โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา เปิดตัวอีกครั้งด้วยรูปโฉมใหม่ที่ลงทุนไปกว่า 800 ล้านบาท

โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา หนึ่งในโรงแรมที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ จะเปิดตัวรูปลักษณ์ใหม่ของโรงแรมภายใต้ชื่อใหม่หลังจากที่ลงทุนทำการปรับโฉมโรงแรมไปกว่า 800 ล้านบาท

โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซานำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ พร้อมห้องพักที่ได้รับการตกแต่งภายในใหม่กว่า 500 ห้อง หลังจากที่ใช้เวลา 2 ปีในการดำเนินการการปรับรูปโฉมของโรงแรม

ห้องพัก 525 ห้องภายในโรงแรมได้รับการเปลี่ยนให้เป็นห้องพักหรูสไตล์ไทยร่วมสมัย ด้วยการบริหารงานในระดับนานาชาติของ รามาดา กรุ๊ป

โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซายังประกอบไปด้วยห้องประชุมอีก 22 ห้อง ที่สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้มากถึง 650 คน ซึ่งนับเป็นสถานที่ที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานสัมนา งานเลี้ยง และงานอีเว้นท์ต่าง ๆ

มร. เอียน เทเลอร์ วู๊ดเวิร์ด ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของโรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา มีประสบการณ์ยาวนานในการบริหารงานโรงแรม 5 ดาว และได้มาทำงานในประเทศไทยมาเป็นเวลา 17 ปีแล้ว

มร. วู๊ดเวิร์ด กล่าวว่า “เวลาและเงินทุนที่เราทุ่มเทในการปรับรูปโฉมและสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม ทำให้รามาดา พลาซา นับเป็นแบรนด์ดังระดับ 5 ดาวอย่างแท้จริง ผมเชื่อมั่นว่าแม่น้ำ รามาดาพลาซา ในปัจจุบันมีศักยภาพในการแข่งขันกับโรงแรมอื่น ๆ ในกรุงเทพฯ ได้”