ลอจิเทคเผยโฉม Logitech diNovo คีย์บอร์ดไร้สายสำหรับโน้ตบุ๊ครุ่นแรก

เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานเลือกคีย์บอร์ดให้เหมาะสมกับความต้องการและสไตล์ของแต่ละคน วันนี้ลอจิเทคประกาศเผยโฉม Logitech diNovo สุดยอดคีย์บอร์ดไร้สายสำหรับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่นแรก ดีไซน์เพื่อผู้ใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่ใช้เมาส์เพิ่มความสะดวกสบาย และมองหาคีย์บอร์ดเพื่อมาเติมเต็มประสบการณ์การใช้งานโน้ตบุ๊คให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

เดนิส พาวิลาร์ด รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มคีย์บอร์ดและเดสก์ท้อปของลอจิเทค กล่าวว่า “นวัตกรรมนำสมัยที่มีดีไซน์โดดเด่นสอดรับกับสไตล์ของผู้ใช้ มีส่วนผลักดันต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ซึ่งคีย์บอร์ดไร้สาย diNovo ของลอจิเทคมาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับเทรนด์ดังกล่าว”

คีย์บอร์ดไร้สายสำหรับโน้ตบุ๊ครุ่น diNovo
ขณะที่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้กลายเป็นสิ่งสำคัญในการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ลอจิเทคเองก็ได้พัฒนาอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ เพื่อต่อยอดความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นเมาส์สำหรับโน้ตบุ๊ค หรือสแตนด์วางโน้ตบุ๊คตระกูล Alto? ล้วนช่วยให้ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้รับความสะดวกสบายอย่างยิ่งยวด

คีย์บอร์ดไร้สายตระกูล diNovo สำหรับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่นแรกนี้ มาพร้อมเลย์เอาท์เต็มรูปแบบเหมือนคีย์บอร์ดโน้ตบุ๊คทั่วไป สมบูรณ์แบบด้วยแป้นสัมผัสพร้อมระบบ PerfectStroke? สามารถเพิ่มความสะดวกในการพิมพ์งานได้อีก โดยใช้ควบคู่กับแท่นวางโน้ตบุ๊คของลอจิเทครุ่น Logitech? Alto? Connect หรือ Logitech? Alto? Express เพียงแค่นี้คุณก็สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คได้เต็มประสิทธิภาพ สะดวกสบาย และยังป้องกันตัวคุณจากกระแสความร้อนที่มาจากเครื่องโน้ตบุ๊คอีกด้วย

คีย์บอร์ดไร้สายตระกูล diNovo สำหรับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ตัวเครื่องบางเพียง 22.10 มม. วัดจากฐานเครื่องด้านล่างจนถึงปุ่มคีย์ โดดเด่นสะดุดตาด้วยสีดำมันมันวาวตัดขอบเงินบริเวณแท่นวางมือ เป็นองค์ประกอบที่ลงตัวและสง่างามเข้ากับโน้ตบุ๊คได้ทุกยี่ห้อ

ทั้งนี้ เนื่องจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คมักนำเครื่องไปใช้ในสภาพแวดล้อมที่มีการใช้ระบบไร้สายแบบหนาแน่น ทว่าเทคโนโลยีไร้สาย2.4 GHz ของลอจิเทคช่วยลดการรบกวนของระบบ รวมทั้งการดีเลย์และการหลุดจากระบบได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้ ด้วยระบบการจัดการพลังงานที่ดีเยี่ยมทำให้แบตเตอรี่ของคีย์บอร์ดไร้สาย diNovo มีอายุการใช้งานคงทนและอยู่ได้นานถึง 3 ปี

PerfectStroke? Key System
คีย์บอร์ดไร้สายสำหรับโน้ตบุ๊ครุ่น diNovo มาพร้อมระบบ Logitech PerfectStroke? เทคโนโลยีเพิ่มความสะดวกในการพิมพ์งาน ช่วยให้การพิมพ์งานไหลลื่นและเงียบ PerfectStroke? เป็นระบบที่ถูกออกแบบให้ระยะความห่างของปุ่มคีย์สัมผัสยาวกว่าที่ขนาด 3.2 มม. เทียบกับระยะ 2.2 มม. ของปุ่มคีย์สัมผัสของโน้ตบุ๊คทั่วไป ด้วยคุณสมบัติดังกล่าวนี้ ทำให้ระยะระหว่างนิ้วมือของผู้ใช้งานเคลื่อนไปยังปุ่มคีย์ต่างๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น ขณะที่ระบบไมโคร-ซิสเซอร์ช่วยส่งแรงปุ่มคีย์เมื่อมีการสัมผัสผิวหน้าปุ่ม แม้เพียงผู้ใช้งานแค่สะกิดโดนบริเวณขอบปุ่มก็สามารถพิมพ์ได้ไหลลื่นเช่นกัน

ราคาและการวางจำหน่าย
คีย์บอร์ดไร้สายสำหรับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่น Logitech? diNovo จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้ ในราคาขายปลีกประมาณ 3,900 บาท

เกี่ยวกับลอจิเทค
ลอจิเทค เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงส่วนบุคคล โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงาน เล่น และสื่อสารระหว่างกันภายในโลกดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัท ลอจิเทค ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2524 โดยปัจจุบัน เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SWX Swiss Exchange (LOGN) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และ Nasdaq National Market System (LOGI) ประเทศสหรัฐอเมริกา

Logitech เครื่องหมายการค้าของลอจิเทค และสัญลักษณ์อื่นๆ ของลอจิเทคเป็นกรรมสิทธิ์และอาจเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของลอจิเทค ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย