เซลล็อกซ์ พิวริฟาย อัดแคมเปญโฆษณาเรื่องล่าสุด “สะอาดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) รุกตลาดกระดาษทิชชู เปิดตัว หนังโฆษณาผลิตภัณฑ์กระดาษทิชชูภายใต้แบรนด์ Cellox Purify ด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของผู้บริโภคกับเชื้อแบคทีเรียสุดป่วนที่เรามองไม่เห็น ภายใต้แนวคิด “เซลล็อกซ์ พิวริฟาย สะอาดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ” (Cellox Purify the unprecedented cleanness) ด้วยหนังโฆษณาที่สะท้อนความเป็นจริงแต่แฝงไว้ด้วยอารมณ์ขัน ชื่อชุด “มองไม่เห็น” ความยาว 30 วินาที และเวอร์ชั่นความยาว 15 นาทีในชื่อชุด “เกาะ”

นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร รองผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์สำหรับเซลล็อกซ์ พิวริฟาย ว่า “ปัจจุบันเซลล็อกซ์ มียอดขายเป็นอันดับสองในกลุ่มทิชชูPremium (ซึ่งมีส่วนแบ่งมูลค่าตลาดในส่วนกระดาษชำระของสินค้ากลุ่มนี้อยู่ที่ 20% และกระดาษเช็ดหน้าอยู่ที่ 23%) โดยเจาะกลุ่มแม่บ้านและผู้หญิงวัยทำงานที่เน้นเรื่องความสะอาดและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี จากการวิจัยทางการตลาดพบว่าผู้ซื้อกระดาษทิชชูคำนึงถึงความสะอาดของกระดาษทิชชูเป็นหลัก ดังนั้นเราจึงพัฒนา เซลล็อกซ์ พิวริฟายขึ้น โดยเน้นการสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ด้วยการผสานเทคโนโลยีไมโครแบนจากสหรัฐอเมริกาลงไปในเนื้อกระดาษ ทำให้มีประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ซึ่งอาจเป็นสาเหตุหนึ่งของการอักเสบและระคายเคืองผิว โดยสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณา หนังสือพิมพ์ นิตยสาร สื่อโฆษณานอกบ้าน การประชาสัมพันธ์ การทำจัดทำเว็บไซต์ใหม่ www.purifytissue.com ตลอดจนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ”

“ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ต้องการสื่อให้ผู้บริโภคตระหนักว่า แบคทีเรียที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็นนั้น แท้จริงแล้วมีอยู่ทุกที่รอบตัวเรา และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจการเลือกซื้อกระดาษ ทิชชูโดยคำนึงถึงความสะอาดของกระดาษเป็นสิ่งสำคัญ โดยเราคาดหวังว่าเซลล็อกซ์ พิวริฟายใหม่นี้จะตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภค และผลักดันให้เซลล็อกซ์ก้าวสู่ความเป็นผู้นำกลุ่มกระดาษทิชชูPremium” นายปฐพงศ์กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาเซลล็อกซ์ พิวริฟาย นำเสนอเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันของผู้คน ที่ถูกก่อกวนและป่วนชีวิตโดย “แบคทีเรีย” ซึ่งแบคทีเรียจอมก่อกวนทั้งหลายนั้น มีอยู่ทุกที่ ทั่วไป ยกเว้นที่เดียวคือ กระดาษทิชชูเซลล็อกซ์ พิวริฟาย ที่มีการผสมไมโครแบน ซึ่งช่วยในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียเหล่านี้จึงทำให้มั่นใจได้ว่า กระดาษทิชชู เซลล็อกซ์ พิวริฟายนั้น จะสะอาดต่อผิวสัมผัสของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

หนังโฆษณา“เซลล็อกซ์ พิวริฟาย” สร้างสรรค์โดยทีมครีเอทีฟจากบริษัท โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ แอ็ดเวอร์ไทซิ่ง ได้แก่ ธีรพัฒน์ ศิริตันติกร (ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์), นฤดล กาฬดิษฐ์ (อาร์ต ไดเร็คเตอร์),จุฑาธิป ประดิษฐ์เกตุ (ก้อปปี้ ไร้ท์เตอร์), เบญจรัตน์ ลับกิ่ม (ผู้ผลิตหนังโฆษณา) บริษัท กู๊ดบอยส เฮาส์ จำกัด (Goodboy’z House), อรรณพ ชั้นไพบูลย์ (ผู้กำกับ), สร้างสรรค์คอมพิวเตอร์ กราฟฟิค (CG) โดยบริษัท สยามแอนท์ จำกัด