เคทีซีลุยต่อโปรโมชั่นท่องเที่ยว มอบข้อเสนอสุดคุ้ม กระตุ้นสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรไตรมาสแรก

นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการศึกษาพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าอย่างใกล้ชิดพบว่า ปริมาณการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทในการเดินทางท่องเที่ยวมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดใช้จ่ายกว่า 8,000 บาท/คน/เดือน และมีแนวโน้มเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว ทั้งการเดินทางอย่างมีวัตถุประสงค์เพื่อทำธุรกิจ ศึกษา หรือเพื่อเปิดโลกทัศน์กับบรรยากาศความงามของสถานที่ต่างๆ แต่ในขณะที่เศรษฐกิจยังมีความผันผวน ทำให้ลูกค้าระมัดระวังการใช้จ่ายมากขึ้น อย่างไรก็ตามการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากการใช้จ่ายด้วยเงินสดปกติ จะช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง เคทีซีจึงได้จัดโปรโมชั่นด้านการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีกว่า 1.5 ล้านใบ ได้เดินทางท่องเที่ยวในราคาพิเศษกว่าใคร โดยเราได้เตรียมโปรโมชั่นในครั้งนี้ไว้ถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ แพ็คเกจทัวร์ โรงแรม สายการบิน บริการและกิจกรรมสันทนาการท่องเที่ยวต่าง ๆ พร้อมผ่อนชำระสบายๆ กับ KTC Flexi และใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards แลกได้ ดังนี้

1. แพ็คเกจท่องเที่ยว อาทิ โรแมนติกไทเป (5 วัน 4 คืน) ชมตึกไทเป 101 ที่สูงที่สุดในโลก ชมจัตุรัสหินอ่อนเจียงไคเช็ค และช้อปปิ้งตลาดซีเหมินติง แหล่งรวมเสื้อผ้าแบรนด์เนม ในราคาเพียง 32,900 บาท หรือผ่อนชำระเพียง 3,516 บาท/เดือน แพ็คเกจ Top of Europe (10 วัน 7 คืน) เที่ยวกรุงโรม ชมนครฟลอเร้นซ์ ศูนย์กลางของศิลปะเรอเนสซองส์ นั่งรถไฟท่องเที่ยวพิชิตยอดเขายูงเฟรา Top of Europe ในราคา 99,000 บาท หรือผ่อนชำระกับ KTC Flexi 0.8% เพียง 11,870 บาท นานถึง 10 เดือน

2. โรงแรม ได้แก่ โรงแรมสุดฮิพ The Chill เกาะช้าง พัก 1 คืน ฟรี 1 คืน รวมอาหารเช้า ในราคาเพียง 4,700 บาท จากราคาปกติ 17,500 บาท/แพ็คเกจ Summer Escape at Amari Hotels & Resorts บัตรห้องพักราคาพิเศษในเครือโรงแรมอมารี 12 แห่งทั่วประเทศ เช่น พัทยา ภูเก็ต สมุย เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ โดยห้องซูพีเรียในราคาเพียง 2,799 บาท/ห้อง สำหรับบัตรเงิน และห้องพักระดับพิเศษในราคาเพียง 4,850 บาท/ห้อง สำหรับบัตรทอง โรงแรมอิมพีเรียล ทั่วประเทศไทย เริ่มต้นเพียง 900 บาท เช่น เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต สมุย และกรุงเทพฯ โรงแรม The Westin Bangkok อโศก รับส่วนลด 25% ค่าอาหารและเครื่องดื่ม ที่ห้อง คาราโอเกะ Horizons Sky Lounge พร้อมฟรีค่าห้องเมื่อมาตั้งแต่ 6 ท่านขึ้นไป และเมื่อรับประทานทานอาหารที่ห้อง The Med จำนวน 4 ท่าน จ่ายในราคาเพียง 3 ท่าน

3. คะแนนสะสม KTC Forever Rewards มอบความสะดวกสบายให้สมาชิกบัตรเคทีซี ด้วยการนำคะแนนสะสม KTC Forever Rewards 2,000 คะแนน แลกบัตรเข้าชมการแสดงหุ่นละครเล็กโจ – หลุยส์ เรื่อง กำเนิดพระคเณศ มูลค่า 400 บาท สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ได้ทันที 1 ใบ หรือใช้คะแนนสะสม 500 คะแนน ร่วมกับใช้บัตรเครดิตเคทีซีเพียง 150 บาท ที่ศูนย์บริการ KTC Touch ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

4. สายการบิน อาทิ พีบีแอร์ เปิดรับจองและออกบัตรโดยสารสายการบินพีบี แอร์ ทันทีที่ เคทีซี ทัช สุขุมวิท 33 และรับส่วนลดอีก 10% เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2552 Air Astana สมาชิกเคทีซีสามารถเดินทางไปมอสโคว์และอัมสเตอร์ดัม ในราคาเริ่มต้นเพียง 21,000 บาท”

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการเพื่อการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิก “เคทีซี” โทรศัพท์ 02-631-3444 หรือ www.ktc.co.th