“Visit Beijing Now” ทัวร์สนุกทั่วกรุงปักกิ่งกับคาเธ่ย์ แปซิฟิค และดราก้อนแอร์

“Visit Beijing Now” แพ็คเกจจากคาเธ่ย์ แปซิฟิค และดราก้อนแอร์ ที่จะนำท่านท่องเที่ยวทั่วปักกิ่ง ใจกลางประเทศจีนที่ผสมผสานวัฒนธรรมประเพณีอันทรงคุณค่าแห่งตะวันออก และความทันสมัยไว้อย่างลงตัว ตามรอยกีฬาระดับโลก ตื่นตากับความยิ่งใหญ่ของสนามกีฬารังนกที่ใช้เป็นสถานที่จัดพิธีเปิด-ปิดกีฬาโอลิมปิค 2008 พร้อมเพลิดเพลินกับศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย และตื่นตาตื่นใจกับจอขนาด 6,000 ตารางเมตร ที่ถูกเนรมิตให้เป็นท้องฟ้ายักษ์ที่ The Place Tower และ Trends Tower สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่ วันนี้ถึง 20 กุมภาพันธ์ 2552

แพ็คเกจ “Visit Beijing Now” ในราคาเริ่มต้นเพียง 17,800 บาท รวมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – ปักกิ่ง โดยสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค หรือภูเก็ต – ปักกิ่ง โดยสายการบิน ดราก้อนแอร์ ซึ่งสามารถหยุดพักท่องเที่ยวที่ฮ่องกงทั้งขาไปและกลับได้ พร้อม Hong Kong Security Charge และที่พัก 4 วัน 3 คืน รวมอาหารเช้า เดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2552

สอบถามข้อมูลแพ็คเกจเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ คาเธ่ย์ แปซิฟิค โทร. 0-2263-0606, ตัวแทนการท่องเที่ยวชั้นนำทั่วไป หรือ www.cathaypacific.com/th