อเมริกัน เอ็กซ์เพรส จัดการแข่งขันแรลลี่สุดหรู

นายอนัคฆวัชร์ ก่อวัฒนกุล รองประธานฝ่ายสมาชิกบัตร ประเทศไทย บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (ไทย) จำกัด (กลาง) พร้อมนายเสริม เพ็ญชาติ ที่ปรึกษาโรงแรมดุสิต ดีทู บาราคูด้า พัทยา และมร.คริสโตเฟอร์ พอล รองประธานฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์และสมาชิกบัตร บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ( ไทย ) จำกัด ร่วมเปิดการแข่งขันแรลลี่สุดหรู ”American Express Platinum Journey: Pattaya Leisure Drive” เส้นทางกรุงเทพ-พัทยา เพื่อมอบความสุขส่งท้ายปีให้กับสมาชิกบัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ณ โรงแรมดุสิตธานี เมื่อเร็วๆนี้

ข้อมูลเพิ่มเติม
อเมริกัน เอ็กซ์เพรส จับมือบีกริม และโรงแรมดุสิตดีทู บาราคูด้าพัทยา เชิญแขกวีไอพี สมาชิกบัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ร่วมทริปไปกับขบวนแรลลี่ไลฟ์สไตล์สุดหรู Pattaya Leisure Drive โดยแขกที่มาร่วมแรลลี่ครั้งนี้จะได้สัมผัสหลากหลายประสบการณ์ ”ครั้งแรก” ในประเทศไทย รวมทั้งแมทช์โปโลระดับโลกและเข้าพักโรงแรมดุสิตดีทูก่อนใคร เมื่อวันที่ 13-14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ตลอดเวลา 2 วัน 1 คืน แขกวีไอพีจะได้ร่วมทริปอันแสนตื่นเต้นและประทับใจไปกับขบวนแรลลี่ตามด้วยประสบการณ์บนหลังม้าที่ Thai Polo & Equestrian Club ที่พัทยา แขกทุกท่านจะได้ร่วมคลาสโปโลสุดพิเศษโดย มร. เรจจี้ ลุดวิก ผู้ฝึกสอนโปโลระดับโลกที่เพิ่งได้เปิดสถาบันฝึกสอนโปโลที่ Thai Polo & Equestrian Club ซึ่งเป็นสถาบันฝึกสอนโปโลของเขาแห่งแรกนอกประเทศสหรัฐอเมริกา ยังไม่หมดเท่านั้น แขกวีไอพียังจะได้ร่วมชมการแข่งขันกีฬาสุดคลาสสิกระดับโลกอย่างโปโล ในงาน La Martina – B.Grimm 130th Anniversary Cup ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ทีมชาติโปโลของอังกฤษจะทำการแข่งขันกับ Southeast Asian Team และหลังจากจบการแข่งขันโปโล แขกทุกท่านจะได้รับเชิญไปดื่มด่ำกับบรรยากาศสบายๆ ที่ ดุสิตดีทู บาราคูดา พัทยา ซึ่งเป็นโรงแรมบูติกสุดหรูและทันสมัยแห่งใหม่ล่าสุดในพัทยาซึ่งจะเปิดบ้านรับแขกที่ร่วมทริปในครั้งนี้โดยเฉพาะและยังจัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมอาหารเลิศรสและเครื่องดื่มครบครัน