ทรูมูฟประกาศเปิดตัว iPhone 3G ในไทย 16 มกราคม 2552

ทรูมูฟประกาศเปิดตัว iPhone 3G ในไทย วันที่ 16 มกราคม 2552 iPhone 3G เป็นเครื่องโทรศัพท์ที่ผสมผสานพลิกโฉมคุณสมบัติล้ำสมัยของตัวเครื่องโทรศัพท์ iPhone ผนวกกับเครือข่าย 3G และ Wi-Fi ที่ให้ความสะดวกสบาย และความรวดเร็วในการใช้งานเพิ่มมากยิ่งขึ้น รวมทั้งมี GPS ในตัว เพื่อขยายการให้บริการระบุตำแหน่งผ่านมือถือ และซอฟต์แวร์ของ iPhone เวอร์ชั่น 2.2 ที่รองรับทั้ง Microsoft Exchange ActiveSync และการใช้งานของแอพพลิเคชั่นเสริมจำนวนอีกมหาศาล ซึ่งมีให้เลือกใน Apple
App Store

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรูมูฟ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมูฟรู้สึกยินดีที่ได้นำนวัตกรรม iPhone 3G เข้ามาให้บริการแก่คนไทย และการเปิดตัวของ iPhone 3G ครั้งนี้ แสดงชัดถึงความมุ่งมั่นของกลุ่มทรูที่จะให้บริการ 3G ในประเทศ เพื่อให้ประชาชนผู้สนใจสามารถที่จะใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติ และความสามารถที่โดดเด่นด้านบริการ iPhone 3G
อย่างเต็มที่”

ทรูมูฟ ประกาศเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนสั่งจองเครื่องโทรศัพท์ iPhone 3G ครั้งแรกอย่างเป็นทางการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ www.truemove.com หรือ www.weloveshopping.com เฉพาะผู้ที่มีการลงทะเบียนสั่งจองสมบูรณ์ครบถ้วนเท่านั้น จะสามารถมารับเครื่อง iPhone 3G ได้ในงานเปิดตัวที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 – 18 มกราคม 2552 ณ ห้อง Royal Paragon Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทของกลุ่มทรู ซึ่งทรูเป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของไทย และเป็นผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ มีความพร้อมที่จะมอบประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ของ iPhone 3G ผ่านเครือข่ายความหลากหลายของกลุ่มทรู ทั้ง 3G, Wi-Fi และ EDGE/GPRS นอกจากนี้ ทรูมูฟ ยังเป็นผู้นำการให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายในประเทศและมีพื้นที่ให้บริการ Wi-Fi by TrueMove กว่า 16,000 จุดทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพมหานครและกว่า 50 จังหวัด ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า iPhone 3G ทรูมูฟ ได้สร้างสรรค์ระบบล็อกอินเชื่อมต่อ Wi-Fi อัตโนมัติ โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องใส่ username และรหัสผ่านใหม่ทุกครั้ง ที่ต้องการเชื่อมต่อบริการ Wi-Fi เมื่อใดก็ตามที่ต้องการใช้ในพื้นที่ให้บริการของ Wi-Fi by TrueMove ดังนั้น จากการที่ทรูมูฟได้ลงทุนในการขยายเครือข่ายการให้บริการ ผนวกกับความล้ำสมัยที่พลิกโฉมเครื่องโทรศัพท์มือถือ iPhone 3G ของ Apple จะทำให้ลูกค้าชาวไทย สามารถเข้าถึงสุดยอดประสบการณ์การท่องอินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ราคาและตารางแพคเกจเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ iPhone 3G ในประเทศไทย ทรูมูฟขอมอบข้อเสนอพิเศษ 24 เดือนสำหรับโทรศัพท์รุ่นนี้โดยเฉพาะ ผู้สนใจสามารถสมัครแพคเกจ ทรูมูฟ iPhone 3G ได้ โดยลูกค้าที่ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ จ่ายเพียงค่าเหมาจ่ายรายเดือนและค่าใช้จ่ายตามแพคเกจที่เลือก ด้วยแพคเกจเริ่มต้นที่ 1,399 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 24 เดือน (เพียงชำระเงินผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) ราคาข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ ประกอบด้วยหลากหลายทางเลือกตามความต้องการและการใช้งานของลูกค้า ทั้งการใช้งานสำหรับการโทร การเข้าถึงข้อมูล รวมทั้งการเชื่อมต่อ Wi-Fi

*** ไม่สามารถลงทะเบียนสั่งจองล่วงหน้าได้ เว้นแต่มาสมัครด้วยตนเองในวันเปิดตัว สำหรับการรับเครื่องโทรศัพท์จะรับได้ที่ร้านทรูช้อป และทรูมูฟช้อป ตามวันเวลาที่จะกำหนดต่อไป