เอ็มเปย์ สเตชั่น เสนอ M-Biz Solution เต็มรูปแบบ เสริมศักยภาพธุรกิจ

เอ็มเปย์ สเตชั่น ประกาศพร้อมเป็น Business Solution เพื่อเสริมศักยภาพให้ทุกองค์กรธุรกิจ ประเดิมจับมือ “เอเชียซอฟท์” เจ้าตลาดเกมออนไลน์ในเมืองไทย นำเสนอ M-Biz Solution เสริมศักยภาพช่องทางจุดให้บริการเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก พร้อมเสิร์ฟความสะดวกให้คอเกมถึงมือได้ง่ายๆ ทั้งเติมเงินเกมออนไลน์ และบริการจ่ายบิล โอนเงิน ถอนเงินที่ร้าน @Cafe ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด ผู้ให้บริการธุรกรรมทางการเงินบนมือถือภายใต้แบรนด์ “เอ็มเปย์ สเตชั่น” กล่าวว่า “นอกเหนือจากภารกิจในการขยายประเภทของบริการและขยายจุดให้บริการที่เอ็มเปย์ สเตชั่น มุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องแล้ว ในปีนี้เรายังมุ่งเน้นการเป็น Business Solution เพื่อเสริมศักยภาพการดำเนินงานให้กับกลุ่มธุรกิจที่มีโครงสร้างแบบเครือข่าย หรือใช้ช่องทางจัดจำหน่าย (Dealer) เป็นตัวกระจายสินค้าด้วย M-Biz Solution ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กลุ่มธุรกิจดังกล่าวสามารถบริหารจัดการธุรกิจได้ง่าย สะดวก ประหยัดทั้งค่าใช้จ่ายและเวลา ตั้งแต่ขั้นตอนการสั่งซื้อจนถึงการจ่ายผลตอบแทน ซึ่งที่ผ่านมา แอดวานซ์ เอ็มเปย์ ประสบความสำเร็จจากการนำ “เอ็มเปย์ สเตชั่น” เข้ามาเป็นโซลูชั่นให้กับธุรกิจเติมเงินวัน-ทู-คอล! ของร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายบัตรเติมเงินเอไอเอสทั่วประเทศ

จากความสำเร็จดังกล่าว ทำให้เราเชื่อมั่นว่า “เอ็มเปย์ สเตชั่น” มีความพร้อมในการเป็นโซลูชั่นที่สามารถตอบโจทย์เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจที่ต้องเติมเงินผ่านเครือข่าย Dealer วันนี้เราจึงเดินหน้าขยายการให้บริการเข้าไปยังตลาดกลุ่มดังกล่าว โดยประเดิมจับมือกับ “เอเชียซอฟท์” เจ้าตลาดเกมออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทย ซึ่งมีจุดแข็งจากการมีเครือข่ายสมาชิก @Cafe ซึ่งเป็นร้านอินเตอร์เน็ทคาเฟ่ครอบคลุมมากถึงกว่า 14,000 สาขาทั่วประเทศ เพื่อให้บริการเติมเงินเกมออนไลน์ พร้อมทั้งนำบริการที่หลากหลายของเอ็มเปย์ สเตชั่น ซึ่งมีทั้งเติมเงินวัน-ทู-คอล!, บริการรับชำระบิลค่าสินค้าและบริการต่างๆ กว่า 700 รายการ อาทิ บิลจีเอสเอ็ม, ค่าน้ำ-ค่าไฟ, ประกันภัย, สินเชื่อ, บัตรเครดิต, บริการโอนและถอนเงิน เข้าไปเสริมศักยภาพการให้บริการของร้าน @Cafe ทุกสาขาทั่วประเทศ

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ นอกจากจะสามารถตอบโจทย์ความมุ่งมั่นในการบริการด้วย M-Biz Solution ของเอ็มเปย์ สเตชั่นได้อย่างชัดเจนแล้ว ยังสามารถตอบโจทย์การเพิ่มประเภทของบริการด้วยบริการเติมเงินเกมออนไลน์ และตอบโจทย์การขยายจุดให้บริการเอ็มเปย์ สเตชั่นจากเดิม 20,000 จุด เพิ่มขึ้นเป็น 34,000 จุดด้วย

ทางด้านนายเลิศชาย กันภัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการให้บริการความบันเทิงออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ตลาดเกมออนไลน์มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเอเชียซอฟท์ เป็นผู้นำอันดับหนึ่งในประเทศไทย ด้วยส่วนแบ่งตลาดประมาณ 60-70% ซึ่งเป็นผลจากความนิยมของเกมออนไลน์เพิ่มสูงขึ้น และบริษัทฯ ได้แนะนำเกมออนไลน์ออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ โดยปัจจุบัน บริษัทฯ ให้บริการเกมออนไลน์ทั้งหมด 11 เกม ในประเทศไทย และกำลังจะเปิดให้บริการอีก 2 เกมภายในเดือนมีนาคมนี้ โดยมีรูปแบบเกมที่หลากหลายเหมาะกับกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่ม พร้อมทั้งมีสมาชิก @Caf? (เอ คาเฟ่) หรือร้านอินเตอร์เน็ทคาเฟ่ในเครือข่ายสมาชิกของเอเชียซอฟท์ กว่า 14,000 สาขาในประเทศไทย ซึ่งถือว่าเอเชียซอฟท์ มีความแข็งแกร่งทั้งในฐานลูกค้าที่มียอดผู้เล่นเกมสูงกว่า 10 ล้านไอดี พร้อมด้วยเครือข่ายร้าน @Cafe ที่กระจายทั่วประเทศ และมีสื่อที่เข้าถึงกลุ่ม เป้าหมายตรงจุด

การนำระบบการชำระเงินผ่าน mPAY Station มาให้บริการในร้าน @Cafe นี้ จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของเอเชียซอฟท์ให้คล่องตัวยิ่งขึ้นรับกับสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน โดยเฉพาะในด้านการบริหารต้นทุนในส่วนจากการผลิตบัตร @Cash การเก็บสต็อค และการกระจายบัตร @Cash ได้เป็นอย่างดี ในส่วนของเกมเมอร์ จะได้รับความสะดวกสบายจากการเพิ่มช่องทางการซื้อบัตร @Cash และการชำระค่าบริการต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับ สมาชิกร้าน @Cafe อีกด้วย ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่า บริการใหม่จากเอ็มเปย์ สเตชั่นนี้ จะสร้างความพึงพอใจกับลูกค้าสูงสุด

“ความร่วมมือระหว่างแอดวานซ์ เอ็มเปย์ และเอเชียซอฟท์ในครั้งนี้ จึงเป็นอีกก้าวสำคัญของวงการ Mobile Financial Service และธุรกิจเกมออนไลน์ในประเทศไทย ที่จะทำให้คอเกมง่าย และสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจของทั้ง 2 บริษัทได้เป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน” นายสุปรีชา กล่าวทิ้งท้าย