เคทีซีใจป้ำแจกไมล์สะสมกระหน่ำรับปีใหม่ ใช้จ่ายด้านท่องเที่ยวทุก 100 บาท รับเลยสูงสุด 125 ไมล์

นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการสำรวจความต้องการของลูกค้าในฐานสมาชิกพบว่า บัตรเครดิตที่เน้นสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวและการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวของเคทีซี ได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะล่าสุดการร่วมมือกับการบินไทยเปิดตัวบัตรเครดิต “เคทีซี – รอยัล ออร์คิด พลัส” ถึง 5 ใบ กับ 3 เครือข่ายยักษ์ วีซ่า มาสเตอร์การ์ด และเจซีบี ปัจจุบันมีสมาชิกบัตรแล้วกว่า 90,000 ใบ”

“และในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังมาถึง เคทีซีได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสนับสนุนให้สมาชิกบัตรเครดิตได้เดินทางท่องเที่ยวเร็วขึ้นกว่าใคร กับการให้ไมล์สะสมสูงสุดถึง 125 ไมล์ ต่อการใช้จ่ายเพียง 100 บาท ซึ่งเคทีซีถือเป็นบัตรเครดิตใบแรกที่มีการมอบไมล์สะสมมากที่สุดครั้งแรกของวงการบัตรเครดิตและเป็นรายเดียวในขณะนี้”

“สำหรับกติกาการพิชิตไมล์สะสมเคทีซีสูงสุด 125 ไมล์นี้ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2552 เพียงสมาชิกชำระค่าบริการและค่าใช้จ่ายสันทนาการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ ที่ร้านค้ากว่า 100 แห่งทั่วประเทศ ด้วยบัตรเครดิตเคทีซี – รอยัล ออร์คิด พลัส ครบทุก 100 บาท

ในหมวด โรงแรมและห้องพัก รับทันที 125 ไมล์ ณ โรงแรมในเครือเบสท์ เวสเทิร์น พัทยาและเชียงใหม่ รับ 75 ไมล์ ที่แอนทิโดท สปา ( Antidote Spa) โรงแรมแกรนด์ มิลเลเนี่ยม สุขุมวิท และรับ 50 ไมล์ ที่โรงแรมอินดิโก้ เพิร์ล ภูเก็ต สำหรับค่าห้องพักหรือสปา

บริการรถเช่า รับทันที 125 ไมล์ ที่ศูนย์บริการรถเช่าเอวิส และมาสเตอร์คาร์เร้นเทิล

โรงละครและร้านค้า รับ 100 ไมล์ ที่โรงละครอักษรา และรับ 25 ไมล์ เมื่อใช้จ่าย ณ ร้านซีน ช็อป (Scene Shop) ภายในคิง พาวเวอร์ คอมเพล็กซ์

ร้านอาหารชั้นนำและห้องอาหารในโรงแรมกว่า 50 แห่ง รับสูงสุด 62 ไมล์ ณ ห้องอาหารในโรงแรมแกรนด์ มิลเลเนี่ยม สุขุมวิท รับ 50 ไมล์ ที่ร้านอาหารดาวินชี่ ภายในโรงแรมแรม แบรนดท์ (Rembrandt) และร้านอาหารเจ้าพระยาครุยส์ รับ 37 ไมล์ ณ ร้านอาหารจีน ร้านอาหารคาเฟ่แอททู (Café@2) ภายในโรงแรมคอนราด ร้านอาหารสปัซโซ่ (Spasso) ภายในโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ และร้านอาหารในเครือโรงแรมแอคคอร์กว่า 20 แห่งทั่วประเทศ

แพ็คเกจแต่งงาน รับ 25 ไมล์ ณ หายห่วง (บางกอก) ผู้ให้บริการเคทีซี เวดดิ้ง เซ็นเตอร์และรับสูงสุดถึง 30,000 ไมล์ เมื่อซื้อแพ็คเกจแต่งงานในราคา 120,000 บาท

บริษัทตัวแทนท่องเที่ยว เมื่อซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวและตั๋วเครื่องบิน รับ 25 ไมล์ ที่เวิลด์ เอ็กซ์พลอเรอร์ และควอลิตี้ เอ็กซ์เพรส รับ 12 ไมล์ ที่พับบลิค ฮอลิเดย์ รับไมล์สูงสุดถึง 9,000 ไมล์ หรือ เทียบเท่าบัตรโดยสารเครื่องบินในประเทศ 1 เที่ยว เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 36,000 บาทขึ้นไป”

ทั้งนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีประเภทอื่นๆ ยังสามารถรับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards เพิ่มขึ้นได้เช่นกัน เมื่อซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวตามที่กำหนด ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิก “เคทีซี” โทรศัพท์ 02-631-3444 หรือเว็บไซท์ www.ktcworld.co.th