CAT ปลื้มยอดโทร CAT 009 โตเพิ่มขึ้น ทั้งกลุ่มเออีซีและปลายทางอื่นๆ ในภูมิภาคเอเซีย

CAT วางกลยุทธ์รุกกลุ่มลูกค้าโทรต่างประเทศในภูมิภาคทั้งลูกค้าบุคคลและลูกค้าองค์กรอย่างต่อเนื่อง หลังโปรโมชั่นลดค่าโทรกลุ่มประเทศใกล้เคียงได้รับการตอบรับอย่างดี รวมทั้งยอดการใช้งานปลายทางอื่นๆ ที่เติบโตมากขึ้นทั้งเกาหลีใต้ ไต้หวัน เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา

นายสมเกียรติ กุลธรรมโยธิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยว่า บริการ CAT 009 ถือเป็นบริการที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างหลากหลาย สามารถใช้บริการได้ง่าย สะดวก และยังมีอัตราค่าใช้บริการที่ประหยัดช่วยลดค่าใช้จ่ายให้ทั้งองค์กรและลูกค้าบุคคลทั่วไปไม่ว่าจะติดต่อเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว

“ด้วยจุดเด่นของบริการและผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ CAT ยังคงเดินหน้าที่จะสร้างให้ CAT 009 เป็นบริการที่ครองใจผู้ใช้บริการที่ต้องการโทรไปต่างประเทศ โดยเฉพาะในปลายทางต่างๆในภูมิภาค ซึ่งที่ผ่านมา CAT 009 ได้จัดโปรโมชั่นให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อาทิ ลดค่าโทรปลายทางพม่าเหลือนาทีละ 10 บาท เอาใจทั้งลูกค้าชาวพม่าที่อยู่ในประเทศไทย และกลุ่มธุรกิจที่ต้องมีการติดต่อไปยังพม่า ตอบรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจหลังจากมีการเปิดประเทศ และล่าสุดกับโปรโมชั่นลดค่าโทรสำหรับลูกค้าที่กด 009 จาก my เป็นต้น”

นอกจากปลายทางกลุ่มประเทศ AEC แล้ว การใช้งานปลายทางอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียก็มีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะ เกาหลีใต้และไต้หวัน ซึ่งกลุ่มหลักคือลูกค้าที่มีญาติพี่น้องเดินทางไปทำงานในประเทศดังกล่าว ประกอบกับการค้าการท่องเที่ยวระหว่างประเทศที่มีมากขึ้นด้วย จึงคาดว่าในปลายปีนี้อัตราการใช้งานโดยรวมของ CAT 009 จะเพิ่มสูงขึ้นจากปีก่อนอย่างแน่นอน นายสมเกียรติกล่าว

CAT 009 เป็นบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศราคาประหยัดคุณภาพเสียงระดับมาตรฐาน พร้อมจุดเด่นเรื่องความสะดวกในการใช้งาน โดยผู้ใช้บริการสามารถโทรไปต่างประเทศได้จากโทรศัพท์บ้านและโทรศัพท์มือถือของทุกผู้ให้บริการ เพียงกด 009 ตามด้วยรหัสประเทศ ตามด้วยรหัสพื้นที่และหมายเลขปลายทาง

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและอัตราค่าโทรราคาประหยัดทั้ง 232 ปลายทางทั่วโลกได้ที่ CAT Contact Center 1322 หรือดูข้อมูลที่ www.cattelecom.com > บริการ/สินค้า > CAT voice > CAT 009