ฉลองตรุษจีน เสริมสิริมงคลที่ “ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน”

ว่ากันว่า ชาวจีนนั้นพิถีพิถันในเรื่องอาหาร จนเป็นที่ยอมรับกันทั่วไปว่า ชาวจีนรับประทานอาหารเป็นยา นอกจากนี้ อาหารแต่ละชนิดยังมีความหมายที่ดี ชาวจีนหรือบุคคลที่มีเชื้อจีนจึงนิยมรับประทานอาหารมงคลในวันสำคัญต่าง ๆ รวมทั้งเทศกาลตรุษจีน

ห้องอาหาร “ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน” ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีฉลู ด้วยโต๊ะจีนเสริมสิริมงคลสุดหรู ราคาโต๊ะละ 8,800 บาท สำหรับ 10 คน เพื่อเริ่มต้นปีใหม่ด้วยสิ่งดีๆ เป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัว ให้มีความเจริญรุ่งเรือง ความมั่งคั่งร่ำรวย สุขภาพที่ดีและมีโชคดี ตลอดปี

ที่ห้องอาหาร “ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน” คุณจะได้รับประทานเมนูมงคลรสชาติฮ่องกงแท้ๆ ที่เชฟหลำ เชฟชาวฮ่องกงฝีมือเยี่ยมได้บรรจงเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพ และปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันออกมาเป็น 8 เมนูเลิศรส และให้ความหมายที่เป็นสิริมงคล พิเศษขึ้นเฉพาะเทศกาลตรุษจีนระหว่างวันที่ 26 มกราคม ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2552

ประเดิมด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย ปีใหม่ตรุษจีนรวมมิตร (กงเหฝาดฉ่อย) ที่แฝงไว้ด้วยความหมายดีๆ ประกอบด้วย ขาหมู สาหร่ายเส้นผม หอยนางรมชุบแป้งทอด เห็ดหอม สื่อถึงความดี และความเจริญก้าวหน้า ต่อด้วยกุ้งทอดทรายทองมายองเนส สื่อถึงความสุขในชีวิต จากนั้นเสริฟเมนูที่สาม ปลาหยกขาวนึ่งผัก เสฉวน สื่อถึงความโชคดีและความมั่งคั่ง เมนูที่สี่ เณรน้อยกระโดดกำแพง น้ำซุปสุดหรูและดีต่อสุขภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่อยากบำรุงร่างกายให้แข็งแรง ประกอบด้วย เนื้อไก่ เยื่อไผ่ หูฉลาม ทานกับน้ำซุปรสกลมกล่อม สื่อถึงความโชคดี จานที่ห้าเป็ดปักกิ่ง และตามด้วย เนื้อปูอลาสก้าราดบล็อคโคลี ให้ความหมายของการเติบโต เจริญรุ่งเรือง เมนูถัดไปข้าวห่อใบบัว สื่อถึงความร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา และความอุดมสมบูรณ์ และปิดท้ายด้วยเมนู ของหวานกับบัวลอยน้ำว่านหางจระเข้ ซึ่งสื่อถึงความโชคดีและความสุข ความราบรื่น ของตนและครอบครัว นอกจากนี้น้ำเชื่อมยังสื่อถึงสุขภาพดี แข็งแรง

เสริมศิริมงคลต้อนรับปีใหม่ ด้วยโต๊ะจีนเสริมสิริมงคล สำหรับคุณและครอบครัว หรือคนรู้ใจในเทศกาลตรุษจีน ตั้งแต่ 26 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2552 ที่ห้องอาหาร “ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน” บริเวณ ล็อบบี้ อาคาร 8 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 0-2833-5434 -5