“CAT CDMA” รุกตลาดโค้งสุดท้ายปี เปิดบริการระบบเติมเงิน

“แคท เทเลคอม” ประกาศรุกตลาดโค้งสุดท้ายของปี ด้วยบริการสื่อสารไร้สายคุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ “CAT CDMA” ชูจุดเด่นคุณภาพเสียงชัดเจน ความปลอดภัยของข้อมูล และมัลติมีเดียบรอดแบนด์ความเร็วสูง พร้อมเพิ่มบริการเต็มรูปแบบด้วย “ระบบเติมเงิน” หรือ Prepaid มุ่งสนองตอบต่อความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยโปรโมชั่น “แจ่ม ชัด ชัด” โทรทุกเครือข่ายนาทีละ 50 สตางค์ และบริการโทรต่างประเทศที่เริ่มต้นเพียงนาทีละ 90 สตางค์ หวังเพิ่มผู้ใช้บริการระบบเติมเ งินกว่า 25,000 รายต่อเดือน และคาดในปี 2552 จะมีผู้ใช้บริการ CAT CDMA ทั้งสิ้นจำนวน 500,000 ราย

นายจิรายุทธ รุ่งศรีทอง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ แคท เทเลคอม เปิดเผยว่า หลังจาก แคท เทเลคอม เปิดให้บริการ CDMA ภายใต้แบรนด์ “CAT CDMA” ซึ่งให้บริการทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ และการสื่อสารข้อมูลไร้สายความเร็วสูงผ่านอุปกรณ์ไร้สายหลายรูปแบบด้วยเทคโนโลยีระบบ CDMA2000 1xEV-DO ชัดเจนต่อเนื่องทั้งภาพ และเสียง ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการ 51 จังหวัด และเพื่อเป็นการตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบของผู้บริโภค CAT CDMA จึงได้เปิดให้บริการในระบบเติมเงิน (Prepaid) ขึ้นเพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้บริโภค

สำหรับระบบเติมเงิน หรือ Prepaid นั้น CAT CDMA ได้เปิดให้บริการด้วยบัตรเติมเงินมูลค่า 50, 100 และ 300 บาท พร้อมเปิดตัวด้วยโปรโมชั่นพิเศษ “แจ่ม ชัด ชัด” โทรทุกเครือข่ายนาทีละ 50 สตางค์ และบริการโทรต่างประเทศที่เริ่มต้นเพียงนาทีละ 90 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดช่วงเวลา โดยโปรโมชั่นดังกล่าวเป็นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการ CAT CDMA ระบบเติมเงินทุกท่าน พร้อมใช้งานได้ทันทีหลังจากซื้อซิม ใช้งานง่ายๆ แค่กด 00900 แล้วตามด้วยรหัสประเทศ+รหัสปลายทาง นอกจากนี้โปรโมชั่นพิเศษดังกล่าวเป็นสิ่งที่ CAT CDMA ระบบเติมเงินมอบให้เพิ่มเติมนอกเหนือจากบริการ 3G ในปัจจุบันที่ CAT CDMA ให้ผู้ใช้บริการมีอิสระกับการเล่นอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ ทุกเวลา

นายจิรายุทธ กล่าวต่อไปว่า การเพิ่มบริการระบบเติมเงิน ในบริการ CDMA นั้น เป็นเสมือนการตอกย้ำเจตนารมณ์ และความมุ่งมั่นของ แคท เทเลคอม ในการนำเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายประสิทธิภาพสูงมาสู่คนไทยทั่วทุกภูมิภาค ในฐานะที่เป็นองค์กรที่มีบทบาทในการพัฒนาระบบสื่อสารของประเทศ ซึ่งจะนำมาด้วยนวัตกรรมและมิติใหม่ของคุณภาพการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพอย่างทั่วถึงในสังคมไทย

“เราเชื่อว่าบริการ CAT CDMA จะเป็นทางเลือกที่ ให้ความคุ้มค่าน่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกและความชัดเจนในการสื่อสารด้วยเสียง หรือความคล่องตัวในการใช้บริการมัลติมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นการใช้อินเทอร์เน็ต การรับส่งข้อมูลขนาดใหญ่ และการทำธุรกรรมผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ก็ตาม”

นอกจากนี้ CAT CDMA ยังได้นำเสนอแพ็คเกจโปรโมชั่นใหม่ๆ มากมาย สำหรับผู้ใช้บริการแบบเหมาจ่ายรายเดือน นอกจากโปรโมชั่น “แจ่ม ชัด ชัด” อาทิ โปรโมชั่น “ชัดเจน” ซึ่งจ่ายเพียง 149 บาท สามารถโทรฟรีทุกเครือข่ายตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็น และโปรโมชั่น “เข้าใจ” โดยจ่ายเริ่มต้นเพียง 125 บาทต่อเดือน สามารถโทรหาทุกเครือข่ายฟรี 250 นาที SMS ฟรี 10 ครั้งต่อเดือน โปรโมชั่น อินเตอร์เน็ต 99 บาท ที่เล่นได้ ถึง 20 ชั่วโมงต่อเดือน โปรโมชั่นโทรต่างประเทศ คุณภาพเสียงคมชัด ผ่าน “009” ราคาพิเศษเพียง 4 บาทต่อนาที และแพ็คเกจโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตสุดคุ้มเช่น จ่ายเพียง 590 บาทเล่นอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัดเวลาอีกด้วย