โครงการห้องสมุดอุปถัมภ์ นิตยสาร SCIENCE WORLD โลกวิทยาศาสตร์

นิตยสาร SCIENCE WORLD โลกวิทยาศาสตร์ ขอเชิญทุกท่านสมัครสมาชิกนิตยสาร SCIENCE WORLD โลกวิทยาศาสตร์ ในโครงการห้องสมุดอุปถัมภ์ นิตยสาร SCIENCE WORLD โลกวิทยาศาสตร์ เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยทั่วประเทศได้มีโอกาสเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์ มากขึ้น

โดยสมัครสมาชิกนิตยสารให้แด่ห้องสมุดโรงเรียนต่างๆ รวมทั้งหน่วยงาน หรือศูนย์การเรียนรู้ที่มีห้องสมุดรองรับ หรือห้องสมุดประชาชนทั่วประเทศ ที่มีผู้ใช้บริการเป็นเด็กและเยาวชน ตลอดจนผู้ที่สนใจด้านวิทยาศาสตร์ ได้มีโอกาสเรียนรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์มากขึ้น ซึ่งผู้ให้ความอุปถัมภ์สามารถระบุความต้องการว่าต้องการสมัครสมาชิกให้แด่ห้องสมุดใดบ้าง และทางทีมงานจะทำการจัดส่งให้ตามระยะเวลาการบอกรับเป็นสมาชิก หรือหากมีความประสงค์ที่จะให้การอุปถัมภ์ แต่ไม่ทราบว่าจะให้แด่ห้องสมุดใดดี ทางทีมงานยินดีเป็นสื่อกลางในการจัดหาห้องสมุดให้แด่ท่าน (และจะแจ้งให้ทราบในภายหลังว่า ท่านอุปถัมภ์โรงเรียนใด)

ค่าสมาชิกห้องสมุดอุปถัมภ์

 1 ปี (12 ฉบับ) 520 บาท (ปกติ 600 บาท)

 ½ ปี (6 ฉบับ) 260 บาท (ปกติ 300 บาท)

พิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณในการสนับสนุนโครงการห้องสมุดอุปถัมภ์
กรณีที่บริษัทของท่านอุปถัมภ์โรงเรียน 60 โรง จะได้รับหน้าโฆษณา ปกหลังด้านใน จำนวน 1/2 หน้าฟรี
กรณีที่บริษัทของท่านอุปถัมภ์โรงเรียน 100 โรง จะได้รับหน้าโฆษณา ปกหลังด้านใน จำนวน 1 หน้าฟรี
กรณีที่บริษัทของท่านอุปถัมภ์โรงเรียน 150โรง จะได้รับหน้าโฆษณา ปกหลังด้านนอก จำนวน 1 หน้าฟรี
หมายเหตุ: อัตราค่าสมัครสมาชิกห้องสมุดอุปถัมภ์ 1 ปี (12 ฉบับ) คือ 520 บาท (ปกติ 600 บาท)

สำหรับผู้ให้การสนับสนุนสมัครสมาชิกห้องสมุดอุปถัมภ์
***ทางทีมงานจะระบุรายชื่อของผู้ให้การสนับสนุนและรายชื่อห้องสมุดที่ได้รับการสนับสนุนในนิตยสาร SCIENCE WORLD โลกวิทยาศาสตร์ 1 ฉบับ

***ทางทีมงานจะแนบจดหมายระบุชื่อผู้ให้การสนับสนุนไปพร้อมกับนิตยสารฉบับแรกที่จะทำการจัดส่งให้แด่ห้องสมุดดังกล่าว เพื่อให้ห้องสมุดที่ได้รับการอุปถัมภ์ทราบว่าท่านหรือหน่วยงานของท่านเป็นผู้อุปถัมภ์

***ทางทีมงานยินดีปั๊มตราบริษัทหรือชื่อของท่าน (ทางท่านจัดเตรียมตราปั๊มมาให้) ในนิตยสารที่จะจัดส่งให้แด่ห้องสมุดโรงเรียนดังกล่าว ในกรณีที่ท่านสมัครสมาชิกห้องสมุดอุปถัมภ์ จำนวน 50 โรงขึ้นไป

ทาง บริษัท บงกช พับลิชชิ่ง จำกัด และทีมงานนิตยสารScience World โลกวิทยาศาสตร์ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับการสนับสนุนจากท่าน เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสเรียนรู้และเพิ่มศักยภาพในด้านวิทยาศาสตร์มากยิ่งขึ้น