ลุฟท์ฮันซ่าเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษสู่ยุโรปเมื่อจองผ่านอินเตอร์เน็ต

มอบของขวัญปีใหม่ให้แก่คุณด้วยบัตรโดยสารราคาพิเศษสู่จุดหมายปลายทางในยุโรปที่คุณโปรดปราน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 25,650 บาทในชั้นประหยัด และ 94,050 บาทในชั้นธุรกิจ

ให้ลุฟท์ฮันซ่าทำให้ฝันของคุณเป็นจริงในปีใหม่นี้ด้วยการจองเที่ยวบินผ่านทางอินเตอร์เน็ตเพื่อเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆในยุโรป* ด้วยบัตรโดยสารราคาพิเศษสุดทั้งในชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ จองชั้นประหยัดตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กุมภาพันธ์ และเดินทางระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ถึง 30 เมษายน** หรือจองชั้นธุรกิจตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ และเลือกวันที่เดินทางได้ถึง 31 มีนาคม**

สัมผัสที่นั่งชั้นประหยัดของสายการบินลุฟท์ฮันซ่าพร้อมกับพนักพิงหลังแสนสบาย และเมนูอาหารเลิศรสที่เหมาะกับช่วงเวลาเดินทางไปยังจุดหมายปลายทาง หรือเพลิดเพลินไปกับความหรูหราของชั้นธุรกิจ ด้วยเลานจ์ ธุรกิจ ที่นั่ง “PrivateBed” ที่คุณสามารถปรับนอนได้อย่างสบาย บริการอันเหนือชั้น และเมนูอาหารสุดพิเศษที่มอบรายการเครื่องดื่มและของขบเคี้ยวให้คุณอย่างไม่รู้จบ ทั้งนี้คุณยังจะได้พบกับการบริการแบบไทยๆจากพนักงานต้อนรับคนไทยที่พร้อมบริการคุณตลอดเส้นทางการบินของลุฟท์ฮันซ่า คุณสามารถพบกับบริการทั้งหมดนี้ด้วยราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 25,650 บาท ในชั้นประหยัด (ไม่รวมภาษีต่างๆ และค่าบริการบัตรโดยสาร) และ 94,050 บาท ในชั้นธุรกิจ (ไม่รวมภาษีต่างๆ และค่าบริการบัตรโดยสาร) จองบัตรโดยสารราคาพิเศษของคุณได้ที่ www.lufthansa.com และเริ่มต้นปีพ.ศ. 2552 ของคุณด้วยความสุข

*ท่านสามารถเยี่ยมชมรายชื่อจุดหมายปลายทางที่นำเสนอได้ที่ www.lufthansa.com

ลุฟท์ฮันซ่าให้บริการเที่ยวบิน ไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ และ เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ทุกวัน โดย 3 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังนครโฮจิมินท์ และอีก 4 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ เส้นทางการบินดังกล่าวทำให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าถือเป็นสายการบินยุโรปชั้นนำที่ให้บริการในภูมิภาคนี้ ด้วยเที่ยวบินเชื่อมต่อที่มากที่สุดไปสู่และจากทวีปยุโรป รวมทั้งไปสู่เมืองสำคัญอีกสองเมืองภายในภูมิภาค

เกี่ยวกับสายการบินลุฟท์ฮันซ่า
กลุ่มบริษัทสายการบินลุฟท์ฮันซ่า เป็นกลุ่มธุรกิจเอกชนเต็มรูปแบบ ที่ให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศในแบบต่างๆ ทั้งการเป็นสายการบินขนส่งผู้โดยสารเชิงพาณิชย์ การขนส่งสินค้าและพัสดุ การให้บริการอาหารบนเครื่องบิน การซ่อมบำรุงและให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศอากาศยาน สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยบริการเส้นทางบินสู่ 194 จุดหมายปลายทางใน 79 ประเทศทั่วโลก อันรวมทั้ง 23 จุดหมายหลักในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินที่ร่วมก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลอันซ์ซึ่งได้พัฒนาจนเป็นหนึ่งในกลุ่มพันธมิตรทางการบินที่มีขนาดใหญ่และแข็งแกร่งที่สุดของอุตสาหกรรมในปัจจุบันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.lufthansa.com