“ศูนย์ซ่อมเครื่องบิน มาตรฐานสากล”

“ศูนย์ซ่อมเครื่องบิน มาตรฐานสากล” – พล.อ.อ.อิทธพร ศุภวงศ์, ประธานกรรมการ บริษัท อุตสาหกรรมการบิน จำกัด ผู้ให้บริการซ่อมบำรุงอากาศยานของหน่วยงานราชการและเอกชน รับมอบใบรับรองมาตรฐานระบบการจัดการคุณภาพ หรือ ISO 9001 จาก นายศุภกร พุกกะพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บูโร เวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น จำกัด ณ ศูนย์ซ่อมเครื่องบินตาคลี จ.นครสวรรค์
ปัจจุบัน บริษัท อุตสาหกรรมการบิน จำกัด ให้บริการซ่อมบำรุงอากาศยานทหาร หน่วยงานภาครัฐ และ เครื่องบินพาณิชย์หลากหลายแบบ บริษัทสามารถตรวจซ่อมและซ่อมใหญ่อุปกรณ์ได้หลายชนิด ตั้งแต่ ใบพัด เครื่องวัดประกอบการบิน วิทยุสื่อสาร เรดาห์ตรวจอากาศ ซ่อมเครื่องยนต์ เป็นต้น

เกี่ยวกับบูโร เวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น
บูโร เวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น เป็นองค์กรตรวจรับรองมาตรฐานที่ได้รับความเชื่อถือสูงที่สุดในโลก และเป็นผู้นำในตลาดด้านการตรวจรับรองในประเทศไทย รวมทั้งได้รับการรับรองจากหน่วยงานระดับประเทศกว่า 35 ประเทศทั่วโลก โดยให้บริการตรวจสอบและรับรอง มาตรฐานผลิตภัณฑ์ทั้งในด้านคุณภาพ สิ่งแวดล้อม ความปลอดภัยและสุขอนามัย และความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมผู้ประกอบการในการยกระดับระบบบริหารงานและกระบวนการผลิตให้สอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ บริการ รวมถึงทรัพยากรบุคคลและความพร้อมทางเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจ

ปัจจุบัน บูโร เวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น มีเครือข่ายการดำเนินงานอยู่ทั่วโลก ให้บริการที่หลากหลายครบวงจร และประสิทธิภาพที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยวางเป้าหมายในการตอบสนองแนวโน้มความต้องการของตลาดและลูกค้าที่ต้องการบริการที่ดีกว่าและครอบคลุมมากกว่า