พฤกษา เปิดตัวคอนโดมิเนียมสุดหรู “IVY China Town” สำหรับ 69 ครอบครัวที่ “ใช่” เท่านั้น

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับ 5 ดาว แห่งแรกและแห่งเดียว บนทำเลทองแห่งอำนาจและบารมีย่านเยาวราช เพียง 69 ยูนิตเท่านั้น โดยทุกยูนิตได้รับการตรวจดูองศามงคลจากซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงที่มาของโครงการ IVY China Town ว่า “จากการที่บริษัทฯ มุ่งเน้นการรุกตลาดกลุ่มย่อย (Sub-Segment) และเล็งเห็นว่าทำเลย่านเยาวราชเป็นทำเลที่น่าสนใจและมีความรุ่งเรืองในการค้าขายมาหลายยุคหลายสมัย ซึ่งถือเป็นทำเลแห่งอำนาจและบารมีที่มีความสำคัญต่อชาวไทยเชื้อสายจีน บริษัทฯ จึงได้สำรวจความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยของกลุ่มผู้มีกำลังซื้อในย่านเยาวราช ซึ่งพบว่ามีความต้องการที่อยู่อาศัยสูงมาก โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยที่มีความส่วนตัว มีความสะดวกสบายครบครัน และมีที่จอดรถเพียงพอ บริษัทฯ จึงได้ลงทุนซื้อที่ดินกว่าไร่ครึ่ง เพื่อพัฒนาเป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับหรู เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่ม”

“IVY China Town ถือเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกและแห่งเดียวในทำเลทองย่านเยาวราช ขนาดอาคารสูง 11 ชั้น จำนวนเพียง 69 ยูนิต เท่านั้น มูลค่าโครงการประมาณ 1,000 ล้านบาท มีรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ Neo-Renaissance ที่มีความหรูหรา สง่างามในทุกมุมมอง ประกอบกับทุกยูนิตของโครงการได้รับการออกแบบอาคารและผังห้องตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อดูความเหมาะสมของ “องศามงคล” จากซินแสฮวงจุ้ยชื่อดังของเมืองไทย เพื่อช่วยเสริมอำนาจและบารมี โชคลาภเงินทอง และความเป็นสิริมงคล ให้กับ 69 ครอบครัวที่ได้เป็นเจ้าของห้องพัก IVY China Town คอนโดมิเนียมสุดหรูแห่งนี้ และเนื่องจากเป็นคอนโดมิเนียมระดับ Exclusive บริษัทฯ จึงได้เชิญลูกค้าระดับ High-income ในย่านเยาวราช ที่มีความสนใจในโครงการมาลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าชมโครงการ และได้ร่วมมือกับธนาคารพาณิชย์ชั้นนำเปิดตัวโครงการเป็นพิเศษกับลูกค้ากลุ่มนี้” นายประเสริฐ กล่าวเสริม

คอนโดมิเนียม IVY China Town ตั้งอยู่บนถนนไมตรีจิตต์ บริเวณวงเวียน 22 กรกฎา ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) หัวลำโพงเพียง 500 เมตร ห้องพักประกอบไปด้วย 3 แบบ แบ่งเป็น บ้านรมณีย์ (แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 50-64 ตร.ม.) บ้านเปี่ยมสุข (แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 81-102 ตร.ม.) และบ้านสราญรมย์ (แบบ 3 ห้องนอน ขนาด 122-127 ตร.ม.) ตกแต่งพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in สุดหรูที่ออกแบบมาเฉพาะ IVY China Town เท่านั้น และเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวนำเข้าที่คัดสรรอย่างปราณีต สวยงามและหรูหรา ในแบบ Neo Colonial พร้อมด้วยบิลท์อิน แพนทรีครบชุด และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่พร้อมอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ห้องน้ำออกแบบพิเศษให้เชื่อมต่อกับ Walk-in closet พร้อมอ่างอาบน้ำระบบน้ำวน และอ่างล้างหน้าแยกสำหรับชาย-หญิง นอกจากนี้ โครงการยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัย อาทิ ที่จอดรถสูงสุด 4 คันต่อยูนิต สวนสวยลอยฟ้าและพื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อน สระว่ายน้ำ (Hydrotherapy pool) และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สนใจสามารถนัดหมายเข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โทร.0 2226 2288