“Compact Dishwasher” เครื่องล้างจานขนาดเล็กกะทัดรัด

อีเลคโทรลักซ์ ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชั้นนำระดับโลกจากประเทศสวีเดน ขอแนะนำเครื่องล้างจานรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดด้วยความสูงเพียงแค่ 45 เซ็นติเมตร เหมาะสำหรับการ ใช้งานในครอบครัวขนาดเล็กที่มีสมาชิกในครอบครัว 1 หรือ 2 คน โดยสามารถทำความสะอาดชุดภาชนะอาหาร (ประกอบด้วยจาน ถ้วย ช้อน ส้อม และมีด) ได้พร้อมกันมากถึง 6 ชุดในครั้งเดียว ทั้งยังโดดเด่นด้วยโปรแกรมการล้างทำความสะอาดที่มีให้เลือกถึง 5 โปรแกรม ตั้งแต่การทำความสะอาดภาชนะที่มีคราบอาหารเพียงเล็กน้อย ไปจนถึงภาชนะที่มีคราบอาหารหนัก พร้อมด้วยประสิทธิภาพสูงสุดในการทำความสะอาด เพื่อช่วยประหยัดการใช้ไฟและน้ำจากการเลือกใช้โปรแกรมตามความเหมาะสมในแต่ละครั้งที่ใช้งาน

เครื่องล้างจานรุ่นใหม่ล่าสุดจากอีเลคโทรลักซ์ สามารถจัดวางได้ทุกที่ในห้องครัวอย่างง่ายดาย พร้อมด้วยดีไซน์อันทันสมัยสำหรับห้องครัวยุคใหม่ และมีประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุดด้วยมาตรฐานการประหยัดพลังงาน และการทำความสะอาดภาชนะประเภท Class A

ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่นี้มีวางจำหน่ายแล้วที่อีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ ทุกสาขา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท อีเลคโทรลักซ์ โทร. 02-725-9100 หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ www.electrolux.co.th

เกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์

อีเลคโทรลักซ์ เป็นบริษัทผู้นำระดับโลกด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานอย่างมือชีพ โดยในแต่ละปีมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากกว่า 40 ล้านรายการให้กับผู้ใช้งานในกว่า 150 ประเทศ บริษัทได้เน้นยำถึงการเป็นผู้ค้นคว้านวัตกรรมใหม่ มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยได้ใช้ข้อมูลจากการทำวิจัยเพื่อให้ทราบถึงหรือมีความเข้าใจลูกค้าอย่างกว้างขวางและลึกซึ้ง ทั้งนี้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สามารถสนองตอบต่อความต้องการจริงๆ ของผู้บริโภค และผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์นั้นรวมถึง ตู้เย็น เครื่องล้างจาน เครื่องซักผ้า เครื่องดูดฝุ่น และเตาหุงต้ม ภายใต้ตราสินค้าอีเลคโทรลักซ์ เออีจี-อีเลคโทรลักซ์ ซานุซซี่ ยูเรก้า และฟริจิแดร์ ในปี 2550 อีเลคโทรลักซ์มียอดขายผลิตภัณฑ์ 105 พันล้านโครเนอร์สวีเดน (หรือประมาณห้าแสนห้าหมื่นเจ็ดพันล้านบาท) และมีพนักงานทั้งสิ้นจำนวน 57,000 คน