สตาร์บัคส์ ประเดิมปีใหม่ ดื่มด่ำเครื่องดื่มยามบ่ายวันเดียวกัน …เพียงครึ่งราคา

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ต้อนรับปี 2552 มอบสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ให้การสนับสนุนสตาร์บัคส์ด้วยดีตลอดปี 2551 ที่ผ่านมา ด้วยโปรแกรม “Treat Receipt” โปรแกรมสุดพิเศษที่จะเพิ่มพูนประสบการณ์การดื่มกาแฟแก้วโปรดของคุณให้พิเศษยิ่งขึ้น มอบส่วนลดพิเศษ 50 % ให้กับลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ประเภทใดก็ได้ ขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว ในช่วงเวลาตั้งแต่เปิดร้านจนถึง 13.00 น. โดยลูกค้าสามารถนำใบเสร็จรับเงินจากการซื้อเครื่องดื่มนั้น มาแสดงเพื่อซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ ประเภทใดก็ได้ ขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว ในราคาลดพิเศษ 50% ตั้งแต่เวลา 13.01 น. จนถึงเวลาร้านปิด ภายในวันเดียวกัน

มร.ฟีลิกซ์ ไมเคิล กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า “สตาร์บัคส์มอบสิทธิพิเศษนี้ให้กับลูกค้า เพื่อเป็นการขอบคุณและต้อนรับปีใหม่ 2552 ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่เป็นอยู่ในขณะนี้ โปรแกรม Treat Receipt ดังกล่าว เป็นอีกหนึ่งหนทางที่สตาร์บัคส์จะช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้า ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถสัมผัสประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้เช่นเคย”

เตรียมพบกับความสุขสุดพิเศษนี้ ที่สตาร์บัคส์พิถีพิถันนำมามอบเป็นเซอร์ไพร้สสำหรับลูกค้าทุกท่าน ระหว่างวันที่ 9 ม.ค. ถึง 19 ก.พ. นี้ เท่านั้น ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ ยกเว้นสาขาในสนามบินสุวรรณภูมิ

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลก มาตั้งแต่ พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟ ระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับลูกค้าผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดกว่า 136 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อกาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์ สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th