อัสซุส แนะนำ Rampage II Extreme มาเธอร์บอร์ดรุ่นล่าสุด

อัสซุส เปิดตัวมาเธอร์บอร์ดรุ่น Rampage II Extreme ในซีรี่ย์ของ ROG (Republic of Gamers) ที่ยืนยันประสิทธิภาพสำหรับคอเกมพันธุ์แท้ พร้อมรองรับชิปเซตรุ่นล่าสุดของอินเทล Core i7 และรองรับการใช้งานกราฟิกการ์ดได้มากสูงสุดถึง 3 การ์ด พร้อมด้วยระบบการจัดการพลังงานที่มีประสิทธิภาพ ด้วยระบบการจ่ายไฟแบบ 16 เฟส สำหรับซีพียู ที่จะช่วยให้การ Overclock นั้นมีความเสถียรมากยิ่งขึ้น และอีก 3 เฟส สำหรับ QPI/DRAM ตลอดจนหน่วยความจำที่อยู่ใน ML Caps (Multilayer type Polymer Capacitors) ที่ให้พลังของการทำงานคงที่ถึงแม้ขณะมีการใช้งานหนักตลอดเวลา

ยิ่งไปกว่านั้น อัสซุส Rampage II Extreme ยังมีเทคโนโลยี Tweakit และ Probelt ที่ช่วยให้ทำการ Overclock นั้นง่ายขึ้น โดยสามารถปรับแต่งและตรวจสอบการตั้งค่าความถี่และแรงดันไฟฟ้าบนตัวมาเธอร์บอร์ดได้โดยตรง ทำให้การ Overclock มีความแม่นยำมากขึ้น

พิเศษสุดด้วยการผสมผสาน Sound card แบบ SupremeFX X-Fi ที่ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องเพิ่มอุปกรณ์เสียงแยกต่างหาก ซึ่ง SupremeFX X-Fi ใช้เทคโนโลยี X-Fi อาทิ CMSS-3D และ EAX เพื่อให้การรับฟังเสียงระบบ multichannel ได้อย่างชัดเจน ทั้งระหว่างการเล่นเกมหรือการใช้งานมัลติมีเดียอื่นๆ

พบกับ มาเธอร์บอร์ด อัสซุส Rampage II Extreme ในราคา 15,900 บาท (ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

เกี่ยวกับอัสซุส
อัสซุสเป็นบริษัทชั้นนำในยุคดิจิตอลใหม่ ด้วยพนักงานและทีมงานเพื่อพัฒนาวิจัย และออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับเวิลด์คลาส มากกว่า 10,000 คน และผลประกอบการในปี พ.ศ. 2550 กว่า 6.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ อัสซุสได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารบิสิเนส วีค ให้เป็น1 ใน 100 บริษัทไอทีระดับโลก เป็นเวลา 11 ปีติดต่อกัน และจากการจัดอันดับของ วอลล์ สตรีท เจอนัล ให้อัสซุสเป็นผู้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดเป็นอันดับ 1 ในไต้หวัน