โอเลย์ปฏิวัติวงการความงามด้วยนวัตกรรมล่าสุดใน “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เซลลูเซนท์TM แฟร์เนส ใหม่”

บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ปฏิวัติตลาดผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง ด้วยนวัตกรรมล่าสุดใน “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เซลลูเซนท์TM แฟร์เนส ใหม่” ชุดผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่ง ที่ให้ผิวดูสว่างเจิดจ้าล้ำลึกจากระดับเซลล์ผิว* แบบ เซลลูเซนท์ TM พร้อมปรับโพสิชั่นนิ่งให้เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเซลล์ผิว* (Cell Care) อย่างเต็มตัว

จากแนวโน้มการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นไปอย่างต่อเนื่อง การคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้งเป็นสิ่งจำเป็น โอเลย์จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวหน้า โดยอาศัยการวิจัยและพัฒนาตามหลักวิทยาศาสตร์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด โอเลย์ได้ปฏิวัติตัวเอง ให้เป็นแบรนด์ของผลิตภัณฑ์ที่ดูแลลึกล้ำลงไปถึงระดับเซลล์ผิว* (Cell Care) โดยมี โอเลย์ รีเจนเนอรีส ที่รีลอนช์ไปเมื่อปลายปี 2551 เป็นหัวหอกในการเป็นแบรนด์เพื่อการฟื้นฟูสภาพผิวในระดับเซลล์*

คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล (เทรดดิ้ง) ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากประสบความสำเร็จกับการรีลอนช์ โอเลย์ รีเจนเนอรีส ในปีที่แล้ว เพื่อต่อยอดและปรับโพสิชั่นนิ่งให้โอเลย์เป็นแบรนด์ที่ดูแลล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว* ในตลาดแมสทีจอย่างเต็มตัว เราจึงได้คิดค้นและพัฒนา โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เซลลูเซนท์TMแฟร์เนส ใหม่ เพื่อผิวดูสว่างเจิดจ้าล้ำลึกจากระดับเซลล์* หรือที่เรียกว่า ความสว่างเจิดจ้าแบบเซลลูเซนท์TM โดยมีส่วนผสมหลักคือ เซลลูเซนท์? ไวท์เทนนิ่ง แอคทีฟ** ที่ซึมซาบล้ำลึกสู่ระดับเซลล์ผิวชั้นนอกได้ลึกถึง 8 ชั้นจาก 20 ชั้น เพื่อช่วยให้เซลล์ผิวเปล่งประกาย พร้อมลดเลือนจุดด่างดำและปัญหาผิวหมองคล้ำ ให้ผิวสว่างเจิดจ้าแบบ เซลลูเซนท์?”

ในการรีลอนช์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เซลลูเซนท์TM แฟร์เนส ใหม่ นี้ เป็นการเติมเต็มช่องว่าง ทางการตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าในกลุ่มไวท์เทนนิ่ง ระดับแมสทีจ เพราะที่ผ่านมายังไม่มีผู้ประกอบการรายใดรุกตลาดนี้อย่างชัดเจนมาก่อน โดยมีแผนการตลาดที่มีทิศทางเดียวกันใน 3 ประเทศ (ประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย) ด้วยนวัตกรรม เซลลูเซนท์? ไวท์เทนนิ่ง แอคทีฟ** ที่สามารถตอบสนองความต้องการเรื่องผิวดูสว่างเจิดจ้าแบบเซลลูเซนท์ TM ได้อย่างแท้จริง มุ่งจับกลุ่มผู้หญิงทำงานที่มีอายุตั้งแต่ 25 ถึง 34 ปี ที่ทำงานในหัวเมืองใหญ่ มีไลฟ์สไตล์ในการปรนนิบัติผิว และต้องการผิวหน้าที่ดูสว่างเจิดจ้าโดดเด่นกว่าใคร โดยเริ่มเปิดตัวแคมเปญจากการทำโปรโมชั่นในช่วงเปิดตัวขายล็อตแรก ให้ผู้ที่สนใจได้ซื้อผลิตภัณฑ์และสัมผัสประสบการณ์ก่อนใคร เมื่อซื้อ เดย์ครีม หรือ โลชั่น ในราคา 599 บาท รับฟรีทันที!! ยูวี บลอคเกอร์ มูลค่า 599 บาท เมื่อวันที่ 23 – 24 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเกินความคาดหมาย

อีกหนึ่งความพิเศษของ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เซลลูเซนท์TM แฟร์เนส ใหม่ คือการปรับโฉม บรรจุภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ดูพรีเมี่ยมมากขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วยชุด เซลลูเซนท์ TM แฟร์เนส ดังนี้

1. โอเลย์ ? ไวท์ เรเดียนซ์ เพียวริฟายอิ้ง โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ (ราคา 189 บาท)
2. โอเลย์ ? ไวท์ เรเดียนซ์ โพรเทคทีฟ ครีม SPF 24 PA++ (ราคา 599 บาท)
3. โอเลย์ ? ไวท์ เรเดียนซ์ โพรเทคทีฟ โลชั่น SPF 24 PA++ (ราคา 599 บาท)
4. โอเลย์ ? ไวท์ เรเดียนซ์ ยูวี บลอคเกอร์ SPF 30 PA++ (ราคา 599 บาท)
5. โอเลย์ ? ไวท์ เรเดียนซ์ ไนท์ รีสตอริ่ง ครีม (ราคา 599 บาท)
6. โอเลย์ ? ไวท์ เรเดียนซ์ สปอต คอร์เร็คเตอร์ (ราคา 599 บาท)
7. โอเลย์ ? ไวท์ เรเดียนซ์ อาย ซีรั่ม (ราคา 599 บาท)
8. โอเลย์ ? ไวท์ เรเดียนซ์ ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ ซูทธิ่ง มาสก์ (ราคา 699 บาท)

ซึ่งโอเลย์ได้เตรียมกิจกรรมทางการตลาดแบบองค์รวม (Holistic Marketing) โดยเริ่มจากภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ และสื่อสนับสนุน ณ จุดขาย นอกจากนี้ยังมีการปรับเปลี่ยนโฉมของชั้นวางสินค้า ณ จุดขายทั่วประเทศ พร้อมทั้งรูปลักษณ์ใหม่ของพนักงานที่ปรึกษาด้านผิวหน้าและความงาม เพื่อตอบรับกับภาพลักษณ์ใหม่ที่ดูพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น รวมถึงการทำประชาสัมพันธ์อีกด้วย

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการสัมผัสกับประสบการณ์ผิวดูสว่างเจิดจ้าล้ำลึกจากระดับเซลล์* หรือ เจิดจ้าแบบ เซลลูเซนท์TM ที่จะทำให้คุณลืมไวท์เทนนิ่งเดิมๆ ไปได้เลย สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ห้างสรรพสินค้าและบิวตี้สโตร์ชั้นนำทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ นี้เป็นต้นไป