ไปรษณีย์ไทยจัดตลาดนัดช่วยเศรษฐกิจไทย รวมพลของอร่อยชวนช้อปชิมพร้อมบริการส่งด่วน

ตลาดนัดอร่อยทั่วไทยเปิดแล้ววันนี้ รวมพลร้านอร่อยร่วม 90 ร้าน ให้เลือกช้อปชิมกันได้จุใจในราคาประหยัด พร้อมบริการส่งด่วนถึงบ้านในพื้นที่ กทม. และปริมณฑล เล็งหากไปได้สวย นัดอร่อยกันได้ทุก 2 เดือน ช่วยเศรษฐกิจไทย ดีเดย์รับปิดเทอมอร่อยทั่วไทย สั่งได้ทางอินเทอร์เน็ตเริ่ม 1 มี.ค.นี้

นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เป็นประธานเปิดงาน “ตลาดนัดอร่อยทั่วไทย สนับสนุนเศรษฐกิจไทย” โดยกล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานว่า เพื่อช่วยบรรเทาภาวะเศรษฐกิจตกต่ำในปัจจุบัน เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการระดับชุมชนและครัวเรือนมีช่องทางการเพิ่มรายได้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ในการออกร้านตลอด 3 วันเต็ม ซึ่งปรากฎว่าได้รับความสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนถึง 90 ร้าน มีทั้งอาหารคาวหวาน ปิ้ง ย่าง ทอด ตำ และสินค้าโอท็อป

“สำหรับผู้บริโภคนั้น ไม่เพียงจะหาซื้อสินค้าดีมีคุณภาพได้ในราคาประหยัด ยังสามารถใช้บริการส่งด่วนความอร่อยถึงบ้านในพื้นที่เขต กทม.และปริมณฑล ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ในราคาแบบเหมาจ่ายตามขนาดกล่องได้ด้วย โดยกล่องเล็กคิด 110 บาท กล่องใหญ่ 140 บาท ถ้าสั่งก่อนเวลา 14.00 น. จะได้รับสินค้าภายในวันเดียวกัน”

งาน “ตลาดนัดอร่อยทั่วไทย สนับสนุนเศรษฐกิจไทย” จัดขึ้นบริเวณด้านหน้าที่ทำการไปรษณีย์หลักสี่ โดยจะมีไปจนถึงวันที่ 20 ก.พ.นี้ เปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00 – 18.00 น. ทั้งนี้รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปณท เปิดเผยว่า หากการจัดงานครั้งแรกได้รับการตอบรับดีจากลูกค้า ก็อาจต่อยอดให้มีตลาดนัดอร่อยทั่วไทยในครั้งต่อ ๆ ไป ซึ่งอาจจัดเป็นประจำทุก 2 เดือนเพื่อส่งเสริมให้เศรษฐกิจมีการหมุนเวียน

บริการอร่อยทั่วไทย สั่งได้ที่ไปรษณีย์ เปิดตัวมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2551 ปัจจุบันมีรายการอาหารให้เลือกสั่งได้มากถึง 40 เมนู และจะเพิ่มขึ้นทุกเดือน เพื่อสนองตอบความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งที่ผ่านมามีจำนวนลูกค้าสั่งซื้อแล้วเป็นจำนวน 7,000 ราย นอกจากใช้บริการผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วกทม. และปริมณฑล หรือสั่งผ่าน Call Center 1545 แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมศกนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้บริการจะสามารถสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ไปรษณีย์ไทย www.thailandpost.co.th ได้ด้วย