วอลล์ คอร์นเนตโต ทุ่ม 200 ล้านผนึกกำลังพันธมิตร แจกซิมคอร์นเนตโต ลิมิเต็ด เอดิชั่น ฟรีค่าโทรคูณสอง

จากความสำเร็จอย่างท่วมท้นหลังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์วงบีโอวาย ไอศกรีมวอลล์ คอร์นเนตโต ทุ่มอีก 200 ล้าน เปิดตัวกิจกรรมดิจิเทนเม้นท์ โดยได้ผนึกกำลังกับ วัน-ทู-คอล! และเกมแดนซ์ออนไลน์ ออดิชั่น เพื่อมอบกิจกรรมความสนุกแบบคูณสองตลอดช่วง ปิดเทอมนี้

มร. เจอโรม ชาราโชน รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารและไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เพื่อให้เข้าถึงไลฟ์สไตล์วัยรุ่น พ.ศ.นี้ วอลล์ คอร์นเนตโต ได้รวบรวมความสนุกในแคมเปญดิจิเทนเมนท์เพื่อมอบประสบการณ์มันๆ ให้แก่วัยรุ่นรับปิดเทอมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขายถึง 3 รูปแบบ ด้วยการแจกคอร์นเนตโต ซิม พร้อมมอบค่าโทรฟรีคุ้มสุดๆ แบบคูณสอง และยังมีกิจกรรมการแข่งขันเกมส์เต้นออนไลน์ ผ่านรหัสใต้ฝาของวอลล์ คอร์นเนตโต”

กิจกรรมสนุกๆ เริ่มต้นด้วยการแจกซิมคอร์นเนตโต ลิมิเต็ด เอดิชั่น จำนวน 500,000 ซิม ที่มาพร้อมค่าโทรฟรี และคอนเท้นท์วงบี-โอ-วาย ผ่านทางฝาของคอร์นเนตโต รอยัล ที่มีคำว่า ฟลิป แอนด์ วิน กว่า 18 ล้านฝา ที่รถสามล้อวอลล์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 มีนาคมนี้

ต่อจากนั้น ตั้งแต่เดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคม วอลล์ คอร์นเนตโต ฝาคอร์นเนตโตทุกฝาสามารถใช้เติมเงิน วัน-ทู-คอล! ได้ฟรีทันที 5 บาท และเมื่อเติมเงินครบ 5 ฝา จะได้รับค่าโทรเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว โดยมีมูลค่ารวมสูงสุดถึง 50 บาท

ความสนุกรูปแบบที่สาม วอลล์ คอร์นเนตโตยังได้ร่วมกับเกมแดนซ์ออนไลน์ “ออดิชั่น” เอาใจคอเกมส์ออนไลน์วัยทีน โดยสามารถใช้รหัสใต้ฝาวอลล์ คอร์นเนตโต รอยัล ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมแข่งขันกิจกรรม “คอร์นเนตโต โชว์สเต็ป ชิงเทพออดิชั่น” เพื่อชิงความเป็นสุดยอดนักเต้นเท้าไฟในเกมส์ออดิชั่น ซีซั่น 2 เกมส์ออนไลน์สุดฮิตอันดับหนึ่งในประเทศไทย เพื่อชิงรางวัลใหญ่พาไปเที่ยวเกาหลีและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นายอเนก อนันต์วัฒนพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารกลุ่มลูกค้าพรีเพด เอไอเอส กล่าวว่า “จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมาจากแคมเปญ “คอร์นเนตโต โทรฟรี (ได้อีก)” ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้า เป็นอย่างดี ปีนี้ วัน-ทู-คอล! จึงมีความยินดีที่ได้ร่วมกับ ยูนิลีเวอร์ พันธมิตรทางธุรกิจที่ดีของเรามาโดยตลอดอีกครั้ง ด้วยการออกแคมเปญใหม่ “คอร์นเนตโต โทรฟรีคูณ 2” เพื่อมอบสิทธิพิเศษ และความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า วัน-ทู-คอล! และวอลล์ คอร์นเนตโต”

นายพยุงศักดิ์ ชาญด้วยวิทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เกมส์ออดิชั่นแดนซ์ เป็นเกมส์ที่ฮิตติดอันดับหนึ่งในประเทศไทย โดยมีผู้เล่นในขณะนี้มากกว่า 10 ล้านไอดี เราจึงมีความยินดีที่ได้ร่วมพันธมิตรกับไอศกรีมวอลล์ จัดการแข่งขันออนไลน์ครั้งนี้ขึ้น ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนเกมส์ออดิชั่นแดนซ์ได้ ร่วมการแข่งขันเพื่อแสดงความสามารถเพื่อชิงที่สุดของเทพออดิชั่นเพียง 6 คนที่จะได้เดินทางไปเที่ยวเกาหลี ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศฮิตที่วัยรุ่นใฝ่ฝันอยากไปเที่ยวมากที่สุด”

แคมเปญวอลล์ คอนเนตโต ดิจิเทนเมนท์ เริ่มระเบิดความสนุกทั่วประเทศตั้งแต่ 25 มีนาคมนี้ ไปจนถึง สิ้นเดือนพฤษภาคม โดยสามารถติดตามรายละเอียดแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้ ที่เว็บไซต์ www.CornettoClub.com

เกี่ยวกับยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
พันธกิจของยูนิลีเวอร์ คือ การเติมพลังให้แก่ชีวิต เราตอบสนองความต้องการทางด้านโภชนาการ สุขอนามัย และการดูแลเอาใจใส่ชีวิตส่วนตัวด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผู้คนรู้สึกดี มีลักษณะชวนมอง และแต่งเติมชีวิตให้มีความสุขมากยิ่งขึ้นทุกวัน ทุกๆ วันมีผู้บริโภคทั่วโลกกว่า 160 ล้านคน เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของยูนิลีเวอร์ ยูนิลีเวอร์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยมากว่า 75 ปี ผลิตภัณฑ์ของยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย ได้แก่ผงซักฟอกบรีส โอโม ซันไลต์ คอมฟอร์ท ลักส์ วาสลีน ซิตร้า ซันซิล คลีนิค เคลียร์ พอนด์ส โดฟ แอกซ์ เรโซนา ใกล้ชิด คนอร์ วอลล์ ลิปตัน เบส์ทฟู้ดส์ และและ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง (อาวิยองซ์) ยูนิลีเวอร์มุ่งมั่นที่จะสนองความต้องการของผู้บริโภคและชุมชนที่เราอยู่อาศัยทำธุรกิจ และใช้ชีวิตอยู่ทุกวัน บริษัทฯ มีพนักงานรวมทั้งสิ้นกว่า 2000 คนทั้งในประเทศไทย มีรายได้จากยอดขายปี 2551 ประมาณ 3 หมื่นล้านบาท สามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิลีเวอร์ในประเทศไทยได้ที่ www.unilever.co.th