เอชพีประกาศขยายสายผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ Integrity NonStop

เอชพีประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ตระกูล HP Integrity NonStop NS2000 รุ่นเริ่มต้นใช้งานใหม่ล่าสุด ซึ่งนำเสนอประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด และมีความคงทนต่อความเสียหาย (fault-tolerant) ด้วยค่าใช้จ่ายโดยรวมในการดูแลระบบที่ต่ำที่สุดเป็นประวัติการณ์สำหรับผู้ใช้ระบบ Integrity NonStop บนเทคโนโลยีแบบมัลติ-คอร์

ผลิตภัณฑ์ NS2000 เป็นคำตอบที่ลงตัวสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางในอุตสาหกรรมการดูแลรักษาสุขภาพ การบริการด้านเงิน และการสื่อสารโทรคมนาคม รวมทั้งลูกค้าในตลาดเกิดใหม่ โดยทำให้องค์กรมีเสถียรภาพทางธุรกิจและสามาถปรับขยายการทำงานเพิ่มขึ้นได้ด้วยต้นทุนที่สุดประหยัด ผลิตภัณฑ์ตระกูล NS2000 ประกอบด้วยข้อดีทั้งหมดของเทคโนโลยี HP NonStop ซึ่งเป็นรากฐานที่รองรับการเติบโตในอนาคตโดยไม่ต้องกังวลถึงความเข้ากันได้ของแอพพลิเคชั่น

มร. จิม จอห์นสัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของบริษัทวิจัย Standish Group กล่าวว่า “มีลูกค้ากลุ่มองค์กรขนาดเล็กจำนวนมากที่ไม่สามารถสู้ราคาของผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ระดับ high- end และมีความคงทนต่อความเสียหายได้ แต่ ณ วันนี้ ผลิตภัณฑ์ NS2000 ได้นำเสนอคุณค่าที่สำคัญและทางเลือกที่เพิ่มขึ้นด้านความพร้อมใช้งานแอพพลิเคชั่นและความคงทนต่อความเสียหายให้แก่ลูกค้าในกลุ่มดังกล่าว”

ตู้แรคเซิร์ฟเวอร์ NS2000 รุ่นใหม่นี้ สามารถบริหารจัดการได้ง่ายและสามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากหน่วยประมวลผล Intel? Itanium? multi-core ซึ่งประกอบด้วย:

• การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานขึ้นถึงสองเท่าจากระบบ NonStop รุ่นเริ่มต้นใช้งานรุ่นก่อน

• การรักษาความพร้อมใช้งานของข้อมูลตลอดเวลาแบบ 24×7 และความสามารถในการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจแบบ critical ได้แบบเรียลไทม์

• การพัฒนาด้านการประหยัดค่าใช้จ่าย และการทดสอบแพลทฟอร์มสำหรับลูกค้าที่ใช้ HP Integrity NonStop BladeSystem โดยผลิตภัณฑ์ NS2000 มีสภาพแวดล้อมด้านกระบวนการผลิตใกล้เคียงกับซอฟต์แวร์ทั่วไป และโครงสร้างพื้นฐานของการสื่อสารระหว่างระบบประมวลผลข้อมูล Input และ Output (I/O infrastructure)

• แพลทฟอร์มการโยกข้อมูลเฉพาะสำหรับลูกค้าที่ใช้งานผลิตภัณฑ์ HP NonStop รุ่น S-series ในปัจจุบัน โดยลูกค้ากลุ่มดังกล่าวสามารถโยกแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่ไปยังผลิตภัณฑ์ NS2000 ได้ ซึ่งทำให้ได้รับประโยชน์จากการไม่จำเป็นต้องลงทุนใดๆ และเพิ่มความสามารถในการใช้งานโซลูชั่นที่มีอยู่แล้ว

มร. ซานดีพ คาปูร์ ผู้จัดการธุรกิจ หย่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ประเภท NonStop ของเอชพีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น กล่าวว่า “ลูกค้าจะมองหาการโยกข้อมูลจากระบบเดิมไปยังโซลูชั่นที่คุ้มค่า ซึ่งสามารถใช้งานประสิทธิภาพความคงทนต่อความเสียหายได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ตระกูล HP Integrity NonStop NS2000 สามารถนำเสนอประสิทธิภาพการทำงาน และการลดความเสี่ยงของการเกิดปัญหาระบบล่ม (downtime) ให้น้อยที่สุด ให้ความพร้อมใช้งานสูงแก่ลูกค้า โดยจ่ายในราคาสุดคุ้ม”

ผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ตระกูล HP Integrity NonStop NS2000 วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก ซึ่งมาพร้อมกับการคอนฟิกกูเรชั่นที่หลากหลายซึ่งขึ้นอยู่กับความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้า ลูกค้าสามารถเลือกฮาร์ดแวร์ที่ใช้เทคโนโลยี 4 คอร์ หรือ 8 คอร์ รวมถึงหน่วยความจำต่อระบบประมวลผลขนาด 8 หรือ 16 กิกะไบต์ พร้อมด้วยระบบไฟฟ้าระหว่างกระแสสลับ (AC) กับกระแสตรง (DC)
ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับราคาจำหน่ายได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของเอชพีในประเทศไทย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP Integrity NonStop สามารถค้นหาได้ที่ www.hp.com/go/integrity/nonstop/ns2000

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพี เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับต่างๆ ด้วยพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com