ผู้ป่วยเด็กเมืองผู้ดีปลื้มได้แรงใจจากซานต้ารับคริสมาสผ่านซิสโก้ วิดีโอโซลูชั่น

ในช่วงเทศกาลคริสมาสที่กำลังจะมาถึงนี้ ผู้ป่วยเด็กในโรงพยาบาลทั่วประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าซานตาครอสจะยุ่งมากจนไม่สามารถแวะมาเยี่ยมพวกเขาได้ ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยีการประชุมระยะไกล (Video Communications) จากซิสโก้ ทำให้เด็กๆ ได้พบและทักทาย รวมถึงพูดคุยถึงของขวัญที่อยากได้กับซานตาครอสได้โดยตรง

การใช้เทคโนโลยีซิสโก้ ยูนิฟายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ (Cisco Unified Communications – UC) นี้ ช่วยให้คนไข้ตัวน้อยและครอบครัวที่โรงพยาบาลเด็กบริสโทล ศูนย์เด็กป่วยยอร์กฮิลล์ ที่เมืองกลาสโกว และโรงพยาบาลเด็กในเมืองครัมลินที่ไอร์แลน สามารถพูดคุยโดยตรงกับซานตาครอสผ่านสัญญาณวิดีโอที่ติดตั้งไว้ที่โรงพยาบาลแต่ละแห่ง เด็กๆ สามารถบอกกับซานตาครอสได้โดยตรงว่า ปีนี้อยากได้ของขวัญเป็นอะไร ขณะที่เหล่าภูตเอลฟ์ (elf) ผู้ช่วยตัวน้อยของซานต้า ซึ่งเป็นพนักงานของซิสโก้ จะเป็นผู้มอบของขวัญให้แก่เด็กๆ ด้วยตัวเอง

ด้วยโครงการ ซานตาครอส คอนเน็คชั่น (Santa Claus Connection) ของซิสโก้ช่วยให้เด็กๆ ที่ยังคงต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ได้สัมผัสบรรยายกาศของคริสมาส เป็นการเสริมกำลังใจให้กับผู้ป่วยเด็กในโรงพยาบาล ซึ่งปีนี้ได้ดำเนินการมาเป็นปีที่ 2 แล้วในประเทศอังกฤษ ในขณะที่ได้ดำเนินการรูปแบบเดียวกันนี้ที่ประเทศอเมริกา แคนาดา และเยอรมันมาแล้วกว่า 5 ปี ทั้งนี้ พนักงานซิสโก้ได้ลงขันบริจาคของขวัญมากกว่า 100 ชิ้นเป็นการส่วนตัว และบริจาคเงินรวมทั้งสิ้น 1,500 ปอนด์ ทำให้ความฝันของเด็กๆ ในโรงพยาบาลได้ร่วมฉลองคริสมาส เป็นจริง

นายเดวิด มีทส์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการการเงินและส่งเสริมสังคมของซิสโก้ประจำประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์ กล่าวว่า ซานตาครอสจะยุ่งมากที่สุดในวันที่ 25 ธันวาคมที่จะถึงนี้ แต่ด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารผ่านวิดีโอจะช่วยให้เขาสามารถพบปะกับคนไข้ตัวน้อยทั้งหลายได้ เราหวังว่า โครงการ Santa Claus Connection จะช่วยให้เด็กๆ มีรอยยิ้มในเทศกาลคริสมาส การทุ่มเทความรักและความเอาใจใส่แก่เด็กๆ ของซานตาครอสจะเป็นแรงบรรดาลใจที่ดีแก่พนักงานซิสโก้เป็นอย่างดีเช่นกัน

นายเจมี่ เรดเฟม ผู้จัดการทั่วไป โรงพยาบาล The Royal Hospital for Sick Children (ยอร์กฮิลล์) เมืองกลาสโกว กล่าวว่า เด็กๆ ในโรงพยาบาลของเรากำลังตั้งตารอคอยกิจกรรมแสนสนุกที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลคริสมาสร่วมกับครอบครัวและเพื่อนๆ โครงการ Santa Claus Connection ช่วยทำให้เทศกาลคริสมาสมีความพิเศษ และขอขอบคุณทีมงานจากซิสโก้ที่ช่วยให้คริสมาสครั้งนี้มี่ความหมายแก่เด็กๆ ที่นี่

เกี่ยวกับซิสโก้ ซีสเต็มส์
ซิสโก้ (NASDAQ: CSCO) เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านระบบเครือข่ายที่เปลี่ยนแปลงวิธีการเชื่อมต่อ การสื่อสาร และการทำงานร่วมกัน ข้อมูลเกี่ยวกับซิสโก้ สามารถอ่านได้ที่ http://www.cisco.com ส่วนข่าวสารความเคลื่อนไหวของบริษัทฯ สามารถหาอ่านได้จาก http://newsroom.cisco.com อุปกรณ์ของซิสโก้ได้รับการจัดหาโดยบริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์