สายการบินเดลต้าเตรียมผนวกรวมแผนกขายและสำรองที่นั่งในประเทศไทย

สายการบินเดลต้า (หรือมีชื่อย่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก ว่า DAL) ประกาศในวันนี้ว่า จะผนวกรวมแผนกขายและสำรองที่นั่งของสายการบินเดลต้าและนอร์ธเวสต์เข้าด้วยกัน โดยจะเริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมนี้ ทั้งนี้แผนกขายและสำรองที่นั่ง ณ อาคารเพนินซูล่า พลาซ่า จะให้บริการจำหน่ายบัตรโดยสารทั้งของนอร์ธเวสต์และเดลต้า การผนวกรวมแผนกขายและสำรองที่นั่งในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการผนวกรวมกิจการของทั้งสองสายการบิน ทั้งนี้ผู้โดยสารจะได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ราบรื่นเหมือนเช่นเคย ซึ่งผู้โดยสารสามารถซื้อบัตรโดยสารของทั้งสายการบินเดลต้าและนอร์ธเวสต์ได้ในจุดเดียว ผู้โดยสารในประเทศไทยสามารถติดต่อสายการบินเดลต้าและนอร์ธเวสต์ได้ที่ แผนกสำรองที่นั่ง หมายเลขโทรศัพท์ 02 660 6900 แผนกบัตรโดยสาร หมายเลขโทรศัพท์ 02 660 6999 เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.

นายศารทูล มนเทียรวิเชียรฉาย ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ประกาศให้ผู้โดยสารได้ทราบถึงการผนวกรวมสำนักงานขายให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อมอบบริการอันราบรื่นให้กับผู้โดยสารทั้งของเดลต้าและนอร์ธเวสต์ได้ ณ จุดบริการเพียงจุดเดียว ในฐานะที่เป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดของโลก เราจะมอบบริการชั้นยอดและเครือข่ายการบินที่ครอบคลุมทั่วโลกให้กับผู้โดยสาร”

เดลต้าเป็นสายการบินขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยศูนย์กลางการบินในเมืองแอตแลนต้า, ซินซินนาติ, ดีทรอยต์, เมมฟิส, มินนิอาโปลิส – เซ็นต์พอล, นิวยอร์ก – สนามบินเจเอฟเค, ซอลค์ เลค ซิตี้ และโตเกียว – สนามบินนาริตะ ทำให้เดลต้า นอร์ธเวสต์ และสายการบินเชื่อมต่อของเดลต้า สามารถให้บริการสู่จุดหมาย 379 แห่งใน 66 ประเทศและรับส่งผู้โดยสารปีละมากกว่า 170 ล้านคน และด้วยเครือข่ายทางการตลาดของเดลต้า ทำให้ลูกค้าสามารถสะสมและแลกไมล์ของโปรแกรมสกายไมล์สและเวิลด์เพิร์กส์ จากเที่ยวบินมากกว่า 16,000 เที่ยวต่อวันของพันธมิตรสกายทีมและพันธมิตรอื่นๆ ด้วยพนักงานจำนวนมากกว่า 70,000 คนทั่วโลก ทำให้เดลต้าสามารถปฏิวัติโฉมหน้าของธุรกิจการบินใหม่ โดยเป็นสายการบินเพียงรายเดียวของสหรัฐอเมริกาที่มีเครือข่ายการบินสมบูรณ์แบบครอบคลุมทั่วโลก ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบเที่ยวบิน พิมพ์บัตรผ่านขึ้นเครื่อง (boarding pass) ตรวจสอบกระเป๋าและสถานะเที่ยวบินได้ที่เว็บไซต์ www.delta.com และ www.nwa.com