม แนวโน้มธุรกิจเช่าซื้อนั้น คาดว่ายังคงเติบโตได้ ภาพรวมตลาดเช่าซื้อรถยนต์เริ่มคึกคักขึ้น ซึ่งอาจเป็นผลมาจากราคาน้ำมันที่ลดลง ตลอดจนสิ้นปี ค่ายรถยนต์ต่างๆ ก็ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ทำให้ยอดเช่าซื้อรถยนต์เพิ่มขึ้นเช่นกัน จากข้อมูล ณ กันยายน 2551 ธนาคารฯ มียอดสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ มูลค่า 55,747 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 30.3% จากสิ้นปี 2550 สำหรับยอดสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ที่อนุมัติใหม่ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2551 มีจำนวน 24,485 ล้านบาท สำหรับหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้สุทธิของสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์อยู่ที่ 1.6% ลดลงจากสิ้นปี 2550 ที่ระดับ 1.9% โดยธนาคารฯ มีสินเชื่อใหม่เข้ามาเฉลี่ย 2,000 – 3,000 ล้านบาท/เดือน

สำหรับด้านเงินฝากนั้น นางสาวฐิตินันท์ วัธนเวคิน ประธานสายธุรกิจเงินฝากและการตลาด ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการเข้าร่วมงานเมื่อปีที่แล้ว พบว่ามีลูกค้าหลายท่านนอกจากจะมาใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์แล้ว ยังสนใจผลิตภัณฑ์ทางด้านเงินฝากด้วย ปีนี้ ธนาคารฯ จึงได้เตรียมแคมเปญพิเศษสำหรับงาน Motor Expo โดยจำลองงาน SET in The City ไปไว้ที่บูธเกียรตินาคินภายในงาน โดยจะมีผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ ประกัน และการลงทุนในการทุนรวมต่างๆ มาให้บริการ และที่เป็นไฮท์ไลต์ คือ เงินฝากประจำ 3 เดือน อัตราดอกเบี้ย 4% จำนวนเงินรับฝากเริ่มต้นที่ 1 แสนบาท และสูงสุดไม่เกิน 30 ล้านบาท ต่อ 1 บัญชี ต่อ 1 ราย และรับดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด ซึ่งตั้งเป้าว่าจะสามารถระดมเงินฝากได้ราว 4,000 ล้านบาท หรือมีลูกค้าใหม่กว่า 800 บัญชี โปรโมชั่นนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2551 เป็นต้นไป ปัจจุบัน อัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำของธนาคารฯ วงเงินตั้งแต่ 1 แสนบาท จนถึง 1 ล้านบาท จะอยู่ที่ระหว่าง 3.25% – 4.00% ส่วนตั๋วแลกเงินนั้น จะเปิดรับตั้งแต่ 5 แสนบาทขึ้นไป โดยดอกเบี้ยอยู่ที่ระหว่าง 3.25% – 4.375% ขึ้นอยู่กับวงเงินและระยะเวลาของตั๋วแลกเงินนั้น สำหรับท่านที่สนใจ สามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดผลิตภัณฑ์เงินฝากและการออมต่างๆ ได้ที่ Call Center โทร 0-2680-3133-4”

งานมหกรรมยานยนต์ หรือ Motor Expo 2008 จะมีขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2551 โดยกิจกรรมพิเศษ ณ บูธธนาคารเกียรตินาคิน อาทิ เพียงยื่นขอสินเชื่อในงาน รับฟรี เสื้อยืด Go Green มูลค่า 290 บาท งาน Kiatnakin Party ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พบกับ ดาราชื่อดัง ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ วีเจวุ้นเส้น ในการแสดงชุดพิเศษ Kiatnakin Celebrating Dance 38 ปี เกียรตินาคิน รวมถึงปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง แครอรี่ บรา บรา ตลอดจนกิจกรรมพิเศษในวันพ่อ (5 ธันวาคม) พบกับ การสัมภาษณ์ครอบครัวสินเจริญและ Mini Concert จากสินเจริญ บราเทอร์ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ มากมายตลอด 12 วัน

เกียรตินาคิน ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2514 เปิดดำเนินธุรกรรมธนาคารพาณิชย์ภายใต้ชื่อ “ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)” เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2548 ปัจจุบันมีเงินกองทุนต่อสินทรัพย์เสี่ยงเท่ากับ 15.34% สินทรัพย์รวมเท่ากับ 106,566 ล้านบาท มีสาขาทั่วประเทศ 35 แห่ง เป็นธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ ให้บริการครอบคลุมทั้งด้านเงินฝากประเภทออมทรัพย์ ประจำ กระแสรายวัน ตั๋วเงินฝาก กองทุน และสินเชื่อที่ธนาคารฯ มีความเชี่ยวชาญได้แก่ บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ บริการสินเชื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย บริการสินเชื่อธุรกิจ และบริการทรัพย์สินรอขาย เป็นต้น