ฟิลิปส์สร้างสรรค์ความบันเทิงภายในบ้านที่สมบูรณ์แบบอย่างครบวงจร ณ มหกรรมงาน HomePro Expo

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ จัดแสดงสุดยอดเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง ดีไซน์ทันสมัย มาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคทุกกลุ่ม และสัมผัสกับประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจในรูปแบบของ Philips Best Entertainment Solutions ณ มหกรรม HomePro Expo 2009 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-22 มีนาคม 2552 ณ เมืองทองธานี

ฟิลิปส์จัดโชว์แอลซีดีทีวี 12 รุ่น ขนาด 32 – 52 นิ้ว ภายใต้แนวคิด Design Collection ที่รองรับเทคโนโลยีภาพคมชัดสูงสุดระดับ High Definition (HD) และFull HD1080p Full High Definition 1080p ทำให้แอลซีดีทีวี ฟิลิปส์สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้ โดยเทคโนโลยีไฮไลท์ คือ Perfect Pixel HD Engine ที่มาพร้อมกับระบบ 100Hz Clear LCD ที่ให้ค่าการตอบสนองภาพ (Response time) ที่ต่ำที่สุดในโลกเพียง 2 มิลลิวินาทีเท่านั้นและยังสามารถขจัดอาการสั่นไหว พร่ามัวของภาพเคลื่อนไหว และแสดงภาพบนจอด้วยระบบ Full High Definition 1080p ทำให้คุณภาพของภาพจากแอลซีดี ทีวีฟิลิปส์ สมบูรณ์สูงสุดในท้องตลาดปัจจุบัน

ในหมวดของเครื่องเสียงฟิลิปส์ภูมิใจนำเสนอชุดโฮมเธียเตอร์ เทคโนโลยี Ambisound รุ่น HTS8140 ที่ให้เสียงเซอร์ราวด์ แบบ 5.1 channel จากลำโพงและซัพวูฟเฟอร์ เพียงแค่ 1 ตัวเท่านั้นแต่ผู้ฟังจะสัมผัสได้ถึงความสมบูรณ์แบบของเสียงเซอร์ราวด์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่มุมใดของห้องก็ตาม

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ IT Gadget ใหม่ๆ ฟิลิปส์นำเสนอเครื่องเล่น MP3/MP4 Philips GoGear หน่วยความจำตั้งแต่ 1 – 4 กิกะไบต์ โดยฟิลิปส์ภูมิใจนำเสนอเครื่องเล่น MP3 “Philips GoGear” ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี FullsoundTM ที่สามารถคืนรายละเอียดและมิติของเสียงเพลงMP3 ที่ขาดหายไปเนื่องจากการถูกย่อขนาด file สร้างสรรค์คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในการฟังดนตรี ให้คุณได้เพลิดเพลินกับบทเพลงที่คุณชื่นชอบ ด้วยเครื่องเล่นพกพาขนาดเหมาะมือที่พร้อมไปกับคุณทุกที่ ทุกเวลา

นอกจากนี้ฟิลิปส์ยังเสริมทัพด้วยเครื่องเล่นดีวีดี เครื่องบันทึกดีวีดี และเครื่องเสียงดีวีดีไมโครเธียเตอร์ ที่มีดีไซน์ทันสมัย สร้างสรรค์ประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายและสมบูรณ์แบบของผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น

จากภาพ :
(ขวา) คุณอิสท์วาน กุตี ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับ (ซ้าย) คุณจริยา โสรธรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด(มหาชน) ที่ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธฟิลิปส์ ณ มหกรรม HomePro Expo 2009 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-22 มีนาคม ณ เมืองทองธานี