โอไนดา เปิดตัวเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารดีไซน์ใหม่ ผสานความทนทานและสวยงามอย่างลงตัว

โอไนดา (Oneida) ผู้นำด้านการออกแบบเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร แสดงถึงความทุ่มเทในการออกแบบผลิตภัณฑ์เปี่ยมคุณภาพด้วยการเปิดตัวเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารดีไซน์ใหม่ล่าสุด ซึ่งผสมผสานระหว่างเส้นสายที่เป็นธรรมชาติกับสีสันอันสดใส พร้อมสไตล์สุดคลาสสิคที่สะท้อนถึงรสนิยมของผู้บริโภคยุคใหม่ในปัจจุบัน

โอไนดา จะเปิดตัวเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารดีไซน์ใหม่ดังกล่าวในงาน International Home and Housewares Show ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคมนี้ “เรานำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความรู้สึกและรสนิยมของผู้บริโภคผ่านดีไซน์ 3 แบบ ได้แก่ โมเดิร์น คลาสสิค และแบบหรูหรา” พอล เก๊บฮาร์ดท์ หัวหน้าฝ่ายออกแบบของโอไนดา กล่าว “ทีมนักออกแบบของเราได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม ศิลปะการทำอาหาร ธรรมชาติ และวัฒนธรรมที่ได้รับความนิยม และเชื่อมสิ่งเหล่านั้นเข้ากับจินตนาการของผู้บริโภค”

นอกจากนั้นโอไนดายังพยายามพัฒนาธุรกิจการออกแบบเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารอย่างไม่หยุดนิ่ง “เราแยกธุรกิจเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ ได้แก่ ประเภทสีสันสดใส ประเภทดีไซน์โดดเด่น และประเภทสีขาวล้วน” ทิม ไชน์ ประธานฝ่ายผู้บริโภคของโอไนดา กล่าว “สำหรับประเภทสีสันสดใส เรากำลังออกแบบเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารดีไซน์ใหม่ๆ รวมถึงอุปกรณ์ทำอาหารและเสิร์ฟอาหารด้วย ส่วนประเภทดีไซน์โดดเด่น เราก็กำลังเปิดตัวดีไซน์ประจำฤดูใบไม้ผลิซึ่งกำลังอินเทรนด์อยู่ในตอนนี้ และสำหรับประเภทสีขาวล้วน เราก็ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์การใช้ชีวิตแบบสบายๆ ผสมผสานกับความรู้สึกเป็นมืออาชีพของเชฟ”

สำหรับงาน International Home and Housewares Show ประจำปีนี้ โอไนดาจะเปิดตัวเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารดีไซน์ใหม่ดังต่อไปนี้

อุปกรณ์ช้อน ส้อม มีด
* Ensemble: รูปลักษณ์อ่อนโยนและอ่อนช้อย ให้ความรู้สึกสะอาดตาและทันสมัย สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์สบายๆ ช่วยนำความงดงามมาสู่โต๊ะอาหารของท่าน
* Physique: ผสมผสานรูปแบบคลาสสิคและโมเดิร์นเข้าด้วยกัน ด้วยโทนสีที่ดูสะอาดและเรียบง่าย เข้าได้กับไลฟ์สไตล์ทั้งแบบคลาสสิคและโมเดิร์น
* Slide: ลักษณะกลมกลืนและลื่นไหล ด้วยรูปทรงกลมที่ถูกตัดให้เด่นขึ้นด้วยสองโทนสี
* Optimus: รูปลักษณ์แบบคลาสสิคอย่างแท้จริง ด้วยช้อนลักษณะเหมือนเพชรและด้ามจับแวววาวสะอาดตา

อุปกรณ์ถ้วยชาม
ความงามของสีสัน เส้นสาย รูปแบบ และองค์ประกอบต่างๆ ถูกนำเสนอผ่านเครื่องใช้ของโอไนดาดังรูปแบบต่อไปนี้
* Waldon: รูปทรงแนวธรรมชาติแต่ให้ความรู้สึกทันสมัย ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว
* Adriatic: ให้ความรู้สึกลื่นไหลด้วยการไล่โทนสีฟ้าจากเข้มไปอ่อน พร้อมรูปทรงที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร
* Windance: รูปลักษณ์แสดงถึงคุณค่าของธรรมชาติ ความละเอียดอ่อน และความยั่งยืน

เกี่ยวกับ โอไนดา
โอไนดา ลิมิเต็ด ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1880 ในฐานะผู้นำของโลกด้านการออกแบบ ผลิต และจำหน่ายเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารสเตนเลส สตีล และเครื่องเงินสำหรับผู้บริโภคทั่วไปและอุตสาหกรรมบริการอาหาร นอกจากนั้นบริษัทยังเป็นผู้จัดหาอุปกรณ์ทานอาหารสำหรับอุตสาหกรรมบริการอาหารรายใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ โดยแบรนด์สินค้าดังของบริษัทประกอบด้วย (R)ONEIDA, (R)SANT’ANDREA, (R)WATERFORD, (R)WEDGWOOD, (R)SCHONWALD, (R)NORITAKE, (R)JUILLIARD, (R)MICHELANGELO, (R)EASTON, (R)WM. A. ROGERS, (R)COMMUNITY, (R)DELCO และ (R)REGO ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทสามารถดูได้ที่ www.oneida.com