บราเดอร์ครองความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องโมโนเลเซอร์มัลติฟังก์ชั่นเซ็นเตอร์ (MFC)

บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล ผู้ผลิตชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและคิดค้นเทคโนโลยีเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ อุปกรณ์การพิมพ์ เครื่องใช้สำนักงาน และอุปกรณ์ไอทีระดับโลก ประกาศความเป็นผู้นำตลาดทางด้านเครื่องพิมพ์โมโนเลเซอร์มัลติฟังก์ชั่นเซ็นเตอร์ (Laser MFC) ด้วยยอดขายเป็นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่องถึง 3 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2549-2551 จากการสำรวจภาพรวมตลาดโดยบริษัท IDC โดยครองส่วนแบ่งตลาดถึง 29% ในปี 2551 ที่ผ่านมา

“การที่บราเดอร์สามารถครองยอดขายสูงสุดเป็นอันดับหนี่งในตลาดเครื่องพิมพ์เลเซอร์ มัลติฟังก์ชั่น อย่างต่อเนื่องเป็นเครื่องพิสูจน์และยืนยันได้อย่างชัดเจนถึงความสำเร็จอันงดงามของ บราเดอร์ในการรักษาตำแหน่งความเป็นผู้นำในตลาด ทั้งนี้ทีมงานของเราจะยังคงทำงานอย่างมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ด้วยการสรรค์สร้างนวัตกรรมการพิมพ์ใหม่ ๆ และปรับปรุงการให้บริการแก่ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกประเภททั่วโลก และบราเดอร์ขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ได้ให้การสนับสนุนเราด้วยดีตลอดมา” กล่าวโดยคุณธีรวุธ ศุภพันธ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาดของบริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด
บราเดอร์ คือผู้นำในการพัฒนาและคิดค้นเทคโนโลยีเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์, เครื่องมือสื่อสาร ซึ่งครอบคลุมถึงการพิมพ์ภาพถ่ายดิจิตอลที่เหมาะตั้งแต่ผู้ใช้ตามบ้าน, สำนักงานขนาดกลางและขนาดย่อม ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ซึ่งต่างก็มองหาโซลูชั่นในด้านการพิมพ์ที่จะช่วยเพิ่มอำนาจทางธุรกิจ ตราสินค้าบราเดอร์ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากทั่วโลกเนื่องจากนโยบายในการดำเนินธุรกิจที่เน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ บราเดอร์สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบมาโดยตลอดด้วยการมอบผลิตภัณฑ์ทางด้านเครื่องพิมพ์คุณภาพสูงที่มีให้เลือกมากมายหลายประเภท อาทิ เครื่องใช้สำนักงาน, อุปกรณ์ไอที เครื่องพิมพ์ฉลาก ฯลฯ ประกอบกับศูนย์บริการที่ครอบคลุมกว่า 136 สาขาทั่วประเทศ, ทีมงานมืออาชีพ และการรับประกันซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า

สำนักงานใหญ่บราเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และมีสาขาอื่น ๆ ในประเทศมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ประเทศไทย อินเดีย รวมทั้งสำนักงานตัวแทนในประเทศอินโดนีเซีย และเวียดนาม ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.brother.co.th บราเดอร์จะอยู่เคียงข้างคุณเสมอและตลอดไป